Chap 1

2.9K 151 1
                                    

Lee Seungri đã lặn lội trong hắc đạo được 3 năm nhưng đến tận bây giờ cậu vẫn chưa hề biết lão đại của mình ai.

Từ nhỏ cậu đã sống trong cảnh mồ côi không cha không mẹ. Seungri đã phải lăn lộn với đủ thứ nghề nhưng thế nào cũng không đủ tiền nuôi sống bản thân với những đồng lương vô cùng ít ỏi này. Bên cạnh cậu còn có một đứa em trai kết nghĩa nhỏ hơn mình 5 tuổi. Vào một ngày mưa cậu tình cờ thấy nó ngồi co ro một mình dưới góc cây trong công viên giữa buổi đêm. Thương tình vì thằng bé có hoàn cảnh giống mình nên Seungri quyết định mang nó theo.

Thằng bé rất ngoan ngoãn và nghe lời nên cậu vô cùng yêu thương nó. Chả là những đồng lương vốn ít ỏi này không thể nuôi sống anh em cậu mãi vì Seungri vẫn đang ở tuổi vị thành niên, có rất ít người muốn nhận cậu vào làm.

Nhưng ông trời cũng không hẳn là bạc đãi cậu đi? Người đã tước đoạt đi tình thân gia đình mà đáng lẽ ra những đứa trẻ ở độ tuổi như cậu hằng ao ước nhưng ngược lại, Người đã cho cậu một diện mạo thanh thanh tú tú rất động lòng người.

Có nhiều lúc Seungri nghĩ đến việc bán thân để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống vốn khó khăn này nhưng chỉ cần đứng ở dưới những quán bar ấy là cậu liền kinh hãi. Thứ âm nhạc sập sình cùng những cô gái ăn mặc thiếu vải không hề ngần ngại mà cọ cọ vào người đàn ông xung quanh khiến cậu thực buồn nôn.

Hay là đi ăn cắp?

Phải! Chỉ còn công việc hèn hạ này là cậu có thể làm được thôi. Nhưng số phận thật trớ trêu! Ngày đầu tiên cậu thực hiện hành vi phạm tội này liền bị một người đàn ông tóm được. Thân thủ của người này cũng thật tốt nhưng có cần phải đánh cậu đau đến ngất đi như thế hay không a?

Khi Seungri tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trong một căn phòng tối om. Xung quanh cậu toàn mùi ẩm mốc, rêu mọc quanh tường tạo nên một khung cảnh vô cùng rùng rợn.

- Cậu tỉnh rồi à?

Người đàn ông vừa rồi hạ thủ với cậu đang ngồi trên một chiếc ghế gỗ. Anh ta một thân tây trang màu đen kín mít, chất giọng ồm ồm nhưng cũng thập phần nam tính nói với cậu.

Vì ánh đèn lờ mờ hắt xuống nên cậu không thể nhìn rõ ngũ quan của anh ta. Chỉ là hiện tại cậu rất sợ hãi. Hoàn cảnh này cứ như trong mấy bộ phim giết người diệt khẩu cậu hay xem vậy. Seungri thầm hô to một tiếng trong lòng. Ôi mẹ ơi con còn muốn sống mà aaa

- Sao vậy cậu nhóc? Nhìn bộ dạng không đến nỗi nào sao có thể làm một công việc hèn hạ như vậy chứ?

Cậu cũng đâu muốn làm công việc này đâu chứ? Này nhé, chẳng qua bần cùng quá tôi mới làm thôi. Vả lại tôi còn bị ngài đây vặn cho suýt gãy cánh tay vào ngày đầu tiền đấy. Trước đó tôi làm ăn lương thiện chân chính đó à nha. Đừng dùng bộ mặt khinh khỉnh kia mà vội kết tội tôi như thế nhé!!!

Seungri thầm ai oán trong lòng. Những lời này đến tai người đàn ông kia liệu cậu có bị anh ta một cước đánh cho chết không nhỉ?

- Tôi...đây là lần đầu tiên tôi làm điều này..

Bỗng người đàn ông trước mặt cười vang lên một tiếng khiến Seungri giật mình. Trời ơi não người này bị úng hay là có vấn đề vậy??

-Haha..thảo nào kĩ năng lại vụng về như thế! Nếu là người khác thì chắc chắn hiện giờ cậu đang ngồi uống nước chè trong đồn cảnh sát rồi đó nhóc!

- Vậy...ngài đưa tôi đến đây để làm cái gì a? Này tôi nói trước, tôi không bán thân mình đâu đấy!

- Trí tưởng tượng của cậu bay cao bay xa quá rồi đấy. Cậu! Đi theo tôi!

- Đi theo ngài thì có được tiền hay đãi ngộ gì không? Tôi nói rồi ấy, không có bán thân đâu nhé! Thịt Seungri không có ngon đâu.

- Cậu có vẻ thích được bán thân quá nhỉ? Hay để tôi bán cậu vào nhà chứa nhé nhóc?

- A thôi thôi! Ngài là quân tử đừng chấp tiểu nhân mà~

Gã ngây ngẩn nhìn cậu trai bộ dạng nhếch nhác nhưng vẫn không kém phần đáng yêu này đang cố sức lấy lòng mình. Cậu ta thật đẹp nha. Đôi mắt ướt át ấy khiến gã xao xuyến. Gã thầm nhắm mắt day day mi tâm, ép buộc mình dẹp hết mấy cái suy nghĩ ấy ra khỏi đầu.

Người trong hắc đạo không được phép động tâm!

- Đi theo tôi không những có tiền mà còn là rất nhiều tiền! Chỉ cần cậu có đủ sức vượt qua một số bài tập khắc khe giai đoạn đầu thì liền được nhận vào G-DRAGON!

G-DRAGON? Cái tên nghe qua khá quen...wtff??! Chả phải đây là bang phái lớn mạnh nhất thế giới ngầm hay sao? Bọn chúng hoạt động trải rộng khắp toàn cầu nên có không ít người máu mặt trong giới biết đến. Nhưng có điều lão đại của bang phái này chưa từng lộ diện một lần nào. Cục cảnh sát Seoul còn phải kiêng nể vài phần thì chắc chắn không phải dạng vừa gì.

-Cái gì cơ?? Sao..sao ngài muốn tôi vào đó?

- Chả có lý do gì cả! Tôi là nhìn trúng cậu và chắc chắn cậu rất có triển vọng! Làm người của G-DRAGON sẽ không phải chịu thiệt gì mà hàng tháng cậu vẫn có tiền. Sao? Đồng ý chứ?

Có lẽ đây là cơ hội duy nhất cậu cần nắm bắt. Mặc dù làm công việc này cái chết chỉ còn trong gang tất nhưng nhất định cậu sẽ cố gắng rèn luyện để bảo vệ được bản thân mình. Chỉ cần cẩn thận một chút..

-Được! Tôi đồng ý!

-Tốt lắm nhóc!

Người đàn ông tây trang màu đen khẽ nhếch mép. Cậu nhóc trước mắt tốt nhất là nên "bảo quản" kỹ càng một chút. Chỉ sợ bộ dạng đáng yêu kia sẽ không tránh khỏi con mắt của lũ thuộc hạ trong trại huấn luyện rồi.

------------------------------

Cảm giác xàm le kiểu gì ấy hihii. Nhưng mong mọi người ủng hộ nhaa!

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Where stories live. Discover now