Chương 29

588 24 0
                                    


Chương 29 : Thôi miên

Bầu không khí trong phòng thẩm vấn lúng túng vô cùng, Triệu Tước đột nhiên tựa vào lòng Triển Khải Thiên, miệng mấp máy, nét mặt vui cười, không biết là nũng nịu thật hay chỉ cố tình làm trò.

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu nhìn biểu cảm của Triển Khải Thiên, hai người chẳng những không thấy bất thường, ngược lại còn có phần hả hê, nhất là Triển Chiêu. Anh chàng thấy ông bố luôn lạnh lùng từ xương tới cốt nhà mình chợt mang bộ mặt không biết làm thế nào, tự nhiên thấy thực quá đã.

Triệu Tước cọ cọ hai cái rồi ngẩng lên nhìn gương mặt gần trong gang tấc của Triển Khải Thiên, mỉm cười, vừa giơ tay chọc chọc vào má Triển Khải Thiên vừa thấp giọng nói, "Cậu ấy, một chút cũng chẳng thay đổi, nhất là cái mặt này."

Triển Khải Thiên hơi cau mày, lùi một bước.

Đồng thời, Triệu Tước cũng đứng thẳng lên, cười cười mà lùi một bước. Ông xoay sang nhìn Bạch Ngọc Đường, lại nhìn chiếc sandwich dưới đất: "Cách túi đựng đã ngửi thấy mùi mù tạt rồi."

Bạch Ngọc Đường nhướng mày nhìn Triển Chiêu —— Vậy mà ông ta còn ăn? Thừa cơ sàm sỡ ông cụ nhà cậu!

Triển Chiêu bất lực, lườm Bạch Ngọc Đường một cái rồi dè dặt lại gần Triển Khải Thiên, ngoan ngoãn chào: "Ba."

Triển Khải Thiên gật đầu.

Triệu Tước lại cười lạnh, xoay người nhìn về Kiệt Kiệt, người đang ngồi trong căn phòng sau tấm thủy tinh.

Triển Khải Thiên vẫy tay với Triển Chiêu, ý bảo anh cùng ra ngoài, ông muốn nói chuyện riêng.

Triển Chiêu nghe lời theo cha, trước khi đi còn ngoái lại liếc Bạch Ngọc Đường, chỉ thấy Bạch Ngọc Đường làm mặt quỷ với mình —— Bảo trọng nha ~ Miêu Nhi.

Hai cha con họ ra ngoài rồi, cửa đóng lại, Triệu Tước rón rén lại gần cửa nghe lén.

Bạch Ngọc Đường sững sờ, định mở mồm thì thấy Triệu Tước làm động tác "Suỵt", chỉ chỉ cánh cửa, dùng khẩu hình nói: "Nghe thấy này!" Còn vẫy vẫy Bạch Ngọc Đường.

Thoáng do dự, nhưng cuối cùng Bạch Ngọc Đường vẫn lại gần mà áp tai vào cửa như Triệu Tước.

Bạch Trì xấu hổ đứng đó nhìn, bó tay toàn tập.

Ở ngoài cửa, Triển Chiêu không đợi Triển Khải Thiên mở miệng đã hỏi: "Ba... Ba biết Triệu Tước ạ? Quan hệ giữa các ba và ông ta là thế nào?"

Triển Khải Thiên nghe vậy, nhẹ nhàng gật đầu rồi thản nhiên đáp: "Cũng gần giống như con với Ngọc Đường trước đây."

Triển Chiêu thoáng đỏ mặt, phản ứng trước hai chữ "trước đây" được nhấn giọng của Triển Khải Thiên có hơi quá.

Mà không chỉ Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường ở sau cánh cửa cũng đỏ mặt, lòng thầm nói, không phải chứ, chú Triển biết rồi thì chẳng phải mấy cụ nhà mình cũng biết sao?! Vốn dĩ, Bạch Ngọc Đường sợ nhất là mấy trưởng bối ở nhà biết rõ mối quan hệ này. Dưới con mắt của anh, với cái tính nóng như lửa của cha anh, nếu biết, không chừng còn lao thẳng đến đây, dí súng vào đầu anh mà bóp cò, sao lại không có phản ứng gì thế này?

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now