Chap 50

859 65 10
                                    

Nói là có việc nhưng thực chất hiện tại Kwon Ji Yong đang cùng Kang Dae Sung ngồi trong một quán cafe đối diện công ty.

Khi hắn đang yên giấc nồng với thiên hạ trong lòng thì đầu giường có cuộc gọi truyền đến. Hắn nheo mắt, giọng vẫn còn đang ngái ngủ mà trả lời:

" chuyện ?"

"Mau đến công ty đi. Chuyện này không thể tùy tiện nói qua điện thoại được. Tôi chờ cậu!"

"Này.."

Ji Yong chưa kịp nói thì đầu dây bên kia chỉ còn là tiếng "tút..tút" kéo dài. Hắn bực bội rủa thầm trong miệng. Còn có người dám ngang nhiên cúp máy trước hắn?

Hắn lấy một chiếc gối ôm thế chỗ mình cho Seungri, sau đó cẩn thận vén chăn ngồi dậy. Dù sao thì hắn cũng nên đến công ty một phen. Trước giờ chưa có trường hợp Dae Sung gọi điện gấp gáp như vậy. Hắn biết y rất có năng lực nên mới hạ mình mời y về công ty làm trợ lý riêng của chủ tịch. Đối với những công việc cho dù có rối răm thế nào, chỉ cần qua tay Dae Sung thì mọi thứ lại đâu vào đấy.

Trước khi đi, Ji Yong còn nán lại viết một tờ giấy note dán lên đầu giường để Seungri khi tỉnh dậy đỡ phải mất công tìm hắn.

Hắn có linh cảm không tốt cho lắm, cho nên hành động càng trở nên gấp gáp để đến công ty xem có việc gì.

Chiếc namboghini lao nhanh trên đường phố Seoul. Công ty chỉ còn cách khoảng vài met thì điện thoại có thông báo tin nhắn.

"Cậu ra quán cafe đối diện công ty đi. Tôi hiện đang đấy chờ cậu "

Ji Yong đánh xe vào gara công ty sau đó một đường đi thẳng sang quán cafe bên đường. Hắn đảo mắt quanh một lượt. Hôm nay quán đột nhiên vắng vẻ lạ thường. Chỉ có duy nhất một tên con trai nào đó mặc vest đen lịch sự, nhưng trên đầu là một chiếc mũ bảo hiểm loại dùng cho moto đang rung chân nhìn qua phía hắn. Đoán là Dae Sung, Ji Yong liền nhíu mày tiến về phía bên đó.

-Gọi tôi ra đây có việc gì?

-Có chuyện quan trọng thì mới gọi cậu ra đây chứ!

Hắn đập tay vào chiếc mũ trên đầu y, miệng nhếch lên cười cợt.

-Cậu đội cái khỉ gió gì trên đầu thế?

-Cái này là đồ phòng vệ của tôi.

-Cậu đang liên thiên cái gì cơ?

-Axxx quên đi. Hiện giờ tôi có chuyện này. Cậu phải hứa hết sức bình tĩnh. Nếu có động chân động tay thì làm ơn giơ cao đánh khẽ thôi có được hay không a?

-Được thôi. Mau nói!

Kang Dae Sung kể lại tường tận đầu đuôi sự việc về cuộc nói chuyện của hai vợ chồng họ Kwon lần đó. Ji Yong nắm chặt hai đấm.

Ba mẹ hắn đây sao?

Hắn tự cười chính bản thân mình. Vậy mà hắn còn định cho những con người kia một cơ hội nữa đấy. Coi như lần này hắn sai lầm.

Họ coi hắn là cái gì chứ? Đồ ngốc hay sao?

Quả nhiên hắn đưa ra quyết định khá đúng đắn. Hắn cứ nghĩ họ là đã hối hận thật sự rồi đó. Nào ngờ...

"Dami à, chị thấy không?..họ ba mẹ chúng ta đấy."

***

Seungri ở nhà đang phải chống chọi lại cơn đau bụng dữ dội. Mồ hôi túa ra hai bên thái dương, cảm giác buồn nôn trực tràn. Cậu gắng gượng dậy chạy vào nhà vệ sinh. Vì hồi tối cậu không ăn được nhiều nên hiện tại cậu không thể nôn ra được. Cơ thể nặng trĩu rất khó chịu a.

Kwon Ji Yong mang tâm trạng phiền não đi về nhà. Hiện giờ nếu có người nào xấu số cản đường hắn, chắc chắn sẽ bị Ji Yong cho một đường đi về thăm ông bà tổ tiên luôn.

Mở cửa phòng ra, tiếng nôn khan từ nhà vệ sinh truyền đến khiến Ji Yong nhíu mày lo lắng. Thân ảnh nhỏ bé khiến hắn yêu thương đang chật vật trước bồn cầu. Một bộ dạng không thể nào tồi tệ hơn.

Hắn hốt hoảng tiến lại gần cậu. Seungri ngước đôi mắt dàn dụa nước lên nhìn hắn. Ji Yong sợ hãi quỳ rạp xuống liên tục hỏi han cậu:

-Riri, em sao vậy?

-Em..không biết..

-Không được, để anh đưa em đi bệnh viện!

-Thôi không cần. Em ổn hơn rồi.

Seungri dựa vào tường để ngồi dậy. Ji Yong lo lắng bế cả người cậu lên trên tay. Cứ thế cậu lặng yên để hắn bế mình ra giường.

-Để anh chuẩn bị quần áo. Em cần phải đến bệnh viện.

-Không cần mà. Em cảm thấy ổn hơn rồi. Chắc chỉ cảm mạo nhẹ thôi. Không sao hết.

Cậu nắm chặt vạt áo hắn không để hắn rời đi. Ji Yong đau lòng ôm cả người cậu vào lòng. Bàn tay xoa nhẹ mái tóc màu xám mềm mượt.

Hôm nay là một ngày tồi tệ đối với hắn.

Seungri nhìn ra tâm trạng hiện giờ của Ji Yong. Cậu áp đầu vào ngực hắn cảm nhận nhịp tim đang đập liên hồi. Chắc chắn hắn vừa mới trải qua một chuyện gì đó.

-Anh...có chuyện gì sao?

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Where stories live. Discover now