Chap 58

849 61 38
                                    

"Đã tròn 4 tháng em rời xa tôi rồi đó!

Lee Seungri..đứa nhỏ độc ác, rốt cuộc em đang đâu? "

Khi kết quả tìm kiếm cậu chỉ còn là một con số "0".

Khi tất cả mọi hơi ấm của cậu đang dần nguội lạnh trong căn phòng.

Khi có người nói hắn nên dần buông bỏ, vì sự thật "Seungri đã chết"?

Không! Cậu chưa chết! Hắn tin rằng Seungri vẫn tồn tại đâu đó trên trái đất này. Nhưng mà...cậu vẫn đang giận dỗi mà trốn hắn thôi. Thật hư!

Chai rượu đã cạn. Kwon Ji Yong bực bội ném thẳng vào góc tường khiến mảnh sành văng khắp nơi. Suốt bao ngày qua hắn vẫn luôn trong tình trạng này.

Cho dù có dồn sức vào làm việc, thế nhưng hình bóng cậu vẫn ngập tràn trong trí óc khiến hắn không thể nhẫn tâm mà vứt bỏ.

Chỉ còn cách này! Rượu- người bạn gắn bó với hắn vào những đêm buông mệt nhoài.

Ánh trăng vằng vặc soi sáng, phản chiếu qua ô cửa sổ rọi thẳng vào hình bóng người đàn ông đã bét rượu. Hắn lười biếng đánh tầm mắt lên trời, nụ cười nửa miệng khẽ nhếch.

-Đứa nhỏ xấu xa. Rốt cuộc thì em vẫn không chịu quay về..Anh..nhớ em!

Nói rồi, hắn liền nhắm mắt. Hai hàng lệ tuôn ướt đẫm khuôn mặt điển trai. Chiếc cằm lún phún râu mà hắn vẫn không thèm cạo. Bởi lẽ...hằng ngày sẽ có một đứa nhỏ làm công việc đấy dùm hắn mà..

Đấy, hắn lại nhớ về cậu rồi. Rượu cũng đã cạn nhưng cớ sao.. hắn vẫn luôn nghĩ về cậu thế này?

Cố gắng dựa vào tường để đứng dậy, hắn lết từng bước đến cái tủ cạnh đầu giường và  lấy ra một lọ thuốc an thần. Đôi mắt khép hờ và rồi hắn dần chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, Kang Dae Sung đã phải đích thân đến tận nhà hắn để lôi Ji Yong dậy. Hầu như ngày nào hắn cũng trong trạng thái nát rượu thế này thì công ty ai quản?

-Kwon Ji Yong! Cậu cứ thế này thì đến khi Seungri quay về em ấy sẽ nghĩ sao hả?

Đáp lại y chỉ là tiếng thở đều đều. Nhìn cảnh tượng trước mắt, thật sự y chỉ muốn đấm cho tên đần này một phát. Hành hạ bản thân như vậy thì giải quyết được việc gì không?

Nhưng vừa giận lại vừa thương. Y cảm thấy một Kwon Ji Yong hào nhoáng so với hiện tại thật khác nhau một trời một vực. Mọi người luôn nghĩ hắn có một cuộc sống thật sung sướng, nhưng ai mà biết đằng sau cái bóng đó là gì chứ?

Lee Seungri hiện tại đã mất tích, không xác định được vẫn sống hay đã chết. Kết quả tìm kiếm không khi nào khả quan. Chỉ nhớ vũng máu kia là của cậu, còn người thì không thấy đâu. Chuyện này khiến y nghĩ Seungri đã chết. Nhưng cái xác đâu?

Nhưng Ji Yong vẫn khăng khăng cậu còn sống. Hắn không cho bất kì ai nói Seungri đã chết, nếu không sẽ bị giết.

Y là bạn thân của hắn, làm sao có thể ngày ngày chứng kiến cái cảnh Ji Yong nát rượu vì thất tình như thế cơ chứ?

Người Ji Yong nóng ran, làn da đỏ ửng lên khiến Dae Sung giật mình. Y lay lay người hắn, chỉ nghe Ji Yong nói mớ cái gì Seungri...Seungri.

-Shitt!

Y rủa thầm trong miệng. Vì sao cái tên này lại ra nông nỗi này?

Y chỉ muốn moi cổ hai ông bà già kia từ địa ngục lên mà ra sức tra tấn, hành hạ tiếp. Kwon Ji Yong bạn y vẫn chưa đủ khổ hay sao?

Cậu ta mất đi gia đình, người thân. Ngay cả bạn đời cũng bị họ nhẫn tâm chia cắt. Nếu y là hắn, chắc chắn y cũng không chịu đựng nổi.

-Kwon chủ tịch do uống quá nhiều thuốc an thần nên gây ra tác dụng phụ. Trong ruột còn có một lượng chất cồn lớn, cần phải tiến hành tẩy rửa không thì sẽ gây ra hậu quả đáng lường.

-Được. Các người mau bắt đầu đi.

Kang Dae Sung cố giữ bình tĩnh để nghe vị bác sĩ thông báo tình trạng cơ thể của hắn. Y nắm chặt hai đấm. Không biết tên điên này mỗi tối tống vào bụng bao nhiêu rượu và thuốc an thần nữa.

Bộ muốn chết hay sao?

***

Cái bụng Seungri đã nhú ra khá to rồi. Việc đi lại, sinh hoạt của cậu đang dần khó khăn. Nhưng bên cạnh luôn có Dong Young Bae nhiệt tình chăm sóc, nên cậu đã nhàn hơn được phần nào.

Vì người mang bầu luôn mưa nắng thất thường nên thái độ của cậu cũng vậy. Nhiều lúc thường xuyên gắt gỏng nhưng anh vẫn luôn kiên trì nhẫn nhịn làm theo ý cậu. (Au: đừng nói chỉ một mình Yong thê nha =)) )

Trong nhà chỉ có một phòng ngủ cho nên anh đã nhường cậu, còn bản thân phải đành lòng nằm trên sofa tạm vậy. Trước đây anh không nghĩ nhà mình sẽ có khách, nên bây giờ phải nhường phòng cho cậu đây.

Mặc dù hơi áy náy, nhiều lúc có nói Young Bae hãy vào phòng, còn cậu là khách sẽ ngủ trên sofa. Nhưng anh kiên quyết không cho với lý do cậu đang mang thai. Ngẫm lại cũng đúng nên thôi đành vậy. =))

-----------------------
Cuối cùng cũng ngược được công aww. Thực sự đọc các fic khác ngược Ri vợ tao tao đã không chịu được nổi rồi. Giờ ngược ông Yong cảm thấy thỏa mãn đâu =))

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Where stories live. Discover now