Chương 16

344 31 5
                                    

Chương 16: Bắc Kinh

Chuyển ngữ: Cực Phẩm

Yêu cầu hẹn trước yết kiến lãnh chủ được thông qua, thời gian được sắp xếp vào mười hai giờ nửa đêm, vô cùng phù hợp với phong cách làm việc nghỉ ngơi trên ý nghĩa truyền thống của huyết tộc.

"Em phải tự mình tới đó rồi." Hà Dư áy náy nói.

Hạ Du Châu nói mình hiểu, có lẽ là thời gian lãnh chủ yêu cầu Hà Dư đến đó khác với cậu: "Không sao, em đón xe đi là được." Cậu đã biết dùng ứng dụng để đặt xe, rất tiện.

Hà Dư gửi địa chỉ cho cậu, còn dặn cậu phải mặc trang trọng một chút: "Anh sẽ báo cho trong tộc biết chuyện của em, nhập tộc cần phải được tộc trưởng đồng ý. Chính thức gia nhập vào thì còn phải theo anh đến trong tộc một chuyến. Nhưng cũng không cần gấp, mọi người có thể dùng danh nghĩa của anh trước, việc khẩn cấp trước mắt bây giờ là đi gặp lãnh chủ Bắc Kinh, lo xong cái giấy phép tạm thời."

Bắc Kinh không phải là địa bàn của nhà họ Hà, lãnh địa của nhà hắn nằm ở vùng duyên hải phía Đông Nam, tên của thị tộc là Miền Nam.

Thời gian gấp gáp, Hà Dư cũng không giải thích nhiều với Hạ Du Châu, nhưng ý của lời nói là, gia nhập vào thị tộc Miền Nam cũng không khó, hắn sẽ sắp xếp ổn thoả tất cả.

Không phải chỉ là người đề cử thôi à? Sao lại gia nhập vào thị tộc của anh rồi? Không đợi Hạ Du Châu hỏi rõ, Hà Dư bên kia đã bị giáo sư khác túm đi mất, nói là phòng thí nghiệm có tình huống khẩn cấp, nói hắn mau đi xem sao.

Hoàng hôn buông xuống, thành phố Bắc Kinh được bao trùm trong xẩm tối ảm đạm.

Lúc hoàng hôn là khi ánh mặt trời dịu nhẹ nhất, Hạ Du Châu không đội mũ, cầm ba chai máu thanh trùng, đi bộ quay về bệnh viện. Từ khi biết khu vực Bắc Kinh này thuộc về quản hạt của huyết tộc nào đó, giẫm trên nền đất này thì cứ cảm thấy không vững lắm, luôn cảm thấy bốn phía có người đang giám thị mình. Giám thị huyết tộc không hiểu quy củ là cậu đây, có phạm vào lệnh cấm hay quy định nào hay không.

Hạ Du Châu càng nghĩ càng tức: "Gia cũng muốn nhìn một cái xem lãnh chủ là cái quần gì."

Dựa vào cái gì mà nói mảnh đất này là của nhà bọn họ, rõ ràng đây là đất công của xã hội chủ nghĩa nhá!

"Anh về rồi." Cha già Hạ Du Châu đi tống tiền xin cơm quay về, sắc mặt hớn hở đẩy cửa phòng bệnh ra, chuẩn bị cho em trai và con trai nhìn khẩu phần lương thực đủ cho ba ngày. Trong nháy mắt khi cửa mở ra, nụ cười liền đọng lại ở trên mặt.

Trong phòng bệnh, trống trơn.

Em trai tóc đỏ và con trai tóc đen, một cọng tóc cũng không thấy đâu.

"Người đâu rồi?" Y tá đẩy xe thuốc đi vào, cùng ngây người với Hạ Du Châu.

"Chắc là đi vệ sinh rồi, để tôi đi tìm một chút." Hạ Du Châu lừa chị y tá đi đến phòng bệnh khác trước, lập tức gọi điện thoại cho Chu Thụ.

Bên kia vang lên mấy tiếng mới được bắt, mới vừa thông, Hạ Du Châu đã mở miệng mắng: "Làm cái trò con bò gì đấy hả, hai đứa đi đâu rồi, nhanh chóng xoắn về đây cho anh! Y tá đang tìm người khắp nơi, lát nữa bệnh viện mà bật loa lên..."

Dùng Răng Thành Danh - Lục Dã Thiên Hạc [Bản Editor Đăng]Where stories live. Discover now