Chương 25

608 30 1
                                    


Chương 25 : Lửa

Lạc Dương bị tiếng nước đánh thức. Nó mở mắt, phát hiện mình đang nằm trên đất, trần nhà hình nón có màu xanh đậm, rất cao, như một nhà kho kiểu cũ.

Cổ hơi đau, cảm giác này đã lâu không thấy, có điều không được thật lắm, nếu là người bình thường lẽ ra phải rất rất đau, với nó thì hơi hơi.

Lạc Dương muốn ngồi dậy, nhưng phát hiện hai tay bị trói, dùng sức tách ra cũng không được, dây buộc rất chắc.

Dương Dương xoay nghiêng, muốn chống người dậy, và nó sửng sốt khi thấy người đang nằm cạnh.

"Chú Triển?" Lạc Dương lê lại, Triển Chiêu nhắm nghiền mắt.

Nó gọi hồi lâu mà Triển Chiêu vẫn không tỉnh, trong lòng thoáng sợ hãi, bèn tới gần hơn nữa nghe ngóng. Nhịp đập trái tim và hô hấp của anh đã rất yếu.

"Ha..." Một tiếng cười bật lên từ phía sau.

Lạc Dương quay ngoắt lại, một kẻ đứng đó không xa, trên tay hắn là một chiếc thùng sắt rỗng. Lạc Dương biết, đó là thùng xăng. Đồng thời, nó ngửi được mùi xăng bốc lên bốn phía, nháy mắt cũng phát hiện nơi này giống như một phân xưởng làm sơn vôi, xung quanh còn có rất nhiều hộp giấy...

Kẻ vừa xuất hiện kia ném chiếc thùng sắt sang một bên, hắn chính là Lam Thành Lâm.

"Mi, mi làm gì chủ Triển rồi?" Lạc Dương căm tức nhìn Lam Thành Lâm, cố gắng chuyển động hai tay, muốn thoát khỏi sợi dây thừng.

"A..." Lam Thành Lâm vừa cười vừa lắc đầu, "Nhãi con, mày đã từng nghe tới kiềm hổ phách (*) chưa?"

(*) kiềm hổ phách: chúng ta gọi theo tên tiếng Anh, chính là chất suxamethonium, là thuốc gây tê gây mê phải sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

Lạc Dương không biết.

"Kiềm hổ phách là một loại thuốc kịch độc được sử dụng giới hạn, nếu dùng ít thì là liều thuốc giãn cơ, còn nhiều... chính là độc dược." Nụ cười trên môi Lam Thành Lâm càng lúc càng rộng.

"Mi..." Lạc Dương sợ hãi, ngoảnh lại dùng đầu cọ cọ Triển Chiêu, anh vẫn bất tỉnh.

"Tao xịt cho nó một tí thôi." Lam Thành Lâm móc bật lửa, nét mặt tươi như hoa, "Mày biết không, đời này tao hận nhất hai kẻ!"

Lạc Dương dán chặt mắt vào cái bật lửa trên tay hắn, lòng thầm hoảng hốt, nếu hắn châm lửa...

"Một là Lạc Văn, hai là Bạch Ngọc Đường!" Lam Thành Lâm nghiến răng, "Lạc Văn chết rồi, nhưng nó chết vẫn muốn hại tao!" Lam Thành Lâm kích động thở hổn hển, "Còn Bạch Ngọc Đường... Nếu không có nó, tao cũng sẽ không thê thảm đến chết tiệt thế này!"

"Tách" một tiếng, hộp quẹt mở ra, Lam Thành Lâm cười, "Mà không lâu nữa đâu... Triển Chiêu dùng thuốc giãn cơ, chút nữa hít đầy khói, chắc chắn chết, khỏi cần nghi ngờ!"

Lạc Dương tái mặt, lại nghe Lam Thành Lâm tiếp tục, "Vốn dĩ, bọn họ bảo tao bắt chúng mày đến, nhưng mà, tao đổi ý rồi. Vừa mới nghĩ tới chuyện Bạch Ngọc Đường nhìn Triển Chiêu chết trước mặt, tao sung sướng không nên lời!"

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now