Chương 11

412 35 1
                                    

Chương 11: Đồ ăn

Chuyển ngữ: Cực Phẩm

"Không sao, anh ấy không làm gì anh cả." Hạ Du Châu nhìn con trai đang ngủ một cái, hạ thấp giọng nói chuyện điện thoại, "Hơn nữa anh còn biết một tin tức khiến cả nhà kinh ngạc."

"Cả nhà chỉ có hai chúng ta thôi, kinh ngạc gì chứ?" Cửa phòng bỗng nhiên bị đẩy ra, một thiếu niên cao to đeo khẩu trang đội mũ bóng chày đi tới, tiếng nói chuyện và giọng nói trong điện thoại hợp làm một.

Hạ Du Châu nhe răng, cúp điện thoại, tống thẳng một quyền vào bụng em trai: "Em chạy đến đây làm gì?"

"Gọi mấy cuộc điện thoại anh cũng không bắt, sợ anh bị họ Tư mần thịt rồi." Chu Thụ thuần thục khom lưng, tránh thoát được một cú này.

"Hề hước thật, muốn mần cũng là gia mần anh ấy." Nhớ lại chiến tích quang vinh suýt nữa đã lên làm cha của Tư Quân, Hạ Du Châu chợt cảm thấy cực kỳ tự tin.

Chu Thụ tháo khẩu trang xuống, lộ ra khuôn mặt không tin.

Hạ Du Châu liếm vị trí vốn nên phải có một cái răng nanh dài ở bên phải, chỗ đó có một mặt cắt, gồ ghề không đồng đều: "Nói thật ra, chuyện này không có quan hệ gì với anh ấy cả."

"Anh cứ tiếp tục AQ (1) đi." Chu Thụ không muốn thảo luận chuyện này nữa, quay đầu nhìn cậu nhóc, "Uây, đây chính là cháu trai cả của em đó à, trông cũng được đó chứ. Nghe nói IQ cao lắm, có thể kế thừa y bát của em không?"

(1) AQ: thường được dùng với nghĩa tinh thần AQ. AQ là một nhân vật trong "AQ Chính Truyện" của Lỗ Tấn. Trong truyện này AQ dùng "Phép thắng lợi tinh thần" để tự an ủi mình, nhưng đó lại là loại an ủi tự huyễn (Baidu).

"Xuỵt ——" Hạ Du Châu ra hiệu nói hắn nhỏ giọng một chút, tuy rằng đã ăn uống no đủ, nhưng ma cà rồng mới sinh vẫn còn ở trong giai đoạn yếu ớt, cần phải ngủ nhiều.

Bỗng nhiên có người gõ cửa, Chu Thụ không kịp đeo khẩu trang lên, chui thẳng đầu vào chăn, vùi mặt vào đó. Gương mặt này của hắn là mặt tiền của Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends/LOL), có rất nhiều người biết.

Hạ Du Châu tuyệt vọng nhìn động tác liên tiếp này của em trai, chợt cảm thấy nhà Lão Hạ chẳng còn cái hy vọng gì nữa.

"Người nhà của giường số bảy, bác sĩ mời anh đến phòng làm việc một chuyến." Cô y tá có giọng nói ngọt ngào ló đầu vào nói với Hạ Du Châu.

"Tôi à?" Hạ Du Châu nháy mắt mấy cái, "Được rồi, đến liền."

Cũng không biết Tư Quân làm như thế nào, thế mà y tá lại ngầm thừa nhận cậu là người nhà, điều này khiến cho Hạ Du Châu cực kỳ ngoài ý muốn. Dù sao cậu nhóc cũng nằm viện ở đây lâu thế rồi, mọi người ai cũng biết mặt.

Đá em trai giả làm đà điểu một cái: "Anh đi một chuyến đây, em coi chừng thằng bé đó, đừng có để cho ai cuỗm đi mất."

Chu Thụ nghi hoặc giơ cánh tay dài ra khoa tay múa chân một chút, cháu trai lớn như thế, quay đầu tính hỏi anh trai sao lại cuỗm đi mất được, người nọ đã ra khỏi cửa. Từ từ nhếch môi lên, lộ ra một cặp răng nanh nguy hiểm: "Gặp được họ Tư kia thì cái gì cũng quên sạch, sớm muộn gì cũng chết ở trên tay anh ta."

Dùng Răng Thành Danh - Lục Dã Thiên Hạc [Bản Editor Đăng]Where stories live. Discover now