Chương 14

549 27 7
                                    


Chương 14 : Động cơ


Lúc đầu Bạch Trì định làm món canh bí nấu sườn yêu thích cho Triệu Trinh, tuy ngoài miệng khẳng định chết cũng không phun ra câu "cảm ơn", nhưng mà, cũng phải bày tỏ chút thành ý. Bình thường mình dữ với hắn như vậy, hắn vẫn cứ nghĩ ình...


Vội vàng đi tới trước cửa nhà Triệu Trinh, móc chìa khóa ra... Từ lúc quản gia của Triệu Trinh chết, Bạch Trì phát hiện Triệu Trinh kỳ thực là một kẻ vô cùng vô năng trong việc tự lo liệu ình. Cộng thêm thời gian trước tay anh bị thương, sinh hoạt đều là do Bạch Trì chăm sóc, cho nên cứ thế giao chìa khóa cho Bạch Trì. Bạch Trì vì vậy mà có thói quen mở cửa là vào... Kể ra, Bạch Trì mấy lần phát hiện Triệu Trinh quên việc khóa cửa, may mà có Lisbon, trộm có vào cũng sợ đến tè ra quần.


Sau khi mở cửa, thấy Lisbon đang ở phòng khách, Bạch Trì thấy kỳ quái. Nó và Triệu Trinh không phải lúc nào cũng bên nhau sao?


Đi tới trước cửa phòng làm việc, đẩy nhẹ cửa, cửa lại khóa... Càng kỳ quái! Triệu Trinh là người cửa chính còn quên khóa, sao có thể khóa cửa phòng làm việc?! Đang định gõ cửa, lại nghe thấy thanh âm đối thoại từ trong truyền ra.


Bạch Trì loáng thoáng nghe Triệu Trinh nói: "Gọi Bạch Trì tới nấu canh sườn bí đao...", mặt liền chuyển đỏ, lòng thầm nói sao hắn biết mình định tới nấu canh... Lại nghĩ nghĩ, là Triệu Trinh đang nói chuyện với người khác?


Sau đó, là giọng Morris: "Bạch Trì? Cậu thích nó thế sao?"


Câu trả lời của Triệu Trinh lại còn: "Ừ, nhóc ấy rất đáng yêu


" Mặt Bạch Trì bắt đầu bốc hơi ~~ Triệu Trinh chết tiệt, ăn nói bậy bạ!! Nhưng mà, cậu cũng nghe ra giọng này là của Morris, nhớ lại cảm giác kỳ lạ với Morris trước đây, Bạch Trì cảnh giác, cậu không gõ cửa nữa mà ghé lên cửa nghe... Giọng Triệu Trinh có chút kỳ quái...


Sau đó, là "rầm" một tiếng cùng với giọng nói điên cuồng của Morris, Bạch Trì sốt ruột, có phải Triệu Trinh gặp nguy hiểm? Đẩy đẩy vài cái, cửa không mở, Bạch Trì không dám gõ, sợ bên trong phát sinh chuyện ngoài ý muốn, liền móc súng, phá cửa xông vào.


Vừa vào thì choáng váng, Morris đang đè lên Triệu Trinh trên sofa, bộ dạng kia


~~ "ANH MUỐN LÀM GÌ?!" Giận dữ gầm lên, lần này có lo lắng nhưng không hề nói lắp.


Với sự xuất hiện của Bạch Trì, Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường trong tủ đã kinh ngạc, Morris cùng Triệu Trinh trên sofa còn kinh ngạc hơn.


Triệu Trinh đã nhẫn nhịn đến cực hạn, định đứng dậy tẩn cho Morris một trận, nhưng mà... Giờ anh đổi ý rồi, vẫn một dạng cả người vô lực ý thức mơ hồ.

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now