Chương 35

383 33 0
                                    

Chương 35: Rượt chó

Chuyển ngữ: Cực Phẩm

"Hai mươi tệ một chai." Không đợi Hạ Du Châu mở miệng, anh trai giao hàng đã trả lời, cực kỳ tự nhiên.

"Mắc thế à." Bà chủ khoa tay múa chân ướm chừng kích thước của chai, "Cái này còn chưa được một phần tư ký nữa, sữa tươi cũng chỉ có ba tệ thôi, sữa này của cậu là loại gì thế?"

"Sữa tươi thanh trùng, sản xuất ngày nào uống ngày đó." Anh trai cực kỳ chuyên nghiệp bắt đầu giới thiệu những điểm tốt của loại sữa tươi thanh trùng này, vẫn còn giữ được mùi vị mà lại không bị mất đi chút dinh dưỡng nào, tích cực đẩy mạnh tiêu thụ với bà chủ.

Bà chủ còn chưa nghe xong, đã lắc đầu như cái rống bỏi: "Không được không được, nhu cầu trong tiệm tôi lớn lắm, không mua nổi loại mắc thế này đâu." Nói xong, lập tức trả cái chai lại, còn dùng ánh mắt nhìn người có tiền mà nhìn kỹ Hạ Du Châu.

Hạ Du Châu thật ra rất nghèo: "..."

Đợi bà chủ đi rồi, anh trai tiếc nuối nhún nhún vai.

"Anh đúng thật là tính để cho người ta mua đấy à?" Hạ Du Châu nhìn đến kinh hồn bạt vía, ngộ nhỡ bà chủ muốn mua nếm thử một chút thì chẳng phải là toi sao.

"Chúng tôi cũng có thể cung cấp sữa tươi mà." Anh trai không hề lo lắng, lấy một cái chai cực kỳ giống từ trong xe ra, chỉ là không có ký hiệu Huyết Minh mà thôi, "Cũng là công nghệ thanh trùng, sữa xử lý dễ hơn máu nhiều. Nhưng mà buôn bán cũng không được tốt mấy, ngoại trừ nhóm hàng xóm huyết tộc tò mò mua uống thử thì rất ít khi bán được."

Anh trai có chút tiếc nuối.

Hạ Du Châu nghĩ thầm, bán đắt hàng mới đúng là kỳ lạ ấy: "Mấy người có thể suy nghĩ về việc hạ giá."

"Không không, hạ giá thì có nhiều người đặt lắm, vậy cũng phiền phức." Anh trai lắc đầu, đưa bình sữa kia cho Hạ Du Châu, "Có rất ít huyết tộc mở phòng khám nha khoa, nếu như tôi tới khám răng thì phải lấy giá được được chút nha."

Đưa mắt nhìn xe thực phẩm tươi rời đi, Hạ Du Châu xoa xoa cằm. Vốn đang lo lắng về lượng khách sau khi phòng khám khai trương, anh trai kia nhắc nhở cậu, bây giờ thật ra cũng có sẵn một số lượng khách rồi. Huyết tộc có hai răng nanh nhạy cảm, đi khám nha sĩ bình thường thì cũng không tiện, không thể nào giải thích được với nha sĩ là tại sao răng của mình lại rỗng ở trong. Chỉ cần làm xong răng của Bạch Tinh Vọng, danh tiếng lan xa, kiểu gì cũng có nhiều huyết tộc đến tìm cậu khám răng!

Gọi con trai xuống lầu uống máu, Hạ Du Châu cầm theo chai nhựa đi ra chợ mua bữa sáng cho mình.

Vừa đi vừa lo lắng, xem phải dùng gì để trám răng cho Bạch Tinh Vọng đây. Liếm cái răng gãy nằm ở bên phải của mình, răng nanh hút máu của cậu cũng chạy cảm, nhưng mà kiểu nhạy cảm thì không giống với loại phương Tây, cũng không sợ lạnh nóng. Sau khi cái răng này gãy mất thì mới xuất hiện tình trạng sợ lạnh sợ nóng. Cậu đã thử trám răng cho mình, nhưng thất bại, chỉ có thể dùng đồ trám răng bọc một lớp màng cho mình. Răng của loại phương Tây là co duỗi, không thể dùng đồ bình thường trám được, nếu không sau khi duỗi ra thì sẽ dưới rộng trên nhỏ, thế thì nhìn kỳ cục lắm.

Dùng Răng Thành Danh - Lục Dã Thiên Hạc [Bản Editor Đăng]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora