Chương 10

1.5K 42 5
                                    


Chương 10: Mê Tình


Bóng đêm bao trùm con đường cái hẻo lánh, chiếc Mercedes màu đen gần như nhập làm một với cảnh vật xung quanh.


Công Tôn sợ hãi nhìn Bạch Cẩm Đường xa lạ trước mặt, vừa định mở miệng nói đã bị Bạch Cẩm Đường hôn một cách tàn bạo lần thứ hai.


Trong không gian chật hẹp, thân thể hai người dường như dính chặt vào nhau. Công Tôn chống lại thế nhưng ngay cả tay cũng không thể đánh được, người đàn ông trước mặt này vượt trên anh nhiều lắm, chỉ cần cảm giác được loại khí này cũng đủ làm cho người ta vô ý thức mà run.


Bạch Cẩm Đường vừa mang theo một phần thô bạo hung ác, vừa mang theo một loại khí rất mê hoặc, hai bờ môi gắn với nhau, đầu lưỡi liên tục xâm nhập, liếm và nếm vị của khoang miệng nhạy cảm mềm mại kia, giống như muốn nuốt trọn vậy, Công Tôn cảm thấy hơi thở ở cổ muốn nghẹn lại, đầu óc càng lúc càng mất đi tự chủ, cảm giác được đụng vào càng lúc càng càng mãnh liệt, còn có một chút nhè nhẹ không thể diễn tả, làm anh cảm thấy thoải mái nhưng lại cũng thật nhục nhã......


Trong khoảnh khắc như không thể thở được nữa, Bạch Cẩm Đường buông nụ hôn. Công Tôn yếu ớt nằm trên ghế đã được ngả ra sau không biết từ bao giờ, thở dốc.


Tiếng xé rách chói tai truyền đến, ý thức của Công Tôn dần trở về, ngay lập tức liền cảm thấy ngực lành lạnh, tỉnh táo lại, không ngờ Bạch Cẩm Đường đã xé chiếc áo len của anh.


Cặp mắt đang nhìn chăm chú vào thân thể mình, làm Công Tôn nghĩ chính mình giống như một con mồi, thân thể bất giác run lên, đưa tay ngăn Bạch Cẩm Đường đang cởi dây lưng của mình, hoảng loạn muốn ngồi xuống, rồi lại bị áp đảo một cách tàn nhẫn.


"Dừng lại......" Công Tôn đánh người đang cúi đầu, vừa liếm vừa hôn lên ngực mình. Lúc người kia rời đi, lưu lại chính là những dấu hôn loang lổ và lửa nóng đến mức như thiêu cháy người... Bạch Cẩm Đường ác ý thăm dò, khi anh nhẹ nhàng cắn vào phần eo của Công Tôn, người nằm dưới giật mình muốn tránh đi, toàn thân căng ra, lưng hơi run rẩy......


"A......"


Bạch Cẩm Đường cười với Công Tôn một chút, tay giữ chặt thắt lưng anh, kéo anh lại gần một chút, lập tức, cúi đầu chà nhẹ vào bờ eo mảnh khảnh, sau đó bắt đầu gặm cắn.


"A ~~" Công Tôn sợ hãi kêu một tiếng, lập tức cắn chặt môi dưới, không muốn để thanh âm như thế phát ra, đáng tiếc là Bạch Cẩm Đường không buông tha, một tay kéo chiếc quần vướng víu xuống, Công Tôn cảm giác hơi lạnh giữa hai chân, ngay lập tức hiểu rõ ý đồ của Bạch Cẩm Đường, anh sợ đến mức bắt đầu phản kháng kịch liệt.

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now