Chap 24

1.3K 91 4
                                    

Tối hôm đó Seungri quyết định nấu thật nhiều món ngon để tạo bất ngờ cho Dojun. Cậu đã phải làm từ 3h chiều đến giờ mới có được một bàn đầy các món ăn mà thằng bé yêu thích.

Cậu nhìn lên đồng hồ, đã 6h rồi. Seungri quyết định đi tắm một chút. Dojun vừa vặn về đến nhà. Mùi thơm thoang thoảng của thức ăn phảng phất qua mũi cậu. Nhất thời kích thích vị giác.

Seungri từ nhà vệ sinh chỉ choàng một chiếc áo tắm qua loa bước ra bên ngoài. Dojun nhìn một lượt từ trên xuống dưới, cổ họng của cậu khô khốc. Cậu có thể ngửi thấy hương thơm dâu tây phát ra từ cơ thể anh trai. Làn da trắng nõn vì ngâm nước nóng mà trở nên phấn nộn mê người.

Ai mà trả nổi thú tính khi nhìn người mình yêu trong cái bộ dạng câu nhân như thế kia chứ?

-Dojun, em về rồi à? Sao hôm nay về muộn vậy?

-À hôm nay ở lớp có ca học thêm ngoài giờ nên về hơi muộn.

Cậu đảo mắt tìm một lý do chính đáng. Seungri nhìn ra điều đó nhưng cũng không vội kết tội thằng bé mà chỉ mỉm cười dịu dàng:

-Vậy sao? Hôm nay anh nấu rất nhiều món ăn ngon cho em đó. Mau vào phòng tắm rửa thay quần áo đi.
Dojun gật đầu rồi đi về phòng. Cậu chút bỏ bộ đồng phục gò bó ra sau đó mở vòi sen cho nước xối từ trên đỉnh đầu xuống. Cậu suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra và cảm giác đó vô cùng tồi tệ. Người anh trai cậu yêu sao có thể cùng Kwon đại thần sinh ra quan hệ chứ. Cậu biết rõ người đàn ông này là không thể chọc giận.

Càng nghĩ càng bực bội. Dojun vung một nắm đấm lên tường. Máu tươi hòa cùng làn nước ấm cứ thế trôi đi. Cậu lại không hề có cảm giác đau đớn. Hình ảnh tối hôm đó đã khắc sâu vào tâm trí cậu. Nó dày vò trái tim cậu một cách đầy đau đớn.

Tắt vòi nước, cậu quàng một cái khăn tắm ngang hông rồi bước ra. Seungri đang ngồi ở sofa chờ cậu thì liền tắt TV đứng dậy.

-Tắm xong rồi sao? Mau mau vào thay đồ rồi ra ăn cơm nè.

Ánh mắt của Seungri rời xuống bàn tay đang rỉ máu của Dojun. Cậu hốt hoảng chạy lại, cầm lên hỏi han đủ thứ. Sau đó liền tán loạn đi tìm bông băng. Điều này chỉ khiến Dojun đau lòng thêm thôi.

-Sao lại thành ra như vậy hả? Em lại đi đánh nhau với ai đúng không. Cái thằng nhóc này, có tin anh đánh chết em không hả. A sao chảy nhiều máu thế này. Có đau không..

Seungri vừa khử trùng vết thương vừa luôn miệng xuýt xoa. Dojun nhìn bộ dạng lo lắng của anh trai, cái miệng nhỏ cứ thế mắng chửi cậu không ngớt. Cậu không đáp lại mà chỉ nhìn chằm chằm Seungri. Khuôn mặt xinh đẹp thuần khiết ấy, cùng đôi môi đỏ mọng tự nhiên này, bây giờ đã thuộc về người khác rồi.

-Xong rồi. Lần sau em đừng có để bị thương như này nữa biết không? To xác như vậy mà toàn để anh phải lo lắng. Thôi ra ăn cơm đi!

Seungri vừa đi cất thuốc vừa càu nhàu trong mồm. Dojun nhìn theo mà buồn cười. Anh trai cậu, lúc nào cũng như vậy!

Một bàn đầy các món ăn cậu thích. Trong lòng thầm hạnh phúc. Những món này từ nhỏ Dojun rất thích nhưng không có cơ hội ăn. Đương nhiên tầm tuổi đấy thấy những đứa trẻ đồng trang lứa có mà mình không có. Nhất thời lòng sinh ghen tỵ vô cùng. Nhưng khi nghĩ lại thời điểm ấy Seungri một thân cực khổ, còn nhỏ tuổi đã phải làm lụng vất vả, Dojun là thương anh nên mới không đòi hỏi. Không ngờ đến bây giờ Seungri vẫn còn nhớ mà làm cho cậu ăn.

Dojun gắp một miếng thịt lên miệng. Mùi vị rất ngon, quả nhiên không hổ danh là món ăn anh cậu nấu. Tâm tình bấy giờ như giãn bớt ra, Dojun hết lời khen ngợi khiến Seungri vui vẻ mà bồi thêm thức ăn vào bát cho cậu chất cao thành núi. Dojun không nói gì, cứ thế tiếp nhận sự quan tâm của anh trai với một tâm trạng vô cùng hạnh phúc.

Cậu quyết định trong tương lai sẽ trở thành một người đàn ông tốt. Sẽ có thật nhiều tiền và quyền lực để đi giành lại Seungri. (Au: Rồng nhiều đối thủ ghê luôn :) )

"Riri! Anh nhất định phải đợi em!"

Bữa tối cứ thế trôi qua với một bầu không khí hết sức vui vẻ. Seungri cũng không muốn hỏi Dojun vì sao dạo này thằng bé hay thất thường nữa. Chỉ cẩn biết hiện tại thằng bé có thể vui vẻ quay trở lại bình thường là cậu vui rồi.

Tối hôm đó, Dojun sau khi phụ cậu rửa chén đĩa xong thì ngỏ ý muốn ngủ cùng. Seungri biết thằng nhóc này nghĩ gì nên cũng gật đầu chấp nhận cho nó ngủ chung. Dù sao đêm nay cũng là đêm cuối cùng, chi bằng thức thông đêm để trò chuyện hàn huyên với nó. Để sau khi quay trở lại G-DRAGON sẽ không hối hận.
Vì chiếc giường trong phòng cậu vốn không lớn lắm nên cả hai phải nằm nghiêng người mới có thể vừa. Dojun vừa nhảy lên giường đã ôm chầm lấy cậu, cái đầu cọ cọ vào lưng khiến Seungri phải bật cười ngoái đầu lại.

-Nào, để anh quay ra nói chuyện với em một chút. Ngày mai là anh phải đi rồi đấy.

-Không, chúng ta cứ nằm như này đi. Anh muốn hỏi gì em sẽ trả lời mà.

Cậu là muốn ôm Seungri, cảm thụ mùi hương sạch sẽ trên người anh trước khi phải xa cách thêm lần nữa. Người Seungri nhỏ hơn nên khi ôm sẽ lọt thỏm vào trong vòm ngực của cậu. Điều này làm Dojun cảm giác như mình đang bảo vệ anh. Cho dù hiện tại trời có sập xuống, cũng sẽ là một thân cậu chống đỡ.

-Mai anh đi rồi, em ở nhà phải tự biết chăm sóc bản thân mình nghe không. Còn để anh quay về mà bắt gặp cái tủ lạnh trống hơ trống hoác là em chết với anh!

-Em biết rồi mà. Anh ở đó cũng nên tự giữ thân mình một chút. Nhìn anh ngốc ngốc, chắc chắn bị người ta ăn lúc nào cũng không hay.

-Này ý em là sao hả cái thằng nhóc này!!

Seungri tức giận huých khuỷu tay vào ngực Dojun khiến cậu la lên một tiếng. Cậu không nói gì, chỉ siết chặt vòng tay ở trên hông anh mà cười lớn.

Thực ra lời cậu nói đâu có sai..

-Thôi không nói nữa. Đi ngủ!

Seungri thẹn quá hóa giận. Thấy Dojun cứ cười đến rung cả giường nên cậu liền cắt ngang bắt thằng bé đi ngủ cho bằng được. Dojun không nói gì, thằng bé cuối cùng cũng im lặng mà ôm Seungri ngủ sâu một giấc.

Dojun ước gì thời gian đừng cứ trôi đi mãi. Hãy để cho thời khắc hạnh phúc này được ngưng đọng lại. Cậu có thể đường đường chính chính an yên ôm người mình yêu ngủ trên một chiếc giường.

Giấc mơ hôm đó thật đẹp. Không mộng mị..

----------------------------
Riết rồi tui cũng không biết đây fic Nyongtory hay viết về tình yêu anh em giữa Dojun Seungri nữa =)) lạc đề chết mẹ rồi...

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Where stories live. Discover now