Chương 5-6-7

954 29 4
                                    

Chương 5 : Nghi ngờ

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu chạy vào phòng cấp cứu, bắt gặp năm cỗ thi thể đang đắp vải trắng nằm đó. Ben ngồi trên giường, tay băng bó, Mã Hân chính là người giúp anh ta xử lý vết thương. Bao Chửng đứng bên cạnh, sắc mặt vô cùng khó coi.

"Cục trưởng Bao." Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu lại gần Bao Chửng, "Sao lại có thể như vậy ạ?"

"Thủ phạm là bọn ZJ." Ben đột nhiên mở miệng, vành mắt đỏ hoe, trông như vừa mới khóc. Cũng khó trách, người hy sinh đều là những đồng đội lâu năm, ai mà không thương tâm cho được?

"Anh không sao chứ?" Triển Chiêu cảm thấy tình trạng của Ben không ổn.

Ben ngẩng đầu liếc qua Triển Chiêu, lạnh lùng trả lời, "Muốn gì cứ nói."

Triển Chiêu sửng sốt, không khỏi cảm thấy khó xử. Bạch Ngọc Đường khẽ cau mày, nhưng nghĩ Ben đang trong cơn kích động lớn nên cũng không so đo, bèn nhìn sang Triển Chiêu —— Miêu Nhi, bỏ đi, anh ta đang ở trạng thái kích động.

Triển Chiêu giương mắt tỉnh queo —— Tôi đâu có dễ giận như vậy.

"Thủ phạm là tổ chức ZJ?" Bạch Ngọc Đường nhìn sang Bao Chửng.

Bao Chửng lại nhìn Ben, "Cậu hãy kể rõ hơn xem."

Ben bước qua chỗ các cỗ thi thể, lật tấm vải phủ màu trắng lên, chỉ vào vết súng trên ngực trái của người chết, "Đều là một phát đoạt mạng." Sau đó chỉ vào cổ người chết, "Chiêu thức mà bộ đội hải quân ưa dùng nhất, bẻ gãy xương cổ... Ngực trúng đạn là đã cầm chắc cái chết, nhưng chúng vẫn tung thêm một đòn trí mạng để không bỏ sót sơ hở nào." Đoạn lại chỉ vào cằm người chết, ở đó có một vết ngấn, nhìn tựa như hai chữ cái ZJ.

"Làm thế nào để đánh dấu được thế này?" Triển Chiêu thắc mắc.

"Người của ZJ đều đeo cùng một loại đồng hồ hoặc vòng tay chạm nổi hoa văn ZJ, đeo ở mặt trong cổ tay, vậy nên khi siết cổ ai đó, mặt chạm đồng thời sẽ ép vào phần da cổ của nạn nhân, bởi thế sẽ lưu lại một dấu hiệu của ZJ, từ đó chúng ta mới dùng hai chữ 'ZJ' để gọi tổ chức sát thủ này."

Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường gật đầu, ra là vậy.

"Chúng có bao nhiêu thành viên?" Bạch Ngọc Đường có điểm khó hiểu, "Tại sao giết các anh?"

Ben thở dài lắc đầu, "Bí mật quân sự, tôi không thể nói."

Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu nhìn Bao Chửng, Bao Chửng gật đầu với hai người, "Đây không phải chuyện đùa, nhưng việc lại phát sinh ở ngay trong cảnh nội, đương nhiên chúng ta phải chịu trách nhiệm phá án và bắt giam hung thủ. Tuy nhiên, vì những nạn nhân đều là thành viên của tổ chức cảnh sát quốc tế, nên phía bên kia sẽ cử người tới đây điều tra cùng chúng ta."

"Cử ai ạ?" Bạch Ngọc Đường và Triển Chiêu nhìn nhau.

"Lần trước các cậu đã hợp tác với anh ta – Âu Dương Xuân."

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now