[Ngoại truyện] 18/8/2018

1.5K 69 3
                                    

18/8/2018

Sau khi làm đơn xin phép cấp trên cho tôi được nghỉ phép một ngày, tôi đã âm thầm dọn chút ít đồ đạc để quay về trong đêm.

Tôi muốn tạo một bất ngờ cho em ngày hôm nay. Chỉ cần nghĩ đến khuôn mặt em rạng rỡ tươi cười là tôi lại hạnh phúc vô cùng.

Em đi tour mệt mỏi vất vả nhưng vẫn không quên nhắc tên tôi trong các concert khi đang giao lưu với fan. Vào mỗi buổi tối khi kết thúc một ngày huấn luyện, tôi lại háo hức vùi mình vào đống chăn và lên instagram xem các đoạn clip mà fan đăng ngày hôm ấy. Khóe môi tôi không nhịn được phải mỉm cười.

Em của tôi lúc nào cũng thế. Con người hoạt ngôn trước fan và công chúng nhưng lại rất trầm lặng khi vùi đầu vào trong lòng tôi khao khát được yêu thương. Ngoài đời em là Lee Seungri hài hước của công chúng. Còn khi ở bên tôi, em vẫn mãi chỉ là một cậu bé Lee Seung Hyun ngày nào còn chân ướt chân ráo đi lên Seoul theo đuổi đam mê mà thôi.

Ngôi trên xe để Tae Hee trở về, tôi không tài nào nhịn được cười khi tưởng tượng ra khuôn mặt ngố tàu của em khi thấy tôi đột ngột quay về. Trước đó tôi đã gọi cho em để tư vấn trang phục cũng như cho ý kiến về các phần trình diễn trên sân khấu. Sẽ như thế nào khi em thấy Kwon Ji Yong của em hiện tại đang ở nhà và chờ em về?

"Tae Hee, tầm này chắc Seungri vẫn chưa trở về phải không? "

"À, phải rồi hyung!"

Tôi mỉm cười, nói với Tae Hee hãy quành ra tiệm bánh ngọt mua một chiếc bánh sinh nhật. Đêm nay tôi sẽ làm một bữa tiệc nhỏ với một chiếc bánh kem cùng hai ly rượu.

Và tất nhiên là chỉ có em và tôi thôi.

Căn hộ này đã lâu tôi không có quay lại nhưng đâu đó vẫn xen chút ấm áp. Phải rồi, chắc chắn mỗi khi đi tour về em sẽ ở lại nơi này. Bởi lẽ hiện giờ, tôi có thể cảm nhận được mùi hương của em quanh đây.

Tôi vào bếp đặt chiếc bánh kém lên bàn, sau đó mở tủ lấy một chai rượu vang. Tôi cẩn thận rót ra hai ly, màu đỏ của thứ rượu quý ngọt ngào cũng giống như tình cảm mà tôi dành cho em vậy.

Tôi nhìn lên đồng hồ, đã 9h hơn rồi. Chắc chắn em đã biểu diễn xong và hiện tại đang trên đường quay về. Lịch trình của em tôi nắm rõ trong lòng bàn tay bởi trước khi nhập ngũ, tôi đã làm một giao dịch với Taek Goo- quản lý của em mà.

Cứ thế tôi ngồi đợi em ở trong bếp, đôi mắt chưa một giây nào là rời khỏi chiếc đồng hồ được treo ngay ngắn ở trên tường. Lạ thật đó, chưa khi nào tôi lại ghét cái đồng hồ mà chính tay mình trả tiền khi tham gia một cuộc bán đấu giá như vậy!

Tiếng tít tít nhập mật khẩu từ ngoài cửa truyền vào. Chắc mẩm là em đã về, tôi vui mừng ném cái điện thoại sang một bên mà chạy ra ngoài cửa tạo cho em một bất ngờ.

Bóng dáng cậu bé của tôi hiện ra trước mặt. Đôi mắt gấu trúc quen thuộc nhìn chằm chằm vào tôi, đôi môi em nhoẻn ra một nụ cười tươi tắn khiến trái tim tôi lệch đi một nhịp.

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ