Chương 2

961 32 8
                                    


Chương 2 : Lời nguyền


Bề ngoài đáng sợ cùng ngữ điệu thê lương, Akasha khiến cả mấy cô gái đứng đó phải hét lên kinh hãi.


Bạch Ngọc Đường nhíu mày: "Ai không phận sự thì ra ngoài cho." Nói xong, quay sang giao nhiệm vụ cho Khúc Ngạn Minh và người bảo vệ kia: "Hai người trước tiên phong tỏa hiện trường đi."


Hai người rất phối hợp giải tán những người không phận sự ra khỏi căn phòng. Bà thầy bói Akasha kia vừa đi vừa nghiến răng thét: "Các ngươi không tin lời nguyền, không tin ác quỷ... Sẽ bị ác quỷ trừng phạt


"


Lắc đầu, Bạch Ngọc Đường quay lại, đã thấy Công Tôn cùng Triển Chiêu vây quanh két sắt, cẩn thận xem xét thi thể không chỗ nào không lộ ra vẻ quỷ dị kia.


Công Tôn cau mày, nhìn hồi lâu, nói với Bạch Ngọc Đường: "Phải lấy được thi thể ra mới xác định được nguyên nhân tử vong."


Bạch Ngọc Đường trầm mặc một hồi, hỏi: "Ông ta bị cắt ra rồi bỏ vào à?"


Công Tôn lắc đầu: "Không phải... là bị gấp vào."


"Gấp? ..." Bạch Ngọc Đường gượng cười, "Gấp người?"


"Còn phải nói sao?" Công Tôn mỉm cười, "Quả thật không giống chuyện con người có thể làm được." Nói xong, ra khỏi phòng đi rửa tay.


Bạch Ngọc Đường vỗ vỗ Triển Chiêu còn đang đờ người nhìn chằm chằm vào rương thi, hỏi: "Miêu Nhi, nhìn ra cái gì à? Sao chăm chú vậy?!"


Triển Chiêu suy nghĩ một chút, nói: "Tiểu Bạch, cậu đã từng thấy nhưng chiếc ô tô được thu về, rồi dùng máy thủy lực ép chưa?"


Bạch Ngọc Đường gật đầu, "Thấy rồi ~~ Bốn phía bốn khối thép bản, bên trên một khối nữa, có khả năng ép người thành hình vuông, vấn đề là, vì sao lại phải làm thế?"


"Có hai khả năng ~~" Triển Chiêu khoanh tay nói, "Khả năng đơn giản là, hung thủ muốn mọi người đem tập trung chú ý vào lời nguyền rương thi~~ "


"Thứ hai?" Bạch Ngọc Đường truy vấn, "Không phải đơn thuần chỉ là thế chứ?"


"Ừ ~~ Phải phân tích theo hành vi của hắn." Triển Chiêu nói, "Tên hung thủ này tâm tư rất mực kín đáo, tự tin thậm chí ngạo mạn."


"Ừ ~~" Bạch Ngọc Đường gật đầu, "Xem hắn dựng lên một hiện trường gây án là tủ sắt đóng kín thế này, phải thêm một câu nữa là hắn đang rất nhàm chán ~~"

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ Nhãحيث تعيش القصص. اكتشف الآن