Chương 23-24-25

858 28 4
                                    

Chương 23 : Giải cứu

Sắc mặt Ben u ám, nhìn Bạch Ngọc Đường trước mặt mà khóe miệng từ từ nhếch lên, hắn nghiến răng, "Tôi cũng sớm đoán ra, chắc chắn cậu sẽ không dễ dàng phục tùng như vậy. Chỉ có điều thế này mới thật thú vị, đúng không?" Hắn đưa tay lên, muốn bắt lấy cánh tay Bạch Ngọc Đường.

Tuy Bạch Ngọc Đường bị còng tay, nhưng anh vẫn không thèm để Ben vào mắt, khéo léo né đi, không chút khách khí tặng Ben một cú cùi vào cằm.

Ben coi như nhanh nhẹn cố tránh, nhưng động tác của Bạch Ngọc Đường còn nhanh hơn, Ben vẫn trúng đòn vào hàm bên. Hắn chau mày, lùi lại vài bước, liếm liếm khóe môi rồi khạc ra một bụm máu, "Cậu không lưu tình."

Bạch Ngọc Đường cảnh giác nhìn Ben, chân mày cau vào. Ánh mắt anh ác liệt, tóc hơi rối, áo mở rộng... Lơ đãng mang tới sự gợi cảm bướng bỉnh. Ben liếm khóe miệng dính máu, liền lột áo khoác.

Bạch Ngọc Đường rời khỏi bệ cửa sổ, nhìn Ben, chọn góc thuận lợi nhất có thể đối phó với hắn.

"Tôi đúng là có luyện đấu vật." Ben hạ giọng, "Thế nhưng cũng không ngốc tới độ hoang tưởng chỉ cần như thế này mà có thể chế phục cậu."

Bạch Ngọc Đường khẽ nhíu mày, chỉ thấy Ben đi tới giường, tay vỗ vỗ cột trụ giường, "Chiếc giường này tôi tốn không biết bao nhiêu công mới nghĩ ra, để dạy cậu ngoan ngoãn đấy."

"Tôi không chỉ một lần muốn bắt lấy cậu, nhưng bắt cậu rồi thì làm gì nữa? Cậu chắc chắn sẽ không nghe lời." Ben tỏ vẻ tiếc nuối, "Tôi lại không muốn dùng thuốc với cậu... Cho nên chỉ có một biện pháp thôi, chính là hạ lực sát thương của cậu xuống thấp nhất." Dứt lời, hắn chạm nhẹ tới một chiếc nút trên cột trụ chiếc giường.

"Chiếc xích quấn quanh eo cậu dẫn điện." Ben thản nhiên, còn sắc mặt Bạch Ngọc Đường tái đi một chút. "Đừng sợ, dòng điện rất yếu, sẽ không tổn thương tới nội tạng hay làm cậu bị bỏng, nhưng nó có thể khiến cậu tê liệt!" Nói rồi hắn xoay núm công tắc.

Trong nháy mắt, Bạch Ngọc Đường cảm thấy toàn thân đau nhức như bị kim châm... Anh cau mày, bắt lấy lan can để giữ thăng bằng, không ình gục ngã. Ben vội vàng tắt nguồn điện, lo lắng nhìn nắm tay siết chặt lan can của Bạch Ngọc Đường, "Khó chịu ư?"

Bạch Ngọc Đường ngẩng lên, lạnh lùng nhìn Ben, ánh mắt gợn lên cơn sóng giận.

Ben ngây ngẩn, hắn bị ánh mắt ấy hút hồn. Chậm rãi tới gần, vươn tay ra, hắn muốn chạm vào gương mặt kia... Nhưng ngón tay còn chưa đụng tới, bất thình lình bị Bạch Ngọc Đường đột nhiên tóm lấy cổ tay...

"A...!" Ben kêu lên, giật mạnh lại, nhìn cổ tay mình. May mà Bạch Ngọc Đường vừa bị điện giật, cho nên lực bất tòng tâm; nếu không thì cổ tay hắn chẳng phải sẽ đứt đoạn sao. Mặc dù vậy, chiêu này vẫn khiến hắn đau đớn, tạm thời không động được cổ tay. Ben nhíu mày, "Lúc cậu giận dữ cũng thật đáng yêu."

Bạch Ngọc Đường có chút khôi phục, hổn hển khẽ thở, đứng dậy.

"Xem ra không thể mềm lòng với cậu." Ben vươn tay, bật công tắc, không ngờ Bạch Ngọc Đường cũng đã dự đoán được, một tay giật mạnh sợi xích bên hông, khiến nó "xoẻng" một tiếng lắc mạnh, bật thẳng vào mặt Ben.

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now