Chap 46

961 62 5
                                    

Sáng hôm sau, bất đắc dĩ buổi trưa hắn lại có thêm 1 cuộc hẹn với "cha mẹ đẻ" của mình.

Seungri rất hiểu chuyện nên sáng nay cậu đã nhất quyết ở nhà cho bằng được. Cậu nghĩ nên cho gia đình bọn họ chút không gian riêng để cùng nhau giải quyết. Với cả nếu như cậu đi cùng thì có giải quyết được chuyện gì đâu cơ chứ.

Kwon Ji Yong làm việc cả buổi sáng mà không có cậu ở bên. Trước đây hàng ngày đều có một đứa nhỏ ồn ào đòi hắn ôm, sau đó lại chán chường ngồi nghịch điện thoại và mấy cuốn sách trên kệ của hắn. Hiện tại thiếu cậu hắn lại cảm thấy trống trải vô cùng. Không biết bảo bối hiện giờ đang làm gì ở nhà nhỉ?

Thoắt cái đã đến giờ nghỉ trưa. Nhưng hôm nay hắn không thể về nhà ngay, bởi lẽ hắn còn có một cuộc hẹn rất quan trọng.

Nới lòng chiếc cavat ở trên cổ, hắn ngồi bắt chéo chân nhìn lên đồng hồ. Nhớ lại dáng vẻ Seungri ngày hôm qua cùng với những lời nói trong lúc nghẹn ngào của cậu, Ji Yong liền day day mi tâm một cách đầy mệt mỏi. Hắn không biết việc mình sắp làm đây có đúng hay không. Bản thân là có nên mở lòng tha thứ cho bọn họ?

Ngoài cửa truyền đến tiếng động, Ji Yong liền ngửa cổ ra sau cất nhẹ hai tiếng "Mời vào". Cánh cửa mở ra, đôi vợ chồng tuy đã ngoài 50 nhưng so với độ tuổi lại càng trẻ hơn vài phần cứ thế bước vào.

Người phụ nữ trên môi vẫn giữ nguyên một nụ cười hiền từ mà trìu mến nhìn hắn.

-Ji Yong, chào con. Hôm nay con gọi chúng ta đến đây, chắc hẳn..đã suy nghĩ lại rồi đúng chứ?

Hắn không đáp lại. Trong đầu vẫn bề bộn nhiều tâm tư khó nói ra. Sau một hồi im lặng, cuối cùng Ji Yong cũng mở mắt ra nhìn người phụ nữ.

-Tôi sẽ giúp đỡ hai người. Nhưng! Sau vụ này kính mong hai ông bà đừng có bao giờ xuất hiện ở trước mặt tôi nữa. Được chứ?

Ji Yong đã suy nghĩ cả đêm hôm qua rồi. Hắn sẽ chấp nhận giúp đỡ bọn họ, nhưng đối với chuyện kia, hắn không tài nào có thể dễ dàng tha thứ được. Hắn nhớ những năm tháng bản thân phải chịu khổ cực thế nào khi mới chỉ 10 tuổi. Rồi cái chết tức tưởi của người chị mà hắn yêu thương nhất.

Cứ cho là bọn họ đã nhìn ra lỗi lầm của mình. Nhưng cớ sao hiện giờ mới quay lại đây mong hắn tha thứ?

Càng nghĩ lại càng nực cười. Chả phải lúc gặp khó khăn nên mới tìm đến hắn cầu xin giúp đỡ hay sao?

-Con..vẫn chưa chịu tha lỗi cho chúng ta hay sao?

Người phụ nữ giả bộ làm ra bộ dáng tuyệt vọng mà nắm lấy tay hắn. Người đàn ông bên cạnh cũng là cố gắng cúi gằm mặt xuống một cách đáng thương. Cốt là để Ji Yong phải chấp nhận bọn họ.

Hiện tại bọn họ đã thành công được bước đầu. Nhưng còn sau này phải đối diện với nhiều khó khắn nữa. Họ cần một mối quan hệ để lấy lại tôn nghiêm. Mà người đó không ai khác chính là Kwon Ji Yong.

Ji Yong rụt tay ra khỏi bàn tay người phụ nữ. Hắn đứng thẳng dậy chỉnh trang lại âu phục sau đó bước về phía cánh cửa. Khi chuẩn bị cầm lấy tay nắm cửa, hắn liền dừng lại và nói:

-Cũng không hẳn là tôi không tha lỗi cho các người. Tôi đã nói giúp là sẽ giúp. Chả phải các người chỉ cần đạt được mục đích đó thôi hay sao? Hiện tại, kính mong hai người rời khỏi nơi này. Cũng muộn rồi. Tạm biệt!

Ji Yong dứt khoát bước ra khỏi phòng. Hắn nghĩ đây chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện giờ. Trong lòng hắn thực chất vẫn còn rất nhiều bài xích với sự việc năm xưa. Cho nên hiện tại, hắn cần có thời gian suy nghĩ về mối quan hệ này.

Trong căn phòng, người phụ nữ thu hồi lại vẻ mặt đáng thương. Khuôn mặt xinh đẹp lộ ra vài tia sắc bén. Bà ta nắm chặt hai tay, không cam tâm mà đập mạnh xuống thành ghế sofa.

-Nó là vẫn chưa chịu tiếp nhận chúng ta. Chết tiệt thật! Hỏng hết kế hoạch của tôi rồi.

-Không sao hết. Dù sao nó đã chịu ra mặt giúp đỡ chúng ta rồi. Bước đầu khá hoàn hảo.

-Không sao là thế nào. Ông không nghe nó nói sau này không muốn chúng ta xuất hiện trước mặt nó nữa hay sao?

-Ý tứ của nó sao tôi lại không nhìn ra. Nhưng bà có để ý đến ánh mắt của nó không? Chắc chắn là Ji Yong đã suy nghĩ rất nhiều. Chỉ cần lợi dụng thằng nhóc Seungri kia củng cố những điều tốt đẹp về chúng ta vào đầu Ji Yong
Chắc chắn nó sẽ chịu chấp nhận nhanh thôi!

Người phụ nữ híp mắt suy nghĩ. Sau đó hai người liền bật cười ha hả thành tiếng. Mang tâm trạng vui vẻ ra khỏi phòng, đôi vợ chồng liền rời đi với những mưu kế hết sức xảo quyệt.

Chỉ là bọn họ không biết những lời nói này đã lọt được hết vào tai Kang Dae Sung. Y nhếch nhẹ khóe môi nhìn theo bóng dáng của hai người sau đó liền rời đi.

Y thật không ngờ, trên đời này còn có thể loại ba mẹ tính toán mưu kế để lừa lọc con ruột của mình như vậy. Về chuyện quá khứ của Ji Yong, y cũng không nắm rõ bởi hắn không bao giờ muốn chia sẻ nó với người khác. Nhưng trước mắt, hai người kia quả thực đã rất quá đáng. Y là người ngoài cuộc mà còn phải nhức mắt vài phần chứ nói gì là người trong cuộc như Ji Yong?

Sẽ như thế nào khi hắn biết những dự định mà chính cha mẹ đẻ của mình sắp tạo nên để lợi dụng hắn cũng như Seungri?

Nghĩ cũng không dám nghĩ..

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt