Chương 9

920 37 1
                                    



Chương 9 : Suy đoán


"Anh tên gì? Nói mau!" Trần Giai Di hôn một cái thật đậm lên má Mã Hán, tay túm chặt lấy cổ áo anh không buông, bắt anh phải khai tên mình ra.


Lại nhìn Mã Hán, cả đời này của anh chưa bao giờ lại chật vật như thế, kinh hãi nhìn cô gái vẻ mặt đang đầy hưng phấn ~~ Phụ nữ bây giờ sao lại thành thế này??


"Cái mặt anh vậy là sao?!" Trần Giai Di có phần hung hãn túm chặt cổ áo Mã Hán lắc lắc, "Làm như tôi đang dê anh không bằng ấy?!"


Hai người cứ đứng tại chỗ cù kéo, chợt nghe người đàn ông bị té trên mặt đất hồi nãy hô: "Này!"


Mã Hán và Trần Giai Di quay đầu lại, thấy Thẩm Linh từ trên mặt đất đứng dậy, người khoác chiếc áo vest của người đàn ông, vẻ mặt vẫn còn đầy kinh sợ. Người đàn ông lúc này trông khác hẳn bộ dạng khiếp nhược hồi nãy, mặt đầy tức giận.


"Mày!" Người nọ chỉ Mã Hán, chất vấn, "Vừa nãy tại sao lại thả bọn chúng?!"


Mã Hán hơi ngạc nhiên, cảm thấy có chút nực cười, nhưng mà, anh là một người rất kiệm lời, vì thế càng không cãi nhau với người khác, không quan tâm đến người đàn ông kia nữa, quyết định quay trở vào bên trong, nếu biết trước chắc sẽ không ra đây làm gì.


"Đứng lại!" Thấy Mã Hán im lặng, tên kia rốt cuộc không chịu bỏ qua, đi lên vài bước, "Không lẽ mày cùng một giuộc với đám hồi nãy?"


Mã Hán không nói chuyện, không có nghĩa là anh nhẫn nhịn! Nhân tiện nói, toàn bộ S.C.I., ngoại trừ Triển Chiêu, không có ai là tính tình tốt cả, cơ bản toàn là loại động vật ăn thịt ~~ Và đi cùng với câu nói đó, S.C.I. là một đội tập hợp những tinh anh của toàn cục cảnh sát, có nghĩa là trong đội sẽ không có người không biết nghĩ, Mã Hán biết rõ mình còn nhiệm vụ, bây giờ phát sinh tranh cãi với người khác sẽ rất phiền phức, huống chi bên cạnh tên đó còn có Thẩm Linh.


Thế nhưng, Mã Hán có thể nhịn, Trần Giai Di bên cạnh lại không thể, cô cười lạnh nói: "Anh cũng thật giỏi a, lúc nãy thì sợ đến bủn rủn tay chân, bây giờ khanh có việc gì lại đi học chó dữ cắn người?! — Đồ ~ hèn ~"


"Cô nói cái gì?!" Tên kia tiến lên vài bước.


Trần Giai Di chui tọt ra phía sau Mã Hán, thò đầu ra nói tiếp, "Anh xem thử cái mặt anh xem, mặt còn không được bốn lạng thịt, sao? Chân giờ còn mềm không? Chắc hồi nãy bị dọa cho nhũn rồi? Đồ ~ nhát ~ như ~ cáy ~"


"Cô ~~" Mặt tên kia hết xanh lại hồng.


SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now