Chương 8

641 28 2
                                    


Chương 8 : CATCH ME

Sự xuất hiện của Bạch Cẩm Đường khiến người đàn bà mới vừa rồi còn hùng hùng hổ hổ, trong nháy mắt lập tức mất hết vẻ kiêu căng; khuôn mặt ngang ngược hung dữ, trong nháy mắt liền trở nên uất ức nhu nhược, ngay cả hai tiếng "Cẩm Đường" cũng nhão nhẹt yếu ớt. Công Tôn nghe mà nổi hết da gà da vịt. Anh ngoảnh lại thì thấy vẻ mặt vô cùng háo hức của Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu. Công Tôn lắc đầu, nâng ly lên uống một hớp rượu, sau đó quay người lại để tiếp tục xem cuộc vui.

Bạch Cẩm Đường cau mày, nhìn chằm chằm vào người đàn bà kia.

"Em xin lỗi, Cẩm Đường." Cô ta vội vàng đưa tay muốn giúp anh lau rượu trước ngực.

Bạch Cẩm Đường bình thản lùi lại một bước, xoay sang cặp song sinh bên cạnh, phán một câu khiến tất cả mọi người ngã ngửa, "Cô ta là ai? Nhìn quen quen."

Mọi người vốn tưởng có thể thấy một cảnh phim lâm li bi đát với chuyện tình tay ba nam nữ nhà giàu đầy hấp dẫn ... Nản cả lượt. Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu nhìn nhau một cái, một bạn bĩu môi, một bạn dẩu mỏ —— Ghét, nhạt phèo!

Cơ mà kẻ có sắc mặt khó coi nhất không ai khác chính là cô nàng hiện giờ đang ngây dại chết đứng tại chỗ, tay vẫn dừng lại giữa không trung, thu về không được, tiến tới cũng không xong.

Đang lâm vào tình thế hết sức xấu hổ thì chợt nghe có tiếng cười vang lên từ sau lưng: " Ngài Bạch thiệt là người hay quên nha."

Mọi người quay đầu lại, thấy hai người chậm rãi đi tới: một ông già hơi mập, ăn mặc phô trương; đi bên cạnh là một thanh niên trên dưới ba mươi tuổi.

Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu vừa nhìn thấy ông già kia đều đồng loạt sửng sốt —— Không phải là Bàng Cát sao? Nhưng điều kỳ quái chính là, lần cuối cùng giáp mặt với Bàng Cát cùng lắm chỉ mới nửa năm về trước; làm sao mà trong thời gian ngắn ngủi như vậy, ông ta đã già đi như thế? Cả mái đầu bạc trắng, gương mặt đầy nếp nhăn, chẳng giống như người sáu mươi tuổi chút nào. Nhìn vào, ai cũng tưởng ông ta tám mươi là ít.

Bạch Cẩm Đường quay đầu lại, thấy Bàng Cát, cũng có phần khó hiểu. Đại Đinh vội tiến đến gần, ghé vào tai anh, "Đại ca, trí nhớ của anh cũng kém ghê. Cô ta là con gái của Bàng Cát, Bàng Hiểu Cầm. Hai người trước kia đã từng gặp nhau."

Bạch Cẩm Đường chớp mắt mấy cái, vẻ mặt ngờ ngợ nhìn Đại Đinh: "Thật sao?"

Mọi người bên cạnh đã nản nay còn nản hơn. Quả nhiên là Bàng Hiểu Cầm kia bị bệnh tưởng hơi nặng, tự mình đa tình.

Bạch Ngọc Đường khẽ tóm lấy Tiểu Đinh bên cạnh, hỏi: "Vậy sao cô ta lại nói mình là một nửa chủ nhân ở đây?"

Tiểu Đinh bĩu môi, "Tòa khách sạn quốc tế này là do đại ca thu mua lại từ lão Bàng già kia; cổ phần Bạch thị khống chế 51%, Bàng gia có 20%, Ngôn Lệ 25%."

"A ~~" Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường liếc mắt nhìn nhau —— Quả nhiên là tự mình đa tình!

Thực ra thì tới giờ, Bạch Cẩm Đường vẫn chẳng nhớ ra được cô ta là ai, chẳng qua anh để bụng trong lòng vì hành động tạt nước vừa rồi của Bàng Hiểu Cầm với Công Tôn. Bạch Cẩm Đường cau mày, quay đầu lại nhìn Bàng Hiểu Cầm vẫn mang bộ mặt vô cùng lo sợ, lạnh giọng hỏi, "Vừa rồi cô mới làm gì vậy?"

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now