Chương 21-22

720 29 8
                                    

Chương 21 : Ý đồ

Những kẻ trên đoàn xe lúc đầu không khỏi bị hỗn loạn, nhưng rõ ràng chúng đều được huấn luyện bài bản: chúng nhảy ra khỏi xe, núp phía sau đuôi xe, một tên rút điện thoại, "Boss, Triển Chiêu chạy, chỉ còn Bạch Ngọc Đường ở đây."

Người phía đầu dây bên kia im lặng chốc lát, rồi lạnh nhạt phát lệnh, "Muốn sống, bắt hắn về đây."

"Việc này chúng tôi không chắc đâu." Kẻ kia đáp lại, "Hắn rất lợi hại."

"Đưa hắn tới chỗ trung gian là được." Người nọ nghĩ một hồi, lại bồi thêm một câu, "Không được làm hắn bị thương, ta muốn hắn còn sống!"

"Rõ!" Tên thủ hạ cúp điện thoại, cùng những tên còn lại sẵn sàng thủ thế. Bọn chúng tản ra, trên tay cầm dùi cui điện, tạo thành vòng tròn vây chặt lấy Bạch Ngọc Đường.

Bạch Ngọc Đường cầm súng, mắt nhìn dùi cui trên tay bọn chúng, trong bụng bỗng thấy nhộn nhạo... Xem bộ dạng, có vẻ chúng muốn bắt sống anh.

Triển Chiêu ngồi trong xe đã chạy xa, không còn nhìn thấy tình hình của Bạch Ngọc Đường nữa, lại thấy được cặp sinh đôi phía trước, xa xa còn có xe của Bạch Cẩm Đường và Triệu Trinh phóng tới.

"Dừng xe!" Triển Chiêu hô một tiếng với lái xe. Tài xế vội vàng phanh gấp, Triển Chiêu bước xuống, đã thấy xe của Bạch Cẩm Đường và cặp sinh đôi phóng vụt qua, còn xe của Triệu Trinh dừng ngay trước mặt anh. Triển Chiêu lên xe, nói vội, "Bọn chúng không đuổi theo, có thể mục đích của chúng chính là Tiểu Bạch."

Triệu Trinh nhấn ga, "Lũ người này cũng không kiêu ngạo bình thường đâu, hết lần này tới lần khác kéo nhau tới!"

~Bạch Ngọc Đường thấy kẻ địch tản ra rồi xiết chặt vòng vây quanh mình, cũng không lưu tình, nổ súng bắn ngay từ xa. Những tên tiên phong đều bị thương, liên tiếp ngã xuống. Bạch Ngọc Đường không khỏi ngạc nhiên, cảm thấy tình huống không bình thường, đột nhiên thấy một bóng người nhoáng lên từ phía rừng cây. Ra là tấn công từ bên cạnh, Bạch Ngọc Đường xoay người, né một loạt đạn bắn tới, ngay lúc đó, một kẻ tấn công phía trước mặt cũng vọt tới, tên nào tên nấy cầm thanh dùi cui điện dài đâm tới. Bạch Ngọc Đường càng thêm hiểu rõ kế hoạch của chúng, bật người tới trước, phóng qua đầu tên kia, hai tay nắm lấy đầu hắn, hướng tới nhóm áo đen thứ hai đang lao tới mà ném. Dùi cui điện của kẻ đó vẫn đang hoạt động, chỉ trong nháy mắt, đã thấy dùi cui đụng phải vài người khác, giật chúng ngã ngửa ngã nghiêng.

Bạch Ngọc Đường lao người về phía mặt bên, tung chân đá bay một tên áo đen khác đang xông tới, sau đó lùi vài bước, quay mặt nhìn về phía sau, đã thấy xe của cặp sinh đôi từ xa phi tới... Lúc đó, anh đã đứng ở khoảnh đất trống bên lề đường quốc lộ.

Thời điểm chiếc xe của cặp sinh đôi phóng tới nơi, một âm thanh "ù ù" truyền tới, sau đó là tiếng quạt gió ầm ầm thổi. Bạch Ngọc Đường quay đầu lại, chỉ thấy phía sau một chiếc trực thăng siêu tốc khởi động bay lên.

"Tiểu Bạch, cẩn thận!" Triển Chiêu hét to, nhìn cánh cửa trực thăng mở ra, hai kẻ mặc đồ đen cầm theo một tấm lưới thật lớn...

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ