Chương 7

801 35 2
                                    



Chương 7 : Sương mù dày đặc


Bạch Ngọc Đường khởi động xe, chuẩn bị đưa Triển Chiêu về nhà, bây giờ đã là khoảng ba giờ sáng.


"Hắc hắc ~~" Triển Chiêu đột nhiên bật cười, hình như đang nghĩ đến cái gì đó thú vị, làm Bạch Ngọc Đường bên cạnh cũng cười theo, "Sao vậy, Miêu Nhi? Có gì vui vẻ thế?"


Triển Chiêu xoay mặt nhìn anh: "Tôi nghĩ đến chuyện hồi bé của Bạch Trì và Triệu Trinh."


"A


" Bạch Ngọc Đường cũng không nhịn được mỉm cười, "Đúng là rất thú vị, không thể ngờ còn có một đoạn nghiệt duyên như thế."


"Triệu Trinh kia, so với cậu lúc bé còn có phần khủng bố hơn!" Triển Chiêu nhịn cười.


"Mèo chết, tôi lúc bé đâu đến nỗi hư đốn thế?!" Bạch Ngọc Đường phản đối.


"Cậu mà không hư đốn? Cậu có còn nhớ......" Triển Chiêu vừa cười vừa nhớ lại, "Lần kia, cậu đem hai anh em nhà kế bên ném vào đống đất trong bồn hoa, lại còn dội nước lên, nói để bọn họ lớn nhanh một chút."


"Ha ha


" Bạch Ngọc Đường cũng phá lên cười, "Còn nhớ, còn nhớ, chuyện lúc tám tuổi a...... Hai anh em nhà đó dám nhổ hoa non của cậu, tôi đi dạy dỗ chúng một chút."


"Còn ông thầy dạy Sử hồi trung học......" Triển Chiêu nói, "Cậu đem người ta dán dính vào bệ toilet!"


"Phụt ~~" Bạch Ngọc Đường cười nhiều hơn, "Sau đấy người ta phải khiêng cả ổng và cái bồn cầu vào bệnh viện......"


Triển Chiêu cười đến đau bao tử: "Mông của ông ấy dính vào bệ cầu...... Quần kéo không lên, cứ thế mà bị bưng ra WC, mọi người đều thấy hết......"


Bạch Ngọc Đường gật đầu, "Ai bảo ông ta xử oan cậu tội gian lận, bắt cậu đứng phạt...... Dán mông ổng vào bệ cầu là còn nhẹ đấy."


"Sau đó phòng làm việc của ổng bị quăng bom cay tự chế, có phải là cậu không?" Triển Chiêu hỏi, "Chuyện này hình như đến bây giờ, là bí ẩn không lời giải của trường đấy."


"Ha ha...... Tôi còn khóa cửa phòng ổng, làm ổng phải trèo cửa sổ, bên dưới là cống nước hôi rình......" Vẻ mặt Bạch Ngọc Đường đắc ý, "Từ sau lần đó, ông ta không dám liếc mắt nhìn cậu nữa, tránh như tránh dịch vậy...... ha ha......"


"Vậy mà còn nói là không hư hỏng?!" Triển Chiêu trừng anh, "Lúc cậu tốt nghiệp, mấy ông thầy bà cô đều muốn nổ pháo ăn mừng, tất cả đều nói trường học rốt cuộc cũng được thái bình ~"

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now