Chap 31

1.5K 82 4
                                    

Hắn biết thế nhưng trong lòng vẫn vô cùng tức giận. Lần này không ra tay dạy dỗ lại thì đứa nhỏ này nhất định sẽ không biết nghe lời mà.

Nghĩ là làm, Kwon Ji Yong liền mạnh mẽ kéo tung lớp chăn phòng bị đang cuốn quanh người cậu ra. Hắn thô bạo chiếm đóng đôi môi đã sớm bị chính mình làm cho sưng tấy. Bị Ji Yong dùng lực mà dày vò nhất thời khiến Seungri rên khẽ ở cuống họng một cách đầy đau đớn. Cậu cố hết sức đẩy hắn ra nhưng Ji Yong căn bản là quá khỏe đi. Seungri loay hoay một hồi cũng đã kiệt sức. Cậu buông thõng hai tay mặc cho hắn muốn làm gì thì làm.

Hắn rà xuống hõm cổ trắng ngần của cậu mà ra sức cắn mút. Hương thơm cơ thể cậu thực sự rất quyến rũ khiến con thú trong người Ji Yong bắt đầu nổi lên. Chẳng mấy chốc, những đốm hôn ngân đỏ đỏ tím tím được rải đầy khắp cơ thể Seungri.

Ji Yong dùng tay cầm lấy hai đầu vú cậu mà kéo mạnh lên khiến Seungri la lên đầy đau đớn. Cứ thế hắn liên tục chơi đùa với chúng cho đến khi nơi đó sưng hẳn lên. Khóe mắt Seungri rỉ ra vài giọt nước.

Đau quá!

-Cái này chỉ mới là khởi đầu thôi. Để xem sau này em còn dám cãi lời tôi nữa hay không!

Nói đoạn, hắn liền lật cả người cậu lại sau đó dùng tay đánh mạnh xuống khiến cặp mông căng đầy nẩy hẳn lên, in hằn năm nốt ngón tay của Ji Yong trên đấy.

-Hic..đau!

Seungri thút thít lấy tay che chắn lại cặp mông hòng không để Ji Yong đánh thêm nữa. Nhưng vô ích thôi, hắn cố định cả hai tay cậu lại bằng cà vạt sau đó đặt lên đỉnh đầu.

-Hic..đau..Yong a, em biết lỗi rồi mà. Anh mới không cần đánh..

-Biết lỗi rồi? Em lấy gì để chứng minh đây?

Seungri nghĩ nghĩ một lượt, sau đó hướng ánh mắt cầu xin nhìn Kwon Ji Yong.

-Trước, anh hãy tháo cà vạt trên tay em ra đi.

Ji Yong nhìn cậu một hồi. Đứa nhỏ này là muốn làm cái gì? Hắn cuối cùng cũng đồng ý, tháo bỏ cà vạt ở trên tay cậu ra. Seungri quỳ xuống, khuôn mặt xinh đẹp phủ lên một tầng đỏ ửng.

Loại chuyện này thực rất xấu hổ a!

Seungri đành nhắm mắt làm bừa. Dù sao hiện tại nếu như cậu không cố gắng lấy lòng hắn thì chắc chắn sẽ bị Ji Yong đánh vào mông rất đau a.

Cậu xấu hổ tháo khuy quần hắn ra, sau đó cầm lấy cự vật thô to mà tuốt lộng. Điều này khiến Ji Yong vô cùng bất ngờ. Là Seungri đang tự mình chủ động!

Hắn thích thú nhìn ngắm khuôn mặt ấy. Để xem đứa nhỏ này sẽ làm điều gì tiếp theo.

Seungri sau đó cũng kéo cả quần Ji Yong xuống, chỉ còn lại cái boxer ẩn ẩn hiện hiện thứ to lớn tím xanh ở bên dưới. Cậu đánh liều tháo bỏ hết xuống. Cự vật trướng lớn dựng đứng ở trước mặt cậu. Seungri cúi xuống bao lấy thứ đó ở trong miệng. Vì côn thịt của Ji Yong quá to lớn nên Seungri chỉ cho vào được đến một nửa. Cậu máy móc mút ra mút vào, sau đó ở ngay đỉnh quy đầu mà vươn lưỡi ra liếm liếm khe đầu khấc.

Kỹ thuật vụng về như vậy nhưng cũng khiến Ji Yong khá hài lòng. Hắn không nghĩ tới Seungri có thể làm được điều này. Nhìn khuôn mặt xinh đẹp bị côn thịt thô to của hắn nhét đầy trong miệng. Thật sự quá mê người! Thật sự quá câu dẫn!

Khoang miệng ấm nóng bao bọc lấy "thằng nhỏ" của hắn. Ji Yong cuối cùng cũng phun ra một cỗ tinh dịch vào trong miệng cậu. Mùi vị tanh nồng khiến Seungri bị sặc, nhưng khi nghe hắn ra lệnh nuốt hết vào cậu cũng đành nuốt. Khóe miệng chảy ra từng giọt tinh dịch. Khắp khuôn mặt cậu cũng đều là tinh hoa của hắn bắn lên. Cảnh tượng mê người như vậy khiến ánh mắt hắn đỏ ngầu.

Ji Yong chồm lên đè cả người cậu xuống. Hắn lấy tay quẹt nhẹ khóe môi cậu sau đó áp môi mình lên. Tiếng nước bọt nhóp nhép vang lên khiến người khác nhìn vào chỉ muốn đỏ mặt mà chạy mất. Ji Yong đưa hai ngón tay vào lỗ huyệt Seungri khiến cả người cậu run lên từng đợt. Cơ thể của Seungri thật sự rất mẫn cảm. Mới đó thôi đã tiết ra dâm thủy ướt đẫm cả ga giường và tay hắn. Kwon Ji Yong nhếch mép, nhìn cậu tán thưởng

-Riri, cơ thể em thật tuyệt vời! Nơi này chính là thiên đường. Thật muốn thao em đến chết đi sống lại.

Seungri một trận đỏ mặt. Cậu nhắm mắt lại mặc cho hắn đang nói linh tinh mấy lời đáng xấu hổ. Ji Yong cảm thấy nơi đó đã nới lỏng đủ rộng, hắn liền đâm cự bổng đã sớm ngẩng cao đầu vào bên trong huyệt. Seungri bị đâm bất ngờ nên căng cứng cả người. Nơi cúc hoa thít chặt lấy côn thịt trướng lớn của hắn. Kwon Ji Yong đưa đẩy từng đợt, mỗi lần đâm đều đỉnh vào nơi sâu nhất khiến Seungri rên rỉ không ngớt. Lỗ huyệt ẩm ướt ấm nóng bao bọc lấy cự bổng của hắn khiến Ji Yong cảm thấy vô cùng thoải mái.

Ở nơi giao hợp của bọn họ, dâm thủy tràn ra ướt đẫm vang lên tiếng nước *bạch bạch* nghe vô cùng dâm đãng. Seungri rên ngày một lớn, ăn khớp theo từng nhịp Ji Yong đưa đẩy. Mùi vị nhục dục bao quanh khắp căn phòng khiến cả hai lâm vào tình cảnh trầm mê không dứt.

Ji Yong nhấc hai chân cậu đặt lên vai hắn. Tư thế này sẽ giúp côn thịt của hắn đâm sâu vào cúc huyệt của cậu hơn. Hai túi thịt theo từng cú nhấp mà va đập vào mông cậu. Khắp phòng vang lên tiếng giao hợp hòa cùng tiếng rên rỉ của Seungri tạo lên một âm thanh đầy dâm mĩ.

Cũng chẳng biết là khi nào, thật lâu sau đó Ji Yong cũng bắn hết toàn bộ tinh dịch vào sâu trong cúc hoa của cậu. Màu trắng của tinh dịch hòa cùng dâm thủy chảy hết ra ướt đẫm một mảng drap giường. Lỗ huyệt của Seungri vì bị thao nhiều lần nên vẫn chưa khép hẳn lại. Hắn cúi xuống ngắm nhìn nội bích non mềm ẩm ướt nhớp nháp chứa đầy tinh dịch của hắn trong đó. Cảnh tượng dâm mĩ như vậy đã khiến Kwon Ji Yong nổi thú tính mà xâm chiếm cậu thêm nhiều lần nữa.

Hắn khao khát cơ thể cậu không ngừng nghỉ. Seungri ngất lên ngất xuống mấy lần. Trong lòng đã ghi nhớ rất rõ, nhất định sau này có chết cũng không dám cãi lời của hắn.

Để ý thấy Seungri đã mệt gần chết, hắn cũng không cam lòng dừng lại mà bế cậu vào nhà vệ sinh tẩy rửa. Khắp người cậu rải đầy dấu hôn ngân chi chít, nơi nào cũng đều là dấu vết chủ quyền của hắn để lại. Ji Yong hài lòng mà nghiêm túc tẩy rửa thân thể cho cậu. Nhìn qua bãi chiến trường mà cả chiều hai người đã vật lộn, hắn nhíu mày suy nghĩ một hồi sau đó lấy chiếc áo sơ mi của mình gần đó cài qua loa cho cậu. Ji Yong bọc chăn quanh người Seungri rồi mang ra xe chạy một đường về thẳng biệt thự.

Seungri vì mệt quá nên đã ngất đi. Cậu đã phải chịu đựng "sự trừng phạt" của hắn suốt mấy tiếng đồng hồ. Nơi hạ thân phía dưới chắc đã sưng tấy lên một mảnh rồi. Cậu ngoan ngoãn ngủ một giấc dài mặc cho người bên cạnh đang định đưa cậu đi đâu đó.

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ