Quyển II - Vụ án 7 - Chương 1

985 24 4
                                    


Vụ án thứ 7 : Hung Thủ VS Hung Thủ

Chương 1 : Chiếc túi màu đen

Tầng ba, câu lạc bộ Phi Long, thành phố S.

Bạch Ngọc Đường xuống khỏi máy tập, lấy khăn lau mồ hôi trên trán, lờ đi vô số ánh mắt đáng ngờ mà đi vào trong phòng tắm.

Cởi chiếc áo thể thao trắng ra, Bạch Ngọc Đường vắt khăn mặt bước vào một buồng tắm hoa sen, kéo màn rồi mở vòi. Nước ào ào xối xuống. Tiếng nước xen lẫn một vài thanh âm kỳ lạ khác, lại thêm tiếng gió lành lạnh lướt qua gian ngoài, chứng tỏ có ai đó đang thậm thụt vén mở rèm buồng tắm.

Khóe môi Bạch Ngọc Đường khẽ nhếch. Anh giả vờ không biết, tiếp tục tắm rửa dưới vòi sen.

Lúc này, một bàn tay từ từ chạm vào lưng Bạch Ngọc Đường. Anh quay đầu lại. Một gã đàn ông đang đứng sau anh, cầm súng và nở nụ cười.

Vóc dáng của hắn không thấp, cũng một chiếc khăn vắt trên vai, hắn nở nụ cười bỉ ổi, hạ giọng thật thấp: "Đừng nhúc nhích, chàng đẹp trai."

Bạch Ngọc Đường gật đầu, đóng vòi nước, hỏi: "Mày muốn gì?"

Gã đàn ông huýt sáo, "Không tệ nhỉ... Cưng là người bình tĩnh nhất, mà cũng là người đẹp trai nhất ở đây đấy."

Bạch Ngọc Đường ngẫm nghĩ rồi mở miệng, "Mày không phải... chính là thằng biến thái chuyên cưỡng bức và giết người trong các câu lạc bộ thể hình lớn chứ?"

"Hê hê..." Gã đàn ông cười đắc ý, "Đoán đúng đấy, nhưng mà anh đã chơi nhiều thằng lắm rồi, đẹp trai như cưng mới là lần đầu. Nếu cưng ngoan ngoãn phối hợp, anh sẽ không giết. Thế nào?"

Bạch Ngọc Đường nghĩ ngợi một hồi, rồi ngao ngán lắc đầu.

"Không sợ chết sao?" Kẻ biến thái nhướn một bên lông mày, "Khuyên cưng rượu mời nên uống, chớ thích rượu phạt."

Bạch Ngọc Đường nhìn khẩu súng trên tay hắn, cười nhạt, "Dọa ai đấy?"

"A... Không tin à?" Hắn ha ha cười, "Bé đầu tiên bị anh chọc ba nhát; đứa thứ hai vì dễ coi nên anh ười dao; đám còn lại..."

Bạch Ngọc Đường gật đầu, "Những chi tiết này quả thật người ngoài không ai biết."

"Vậy tức là cưng tin." Tên biến thái tiến lại gần thêm một bước, "Ngoan ngoãn nghe lời đi." Dứt lời, hắn vươn tay muốn cởi chiếc khăn quấn quanh hông Bạch Ngọc Đường xuống. Nhưng tay còn chưa chạm tới nơi đã bị Bạch Ngọc Đường tóm lại. Cổ tay bị bẻ ngoặt...

"Á Á...!!!" Hắn đau đớn hét lên, tay cầm súng cũng tê rần, đến lúc phản ứng lại được thì súng đã nằm trong tay Bạch Ngọc Đường. Chỉ với một đá của Bạch Ngọc Đường, hắn bay ra khỏi buồng tắm.

Cùng lúc đó, cảnh sát ập vào. Triển Chiêu hùng hổ đi trước, bồi thêm cho con sắc lang một đạp, "Đồ biến thái chết tiệt!"

Chúng cảnh viên vội vàng chế ngự gã đàn ông, còng hắn lại, "Ông bị tình nghi có liên quan đến những vụ giết người hàng loạt, mau theo chúng tôi về đồn!" Phạm nhân nhanh chóng bị áp giải.

SCI - Mê án tập Tác giả: Nhĩ NhãWhere stories live. Discover now