Chap 13

1.4K 127 5
                                    

Mông Ri vừa trắng lại vừa tròn =))

--------------------------------
Buổi sáng thức dậy, Dojun vô cùng hài lòng và cảm thấy cuộc sống thật tươi đẹp biết bao. So với thời gian trước đây cậu luôn phải ở nhà một mình thì hiện tại đã có thêm người anh trai mà cậu yêu thương hết mực.

Ánh nắng theo khe rèm cửa mà hắt lên khuôn mặt xinh đẹp của nam nhân trong lòng. Dojun vô thức đưa tay lên chạm vào đôi môi khẽ khép hờ kia của Seungri. Một luồng điện chạy từ tim lên đến đại não, ép thúc nó phải hôn lên đôi môi anh đào mềm mại ấy.

Cậu lắc đầu gạt bỏ đi suy nghĩ biến thái kia. Vừa kịp lúc Seungri mở mắt tỉnh lại. Nụ cười với hai chiếc răng nanh đáng yêu được lộ ra khiến Dojun điêu đứng.

-Dojun, sớm tốt!

-A..nh cũng vậy!

Không suy nghĩ gì nữa, cậu liền nhảy xuống giường vào nhà vệ sinh rửa mặt để lại Seungri nằm ngốc ngốc trên giường.

-Cái thằng! Vội vội cái gì cơ chứ!

Seungri nhẹ nhàng rời giường, cẩn thận gấp gọn lại chăn gối. Dojun ở trong nhà vệ sinh mà vội vàng tạt nước, đập thật mạnh vào hai má mình. Cậu khẽ thở phào nhẹ nhõm "Haizz suýt chút nữa dọa chết anh ấy rồi. Cũng may mình còn kịp thời dừng lại"

-Dojun! Sao trong tủ lạnh trống trơn thế này? Em không mua đồ dự trữ hay sao hả? Rốt cuộc em có tự chăm sóc tốt cho bản thân mình hay không vậy cái thằng nhóc này!!

Seungri định xuống bếp làm đồ ăn sáng cho hai anh em. Nhưng khi mở tủ lạnh ra, đập vào mắt cậu chỉ toàn là cola còn lại thì trống trơn. Cơn tức giận của "gấu mẹ" trỗi dậy liền mắng đứa em tội nghiệp tới tấp.

Dojun ở trong nhà vệ sinh không khỏi bật cười. Anh trai cậu ngoài bộ dạng đáng yêu ra thì còn rất đanh đá. Bất quá sự đanh đá này cũng rất đáng yêu. Cậu ôm bụng cười một hồi rồi đi xuống bếp.

-Này mau lại đây, em là đang cười cái gì hả?

Seungri tức giận kéo tai Dojun về phía tủ lạnh rồi chỉ chỉ. Vì quá thấp nên cậu phải kiễng lên mới với được cái tai của đứa em. Dojun vừa cười vừa la. Một cảnh tượng buổi sáng sớm mà cậu không hề nghĩ đến trước đây.

-Aa đau em. Thôi được rồi, anh bảo muốn đãi em một bữa cơ mà. Nhân tiện em chở anh đi ăn sáng rồi vào siêu thị mua đồ luôn có được hay không?

Đến bây giờ Seungri mới không hài lòng mà buông tai Dojun ra. Liếc đứa em tội nghiệp một cái rồi hậm hực vào phòng vệ sinh thay quần áo.

Dojun vào gara chung cư lấy con xe moto phân khối lớn ra. Seungri trố mắt ngạc nhiên. Bộ dạng ngu ngơ kia của cậu được lọt hết vào mắt Dojun

-Anh sao lại ngạc nhiên như thế kia cơ chứ. Thôi lên xe, chúng ta đi ăn sáng.

Dojun đội mũ bảo hiểm cẩn thận cho Seungri rồi leo lên xe. Seungri cũng an vị đằng sau lưng thằng bé. Lần đầu tiên cậu được đi loại xe này đó nha.

-Anh mau bám chắc vào, em chuẩn bị nổ máy đấy!

Vừa nói dứt câu, Dojun liền nổ máy. Chiếc moto phóng vù vù trong gió. Seungri sợ hãi ghì chặt người của Dojun khiến ai đó tâm tình vô cùng vui vẻ. Nói không phải chứ đây chính là âm mưu của cậu đối với người anh trai ngốc ngốc này đấy.

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Where stories live. Discover now