Chap 52

1.1K 64 48
                                    

Chút cháo nóng này cậu có thể miễn cưỡng ăn được. Bụng dạ dạo gần đây thật kém, nhất định tý nữa khi về phải đi kiểm tra mới được

Seungri ăn hết bát cháo, đúng là bụng cậu dễ chịu hơn hẳn. Nhưng chả hiểu sao hiện tại rất buồn ngủ. Mí mắt cụp xuống, và rồi cậu mất dần ý thức.

Người phụ nữ rút tiền đặt lên bàn, sau đó từ đâu xuất hiện hai người đàn ông khiêng cậu ra ngoài xe. Con phố này thường thường rất vẳng vẻ, vả lại tầm này còn sớm, người qua lại khá thưa thớt. Khóe miệng bà ta khẽ nhếch lên, ánh mắt thâm hiểm xoắn lấy cậu trai ở trước mặt.

"Xin lỗi nhé chàng trai. Do cậu quá ngu ngốc thôi haha"

Chiếc xe 6 chỗ lăn bánh tiến về một căn nhà nhỏ ngoài vùng ngoại ô. Đôi mắt Seungri vẫn một mực nhắm chặt, cậu ngất đi cho đến tận trưa.

Một vài tia nắng len lỏi qua khe cửa sổ mục nát rọi thẳng vào khuôn mặt xinh đẹp của Seungri. Cậu mệt mỏi tỉnh dậy thì phát hiện bản thân đang ở một nơi nào đó rất cũ nát. Không khí lạnh bao quanh khiến cậu phát run vì không có máy sưởi như ở nhà.

Bốn góc tường đều chằng chịt toàn mạng nhện. Các thùng bìa xếp chồng lên nhau. Nơi này chính là một kho hàng cũ bị bỏ hoang.

Cậu dần đi vào trạng thái hoảng loạn. Đầu óc tua lại từng chi tiết. Cậu chỉ nhớ bản thân sáng nay đến nhà hàng Loser với mẹ Ji Yong. Sau đó...

Nghĩ đến đây chỉ toàn là một màu đen mù mịt. Cậu không nhớ. Vì sao hiện tại cậu lại ở một nơi cũ rích thế này?

Tiếng cửa gỗ bị lực mạnh hất tung ra, một người phụ nữ đi vào. Theo sau bà ta là hai tên đàn ông cao to bặm tợn. Cậu khó hiểu nhíu mày, kia chẳng phải bác gái hay sao?

-Cậu tỉnh rồi à? Tưởng còn muốn ngủ tiếp thì tôi đã chuẩn bị sẵn hai xô nước cho cậu rồi đây.

-Bác..sao lại..

-Sao? Haha, cậu muốn hỏi tại sao cậu lại ở đây đúng không? Vậy thì tôi cũng nói luôn. Là tôi cho người bắt cậu tới đây đấy!

-Sao..bác lại làm thế?

-Nếu cậu không dính dáng đến Kwon Ji Yong thì tôi cũng chả tốn sức bắt cậu đến đây làm gì cho mệt. Hai tên đàn ông ôm ôm ấp ấp, thật đáng kinh tởm. Đồ quái vật!

Bà ta nhổ một bãi nước bọt xuống đất, thái độ khinh bỉ ra mặt khiến Seungri căm phẫn. Giờ mới để ý, hai tay cậu bị chói chặt bởi dây thừng. Nếu không thì cậu đã ra cho người phụ nữ kia một bạt tai rồi.

-Cậu đừng nhìn tôi cái kiểu đó. Mà cũng một phần là vì tên người yêu của cậu. Chúng tôi đã gạt bỏ đi tự tôn thiếu điều muốn quỳ dưới chân nó để cầu xin mà nó cứ phớt lờ. Nó phận là con thì làm sao có thể đoạn tuyệt như thế cơ chứ. Hai người các cậu đều giống như nhau, một lũ quái vật đáng kinh tởm!

-Chính các người đã độc ác ruồng bỏ con trai của mình. Sau đó còn mặc kệ đứa con gái bị người ta hãm hiếp rồi giết chết. Các người làm cha mẹ sao có thể tàn nhẫn với con ruột của mình như vậy? Các người mới đáng kinh tởm!

-Cậu biết gì mà nói?

Người phụ nữ sau khi nghe những lời này của Seungri, bà ta kích động nắm chặt hai tay vả cho Seungri một phát. Cậu vẫn trưng ra bộ dạng không sợ hãi, ánh nhìn quật cường hướng thẳng người phụ nữ mà phun ra những lời cay nghiệt khiến bà ta nổi đóa.

-Tôi nói không đúng sao? Loại cha mẹ như các người thật không khác gì súc sinh. Ít ra chúng đối với con mình không tàn nhẫn như vậy. Hiện giờ còn ngồi đây giả nhân giả nghĩa.

Bà ta không chịu được nữa liền ra lệnh cho hai tên đàn ông đằng sau lao vào đánh cậu tới tấp. Trong lúc đấu khẩu với bà ta, cậu đã nhanh trí lấy vụn mảnh sành dưới sàn cứa vào dây thừng khiến chúng đứt ra. Cậu ngồi dậy, vận dụng những bài huấn luyện ở G-DRAGON mà chấp cả hai tên đấy.

Mỗi cú đánh đều dứt khoát, rất nhanh chóng cậu đã hạ được hai tên kia. Nói chung là chúng chỉ được cái mã cao to bên ngoài, chứ thực ra năng lực so với tôm tép không là gì.

Trong lúc mất cảnh giác, có một khúc gỗ từ phía sau đập mạnh vào đầu cậu khiến Seungri bất tỉnh. Bà ta điên loạn đập liên tiếp vào người cậu. Máu loang nổ một vùng, khi nhận ra bản thân đã quá tay, bà ta sợ hãi lao nhanh ra xe tẩu thoát cùng đồng bọn.

Không ngờ thằng nhóc này có võ.

Chiếc xe 6 chỗ cứ thế rời đi, để lại thân ảnh của cậu trai nhỏ bé với một vũng máu lớn xung quanh.

-------------

Đoán xem tiếp theo sẽ như thế nào? =)) Seungri liệu mất mạng không ư ư thèm ngược

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Where stories live. Discover now