Chap 9

1.3K 114 6
                                    

Park Jin Suk được giải về nơi giam giữ của G-DRAGON.

Seungri đi qua không nhịn được tò mò liền ngó vào bên trong. Có thể hiểu được là người bên mình đã thắng nên mới có thể bắt được tên kia về chứ.

Đang ngó nghiêng suy nghĩ thì có một bàn tay từ phía sau xoa nhẹ đầu cậu.

-Seungri, sao giờ này em còn không ngủ mà chạy loạn ra đây?

-Nga...Choi lão nhị!

-Ừm..mau trả lời câu hỏi của tôi.

-Tôi..tôi không ngủ được nên định ra ngoài hít thở không khí một chút. À thôi...tôi về phòng nha. Lão nhị ngủ ngon!

Cậu bối rối tìm lý do sau đó cung kính cúi gập người 90 độ chào TOP rồi chạy mất hút về dãy phòng nghỉ. TOP bật cười khi thấy bộ dạng vội vội vàng vàng như bị ma đuổi của cậu. Seungri lại tìm cách tránh mặt gã nữa rồi. Đáng lẽ ra lần đó gã không nên vội vàng ngỏ ý với cậu như thế mới đúng..

Cánh cửa phòng đóng lại cũng là lúc Seungri thở hắt ra một hơi. Cứ mỗi lần đối diện với lão nhị là cậu lại khó xử vô cùng.

Thực ra từ trước đến giờ lão nhị luôn là người đối tốt với cậu nhất, lại rất đẹp trai phong độ. Nhưng nói thẳng ra thì Seungri chỉ một lòng một dạ đối với gã là sự biết ơn mà thôi. Đối với lời tỏ tình đột ngột kia của gã cậu cũng không tài nào trả lời được. Lão nhị đối tốt với cậu như thế, làm sao mà Seungri có thể khiến gã buồn lòng được đây?..

Nhìn tuýp kem trên bàn, Seungri lại nghĩ về tình cảnh tối hôm qua lão đại đã ở đây ôn nhu như nước mà xoa hông cho cậu. Hơi ấm của bàn tay lão đại vẫn lưu lại trên cơ thể khiến Seungri bất giác đỏ mặt ngượng ngùng.

Trái tim ơi mày đừng đập nữa có được hay không?

Chỉ là vài hành động dịu dạng thôi đã khiến cậu động lòng đến thế. Có lẽ...người cậu thích là lão đại hay sao?

Seungri lắc đầu, chùm kín chăn cố ép bản thân không được suy nghĩ thêm điều gì nữa. Phải ngủ, nhất định phải ngủ thôi..

Ngày hôm sau, Kwon Ji Yong lái xe đi đến G-DRAGON để bắt đầu hành hình tên Park Jin Suk ngạo mạn phách lối. Mới hơn người một chút ấy vậy đã không coi ai ra gì.

Hắn vẫn mang lên mình khí chất vương giả, khiến mọi người xung quanh phải nể sợ. Bước đến nhà giam, nơi mà Park Jin Suk đang bị giam giữ. Dọc đường đi tất cả thuộc hạ đều cung kính cúi đầu chào hắn.

Cảm giác được mọi người sùng bái thật tuyệt.

-Lão đại! Hắn đang bị xích ở trong đó.

Kwon Ji Yong gật đầu sau đó lạnh lùng đạp cửa bước vào. Bắt gặp thân ảnh bị người tra tấn đến kiệt quệ kia khiến hắn cảm thấy thỏa mãn vô cùng. Jin Suk bị tạt nước cho tỉnh lại, ánh mắt y nhìn chằm chằm người đối diện. Đôi con ngươi hằn rõ vài tơ máu.

-Kwon Ji Yong! Cho dù tao có chết thì tao cũng phải lôi cổ mày theo!

Hai tên thuộc hạ to con khi nghe thấy y nói vậy định chạy đến nhưng bị Ji Yong ra hiệu chặn lại. Hắn cười vang lên một tiếng. Trong không gian rộng lớn, tiếng cười quỷ dị của Kwon Ji Yong vang vọng khắp nơi khiến người khác phải rùng mình khiếp sợ.

-Chỉ trách thằng cha mày tạo nghiệp. Để bây giờ con cái mình phải chịu tội! Mà mày cũng quá là ngạo mạn khi không coi ai ra gì đi. Kwon Ji Yong tao đây chỉ là muốn thay người đời trừng trị mày!

Nghe những lời này của hắn khiến Jin Suk càng điên tiết hơn bao giờ hết. Hắn vùng vằng làm cho tiếng xiềng xích vang lên từng hồi. Ánh mắt chứa đầy nỗi căm phẫn như muốn bóp nát Kwon Ji Yong.

-Chuyện năm đó là cha tao sai, mày cũng lấy đi mạng của ông ấy rồi. Đến bây giờ mày còn muốn gì ở tao chứ?

-Mày nói cứ như mình vô tội lắm ấy nhỉ? Đi giết chết người của tao, rồi còn khiêu khích G-DRAGON. Mày nghĩ mày không có tội? Mày hỏi tao muốn gì ở mày sao? Hah, Kwon Ji Yong tao muốn mày chết đi đấy hahaha!!!

Nói rồi Kwon Ji Yong rút một khẩu súng lục trong người ra nhằm thẳng vào đầu của Park Jin Suk. Y sợ hãi khi nòng súng đang chĩa vào đầu mình nhưng y một mực không muốn van xin hắn mà chỉ bày ra một bộ dạng quật cường.

Ji Yong bóp cò, một lỗ hổng xuyên giữa trán Jin Suk. Y gục đầu xuống chết trong tư thế cả người bị xích. Đôi mắt Ji Yong lạnh lẽo, thâm trầm nhìn từng vệt máu loang lổ trên tường đang nhỏ giọt xuống đất.

-Dọn dẹp sạch sẽ đống này!

-Vâng, thưa lão đại!

Ji Yong rời khỏi khu nhà giam. Cảm giác lấy đi một mạng người thật tuyệt. Cuối cùng hắn cũng giết triệt để những kẻ khiến hắn ra nông nỗi này.

Động đến Kwon Ji Yong thì kết cục phải trả một cái giá vô cùng đắt..

---------------------------------
Tôi ngồi tìm sửa tên cho anh Bae muốn mòn con mắt =)) các cậu nếu thương tui thì nhớ vote à nhaa

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Where stories live. Discover now