Chap 56

829 55 24
                                    

Hắn sợ lắm!

Hắn sợ khi tìm lại được Seungri thì cậu chỉ còn là một cái xác không hồn.

Đã bao nhiêu ngày cậu không ở bên hắn rồi nhỉ?

Hắn nhớ mái tóc thơm mùi dâu tây, nhớ những câu nhõng nhẽo khi cậu muốn đòi hỏi điều gì đó, nhớ những lời thầm thì "Em yêu anh" mà chỉ hiếm lắm cậu mới nói.

Hắn nhớ tất cả về cậu.

Chỉ mới 4 ngày không có Seungri thôi nhưng đối với hắn khoảng thời gian ấy trôi qua như kiểu mấy thế kỉ. Hơi ấm cậu đang dần lạnh lẽo trên chiếc giường của cả hai. Hắn chán ghét việc phải cô đơn ở nhà một mình nên chỉ dám dồn sức làm việc và không quên sai người đi tìm cậu khắp mọi nơi.

Hắn vẫn nuôi một tia hy vọng rằng "Seungri vẫn còn sống".

Hắn không hút thuốc. Bởi vì...hắn đã hứa với Seungri rồi mà.

Từ ngày hôm qua cả nước lại rầm rộ vụ việc "Chủ tịch Peaceminusone thu mua lại tập đoàn Kwon Gia". Tin tức đang là đề tài nóng hổi trong các sạp báo mới ra lò vào sáng hôm nay.

Còn hai người kia, họ đã sớm biết tin mà bỏ trốn. Nhưng không may đã bị chính TOP tóm gọn khi đang lên máy bay sang nước ngoài.

Tiếng la hét của người phụ nữ vang vọng trong hầm tối, nơi tận cùng sâu nhất của G-DRAGON. Nơi này chuyên giam giữ và tra tấn những kẻ đắc tội rất lớn đối với hắn.

Tóc tai xõa xượi, người phụ nữ bị treo ngược trên tường kia dường như đã mất hết đi vẻ quý phái thường ngày. Thay vào đó hoàn toàn là một bộ dạng "chết không sợ súng".

Bà ta la lối, chửi rủa Kwon Ji Yong là đồ nghịch tử, ác độc và vô vàn những lời lẽ cay nghiệt, thô bỉ khác nữa.

Trong khi đó, người đàn ông chỉ biết ngồi lặng thinh mặc sức người ta tra tấn. Ông ta đã quá mệt mỏi và kiệt sức rồi. Đám người phía trên vẫn không ngừng dùng các loại hình tra tấn dã man nhất ở thời trung cổ mà áp dụng lên người ông ta. Máu me túa ra ướt đẫm bộ suit sang trọng.

-Cắt lưỡi bà ta!

TOP day day thái dương ra lệnh cho đàn em. Người đàn bà này lấy đâu ra nhiều sức mà la hét lớn như thế a?

Chuyện của Seungri không phải gã không biết. Khi đó, trong lòng gã đã sợ hãi đến nhường nào gã còn nhớ rất rõ. Nhưng thay vì trách cứ Ji Yong, gã đã lao xe như điên đi tìm kiếm cậu. Mọi ngóc ngách, mọi căn nhà trên Seoul đều bị TOP gõ cửa làm phiền.

Hôm ấy, gã ra sân bay tìm kiếm thì tình cờ nhìn thấy hai kẻ đã khiến đứa nhỏ của gã mất tích. TOP không suy nghĩ nhiều liền sải chân tóm gọn bọn họ áp giải về G-DRAGON.

Chiếc lưỡi đứt lìa khỏi miệng, bà ta chỉ còn biết ú ớ trong sự đau đớn đang giày vò từng chút một.

-Ca..ác cậu l..àm ơn tha cho bà ấy. Seungri...cậu ta đang ở cái nhà kho bị bỏ hoang cách Seoul 300km..

-CHUYỆN ĐÓ BỌN TAO BIẾT RỒI!

Tên thuộc hạ lấy chân đạp mạnh vào người ông ta sau đó lại tiếp tục các loại hình tra tấn. Người đàn ông nước mắt tuôn trào. Ngày hôm nay phải ngậm đắng nuốt cay, cắn răng chịu đựng sự đau đớn dưới tay thuộc hạ của chính đứa con trai ruột mà mình mang nặng đẻ đau cũng là vô cùng xứng đáng.

Ông ta biết một bậc làm cha làm mẹ như ông ta đã phạm phải sai lầm quá đỗi nghiêm trọng rồi. Nhưng hiện tại có lẽ ăn năn hối cải thì đã quá muộn màng..

Kwon Ji Yong bấy giờ mới đạp cửa bước vào. Hắn cố nín nhịn sự tức giận vào lòng đến nỗi gân xanh nổi lên đầy trán.

Hai con người này, tại sao lại đối xử với hắn như thế? Hắn đã từng có suy nghĩ muốn tha thứ và cho họ một cơ hội, nhưng...

Họ mới chính là người vất bỏ đi cơ hội của bản thân mình.

Nhìn hai thân thể đã kiệt quệ sức lực mà đổ sập trên sàn đất, ánh mắt hắn vẫn kiên định. Tròng mắt dãn to hết cỡ, những tia máu nổi lên. Nghĩ về những việc họ đã và đang làm, hắn thực sự muốn tự tay kết liễu chính "cha mẹ đẻ" của mình!

-Tại sao ...lại đối xử với tôi như vậy?

-Ji..Yong...chúng ta sai r..ồi..

-Sai? Các người còn biết mình sai rồi ư? Tại sao khi làm ra những việc đó với tôi và Seungri, các người lại không nghĩ như thế nhỉ? Loại cha mẹ như các người, chết đi cũng sẽ không rửa hết tội!

Người đàn ông hơi thở cực nhọc, nước mắt nước mũi tuôn ra xối xả. Nhưng hình ảnh này lọt vào mắt Ji Yong chỉ toàn là giả tạo. Hắn đã mất hết niềm tin đối với những con người này rồi!

-Haha ông sao lại khóc? Oan ư?

Hắn giơ súng chĩa thẳng vào đầu người đàn ông. Sự lạnh nhạt của hắn đã cho ông ta biết rằng, bản thân là đã hết giá trị rồi.

Ông ta nở một nụ cười nhẹ sau đó nhắm mắt lại.

Tiếng súng vang lên nghe vô cùng dứt khoát..

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Where stories live. Discover now