Chương 8

818 30 0
                                    



Chương 8 : Bắt cóc


Một tin nhắn "Cứu mạng" của Tề Nhạc, quả thực hù rớt nửa cái mạng của cả Bạch Ngọc Đường lẫn Triển Chiêu —- Nếu Lý Tự đúng là người biết rõ sự tình, vậy thì cô ta rất có thể sẽ là đối tượng bị giết như Trương Chân Chân... Mà Tề Nhạc vẫn ở cùng nhà với cô ta, khả năng bị liên lụy vô cùng lớn.


Bạch Ngọc Đường một chân đạp ga tới 200, phi như bay tới chỗ Tề Nhạc.


Tới trước cổng nhà trọ, nhanh chóng xuống xe, đi vào tòa nhà, không có gì khác thường. May mà ngày đó mình đưa bọn họ về, hình như còn nghe thấy Trần Du nói, các cô ở trên tầng cao nhất gì đó, vội vàng xông lên cầu thang.


Đây là một tòa nhà trọ kiểu cũ, phòng ở cũng rất cũ, chỉ có năm tầng. Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu vừa chạy vừa lấy súng.


Đến tầng năm thì chau mày —- Mùi máu...


Cửa phòng 503 rộng mở, bên trong truyền ra tiếng rên rỉ cực yếu ớt.


Hai người vọt vào, chỉ thấy Trần Du ngã giữa vũng máu, cô cuộn mình lại, trên bụng là một vết dao đâm, vẫn đang chảy máu.


"Trần Du..." Triển Chiêu hít vào một hơi, lập tức lại gần lật cô gái lên, đưa tay áp vào vết thương để máu không chảy ra nữa.


Bạch Ngọc Đường lấy điện thoại gọi cho người của S.C.I. và xe cứu thương.


"Nhạc Nhạc..." Trần Du đột nhiên nắm lấy tay Triển Chiêu, dùng thanh âm yếu ớt nói, "Có người, muốn giết... chị Lý... Nhạc Nhạc đưa chị ấy... trốn... Hắn đuổi theo rồi..."


Triển Chiêu vội vàng ngẩng đầu nhìn Bạch Ngọc Đường, "Ngọc Đường!"


Bạch Ngọc Đường xoay người chạy ra khỏi cửa.


"Mau cứu... cứu..." Ý thức của Trần Du tựa hồ đang dần mờ nhạt.


Triển Chiêu thấy sắc mặt cô càng lúc càng trắng bệch, dường như muốn ngủ. "Trần Du, cố lên một chút! Đừng ngủ!"


"Vâng..." Trần Du gật đầu, cố gắng mở to mí mắt càng lúc càng nặng.


Rất nhanh, tiếng bước chân nhốn nháo vang lên, Triệu Hổ mang theo nhân viên y tế chạy lại, sau khi đưa Trần Du lên cáng cứu thương liền lao xuống lầu dưới, Vương Triều đi theo đến bệnh viện.


"Vẫn chưa tìm được Tề Nhạc và Lý Tự!" Triển Chiêu nói: "Mọi người chia nhau đi tìm, chú ý những nơi có thể ẩn núp được, các cô ấy có thể trốn ở đấy."

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz