Chap 4

1.6K 99 21
                                    

Cứ thế cậu đã sống và luyện tập ở đây suốt 3 năm trời. Có thể nói thân thủ của cậu hiện giờ rất tốt. Seungri đã có thể tham gia những phi vụ nho nhỏ của tổ chức đưa ra và hoàn thành một cách khá xuất sắc.

3 năm qua thực sự cậu đã trải qua rất nhiều thứ. Không chỉ là các bài tập luyện khắc nghiệt mà còn được hưởng những đãi ngộ rất tốt. Ít ra cậu cảm giác mình được thiên vị hơn một chút so với những người khác thì phải..

Nhưng ngần ấy năm sống và rèn luyện ở nơi đây cậu cũng chưa từng một lần thấy mặt lão đại? Bất quá cậu chỉ gặp được Choi lão nhị và ngài ấy đối xử với cậu thực tốt. Seungri cũng vô cùng biết ơn và cảm kích TOP.

Cậu cũng từng nghe những câu chuyện bát quái về lão đại. Rằng người ấy chưa từng một lần lộ diện. Có những phi vụ thực sự quan trọng thì lão nhị mới thông qua ý kiến của lão đại. Thời gian còn lại quản lý cũng như đưa ra chỉ thị cũng là một tay ngài TOP làm. Cậu cũng có chút tò mò về lão đại của G-DRAGON. Chắc chắn người này phải đạt tới một trình độ thượng thừa mới khiến nhiều người kính nể cùng sợ hãi như vậy.

Như mọi ngày, nếu không có công việc gì cậu liền cùng những người khác ra sân sau tập luyện. Sau vụ việc lần trước Choi lão nhị ra mặt giúp Seungri thoát khỏi hai tên đàn ông bỉ ổi kia nên những người khác cũng biết ý mà không ai dám làm gì cậu. Nhưng cũng vì thế mà cậu không có lấy một bằng hữu cho mình. Điều này khiến cậu sinh cảm giác buồn chán muốn chết.

Thỉnh thoảng cũng có TOP lão nhị đến nói chuyện cùng cậu nên Seungri cũng bớt chán đi phần nào. Chính vì thế mà những người ở đây nghĩ cậu và lão nhị có mối quan hệ nên họ càng kiêng dè Seungri nhiều hơn. Cậu đối với gã chỉ là sự biết ơn thôi a.

-Seungri, đây là tiền tháng này của cậu!

Như thường lệ, hàng tháng TOP sẽ đưa cho cậu một khoản tiền. Chính gã tự cảm thấy bản thân mình thật điên rồ. Bắt đầu với sự thương hại và bây giờ là cảm giác muốn được bảo vệ. Gã còn nhớ như in lần đấy gã đã vì cậu mà tức giận như thế nào. Loại xúc cảm này trước đó TOP chưa từng trải qua!

-Seungri cảm ơn ngài!

Hai mắt cậu sáng rỡ khi nhận được khoản tiền này. Choi lão nhị quả là người tốt. Cậu vô cùng cảm kích ngài ấy.

-Tôi đã sắp xếp cho em trai cậu được đi học.

- Vậy sao? Haha cảm ơn ngài. Nếu không có ngài thì chả biết anh em tôi hiện giờ sinh sống ra sao nữa. Ngài thực sự là một người tốt!

Người tốt ư?

Đây là lần đầu tiên có người nói gã là người tốt.

-Cậu nghĩ tôi là người tốt sao?

- Phải! Chỉ có ngài mới không ngần ngại mà tạo điều kiện cho anh em chúng tôi. Điều này khiến Seungri vô cùng cảm kích!

Seungri không suy nghĩ nhiều liền gật đầu khẳng định. Choi lão nhị thật sự là người tốt. Ít nhất là đối với cậu. Seungri thay đổi hẳn cách suy nghĩ về người trong hắc đạo sau khi tiếp xúc với TOP. Người đàn ông này thoạt nhìn khá đáng sợ, nhưng đâu ai biết rằng gã lại có tấm lòng rộng lượng đến thế. Cho Seungri chỗ ăn chỗ ở, hàng tháng lại còn đưa cho cậu một khoản tiền lớn như vậy..

TOP nở nụ cười hiếm hoi, khẽ xoa đầu cậu nhóc khiến gã động tâm. Chả hiểu cậu có cái mị lực gì mà có thể đảo lộn chính kiến của gã như vậy. Lần đầu tiên gặp cậu liền sinh ra cảm giác khó tả, rất muốn làm một điều gì đó giúp đỡ cậu nhóc.

-Nếu vậy thì mau trả ơn cho tôi đi?

-Trả ơn ngài? Nhưng tôi đâu có cái gì để đền đáp chứ?

-Làm bảo bối của tôi đi!

*oành* một tiếng nổ trong đầu cậu. Seungri có nghe nhầm hay không? Người đàn ông này là đang tỏ tình với cậu đấy hả?

-Nhưng..nhưng tôi..

-Sao?

-Thôi được rồi thưa ngài. Tôi nghĩ một tên thuộc hạ thấp bé như tôi sẽ không xứng với ngài đâu. Tôi xin lỗi vì nói những lời này nh...

-Tôi sẽ cho em thời gian.

TOP mỉm cười xoa nhẹ đầu cậu rồi quay lưng đi thẳng không để Seungri kịp nói hết. Trong đầu cậu là một mớ hỗn độn, cậu vẫn chưa kịp tiêu hóa hết những lời mà gã nói. Thì ra trước giờ gã đối xử với mình có hơi thiên vị hơn một chút so với những người khác là vì lý do này..

Có những cảm xúc thật khó hiểu đang cuộn trào trong lòng TOP. Thì ra đây là cái gọi là tình yêu? Tại sao lại khó chịu như vậy chứ. Từ khi nào mà gã lại trở thành như này?

Nhìn xem, ngày nào cũng ngốc nghếch dõi mắt theo hướng cậu nhóc kia. Rồi còn bất giác mỉm cười như mấy thiếu nữ mộng mơ mới lớn nữa chứ.

Aishhi chắc gã điên thật rồi!

Cậu nhóc ấy! Cậu nhóc đã chiếm giữ tâm trí gã. Để gã lần đầu nếm thử mùi vị tình yêu là gì. Để gã phá vỡ những quy luật của hắc đạo rằng không được động tâm với bất kỳ ai!

Ấy thế mà cậu nhóc ngốc nghếch này lại có thể làm lay động tâm trí gã!

---------------------

Cảm giác nó cứ dài dòng rồi lủng củng kiểu gì ấy nhỉ?

Giờ giả dụ tui cho YoungBae đóng vai phản diện. Sau đó nhận một kết cục hết sức bi thảm thì các cậu cho tui ăn gạch không? Hỏi ý kiến thật đó. Nhớ trả lời nha!!

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Where stories live. Discover now