Chương 12

763 33 0
                                    


Chương 12 : Thầy tướng số


Mã Hán đi tới phòng quản lý an ninh của sòng bạc, sau khi trình thẻ cảnh sát, trực tiếp đuổi nhân viên an ninh đi, một mình nhìn màn hình theo dõi.


Dựa vào những gì Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu nói, đại sảnh, trong mười phút qua camera —– Triệu Tước.


Cái tên này, đối với người của S.C.I. mà nói, chẳng nghi ngờ gì như một quả bom tấn, thật hy vọng Bạch Ngọc Đường chỉ nói đùa.


Mã Hán cẩn thận tua từng đoạn trong đoạn phim mười phút, sau khi dừng từng hình ảnh để quan sát thật kỹ, một bóng người xuất hiện rõ ràng trước mắt anh... Tóc dài hơn, không còn thiết bị hấp thụ âm thanh ~~ Nhưng mà, đây là Triệu Tước. Hắn ta thậm chí còn cố tình liếc về phía camera quan sát ~~ Khuôn mặt mang theo nụ cười châm biếm, giống như đang cười nhạo ai đó —– Hắn không hề sợ bị phát hiện.


Tố chất tâm lý của Mã Hán không tệ, nhưng vẫn cảm thấy tim đập thình thịch, thế này nghĩa là sao? Sau khi kéo một chiếc ghế tựa ngồi xuống, ổn định lòng mình một chút. Đúng lúc đó, bỗng nhiên có tiếng bước chân rất nhỏ từ ngoài cửa vang lên... Rất nhẹ rất nhẹ, như là rón rén bước đi


~~Nhanh chóng vọt tới cạnh cửa, Mã Hán tập trung nghe ngóng động tĩnh bên ngoài. Rất nhanh, tiếng bước chân ấy đã ở ngay sau cánh cửa rồi, một lát, cửa bị đẩy khẽ ra...


Mã Hán lui về sau một bước, nắm lấy cánh cửa, dùng sức kéo, đưa tay tóm được kẻ kia, quăng xuống nền nhà, chợt nghe một tiếng thét chói tai —– Là một cô gái.


Nhìn kỹ, chỉ thấy ngã ngồi trên đất, là một cô nàng trong trang phục dạ hội lộng lẫy, tóc buông dài tự nhiên, ngồi trên sàn xoa mắt cá chân mình, ngẩng đầu tức giận trừng Mã Hán.


"Sao lại là cô?" Mã Hán nhìn Trần Giai Di trên mặt đất, rất là khó hiểu.


"Sao lại là tôi? Anh biết là tôi mà còn dùng sức như thế hả!" Trần Giai Di vịn vào chiếc ghế bên cạnh đứng lên, gót giầy cao gót đã gẫy, cô ngồi xuống ghế, xoa bóp cái chân.


"Cô tới đây làm gì?" Mã Hán cau mày hỏi một câu.


"Tôi muốn xem anh đến phòng an ninh làm gì..." Trần Giai Di dè dặt nói, "Anh là gián điệp?"


Mã Hán lắc đầu, đi tới trước máy tính bắt đầu chuyển màn hình, thuận miệng hỏi: "Cô không sao chứ?"


"Chân hơi đau." Trần Giai Di nhìn Mã Hán bận bịu, "Anh làm gì thế?"


"Không có gì." Mã Hán lưu những hình ảnh vào đĩa, chuẩn bị đem về S.C.I.. Sau đó, anh mở một video khác lên, nhanh chóng xem qua, muốn tìm xem có hình ảnh nào nữa có Triệu Tước không.

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ