Chap 59

804 61 66
                                    

Bên lề đường, bóng dáng cậu trai đang ôm cái bụng to chật vật với chiếc túi đựng đầy thức ăn.

Hôm nay bỗng dưng Seungri nổi hứng muốn trổ tài nấu nướng. Cốt là để cảm ơn Young Bae đã tốt bụng cho cậu ở nhờ. Nhưng khi mở tủ lạnh ra thì chỉ toàn là rau củ, những đồ ăn dành cho người mang thai. Căn bản những thứ cậu lên kế hoạch định nấu nguyên liệu lại không có.

Seungri đành mặc thêm áo rồi đi bộ đến khu chợ gần ấy mua nguyên liệu. Đúng là sắp đủ chín tháng mười ngày, cái bụng đã to vượt mặt. Tức là tiểu bảo bảo của cậu sắp ra đời rồi.

Nhưng mỗi lần ôm bụng trò chuyện với con, cậu lại ngồi lặng suy nghĩ hồi lâu:"Rốt cuộc cha đứa nhỏ là ai?"

Chả lẽ đứa nhỏ này khi sinh ra lại không có cha hay sao?

Dong Young Bae nhiều lần có an ủi. Thậm chí còn đùa rằng, sau này khi bảo bảo sinh ra, anh ấy sẽ làm cha đứa nhỏ, sẽ yêu thương tiểu bảo bảo hết mực.

Nghĩ đến đây cậu liền mỉm cười. Dong Young Bae là cha bảo bảo..cũng là chồng mình..

Chiếc túi đồ ăn rơi xuống đất. Trứng gà bị dập nát, có vài quả lăn ra giữa lòng đường.

Máu túa ra hai bên bắp đùi thấm đẫm chiếc quần màu sữa. Sự đau đớn chua xót từ ổ bụng truyền đến khiến hai bên thái dương của cậu ướt đẫm mồ hôi. Seungri ngã xuống mặt đất lạnh lẽo, cậu ôm bụng muốn la lại không thể. Căn bản nơi đây là vùng ngoại ô, có rất ít người đi qua chỗ này.

***

Chiếc namboghini màu đen lao vun vút trên đường cao tốc.

Từ khi Seungri biến mất, hầu như ngày nào hắn cũng lấy xe phi nhanh trên con đường dẫn đến căn nhà kho kia với hy vọng có thể tìm được cậu. Hắn đã tự tạo ra cho mình cái thói quen khó bỏ ấy.

Sau buổi đêm hôm ấy, Kwon Ji Yong đã phải vào bệnh viện rửa ruột. Hắn đã nằm trên giường bệnh dai dẳng suốt cả tuần để hồi phục hoàn toàn. Bên cạnh luôn có tên Kang Dae Sung lải nhải đến lùng bùng cả lỗ tai. Căn bản một lời của y cũng không thể lọt vào đầu hắn.

Suy nghĩ thấu đáo thì...hắn tự dày vò bản thân mình để làm gì chứ?

Hắn quyết định dẹp hết thuốc an thần, rượu thì cất gọn vào hầm. Chỉ trừ có thuốc lá, bởi nó sẽ giúp hắn ổn định lại tinh thần nếu không muốn hắn lại đụng vào mấy chất kích thích kia.

Sáng trước khi đi làm, Ji Yong sẽ lái xe trên con đường này. Tiếng sóng vỗ rì rào thật êm tai, nó giúp tâm trạng của hắn tốt hơn mỗi khi phải quay về nội thành trong sự tuyệt vọng nếu không tìm thấy cậu.

Trên đường quay trở về thành phố, hình ảnh một cậu trai đổ rập xuống sàn đất, cậu ta quằn quại trong cơn đau với chiếc quần ướt đẫm máu đã khiến hắn không nhịn được phải chú ý đến.

Bóng dáng ấy?

Sao lại thân thuộc đến thế?

Ji Yong nhíu mày giảm tốc độ sau đó dừng xe chạy đến.

Mái tóc màu xám?

-Seungri?

Khuôn mặt cậu trắng bệch vì phải nhịn đau, đôi môi tái nhợt khẽ mấp máy:

-Xin..hãy cứu con tôi..

Nói rồi cậu liền ngất đi.

Kwon Ji Yong sợ hãi lay lay người cậu, sau đó hắn liền hốt hoảng bế cả người cậu lên xe phóng thẳng đến bệnh viện gần đó.

Trên đường đi, hắn luôn quay mặt quan sát xem ý thức của cậu. Máu vẫn cứ chảy dọc bắp đùi, cái bụng to vượt quá mặt. Chả lẽ Seungri có thai?

Mà cái thai đó, của ai chứ?

Nghĩ đoạn hắn liền đập mạnh vào vô lăng. Kia..nếu không phải của hắn..chả lẽ cậu dám ăn ở với người khác bên ngoài?

Cố giữ cho bản thân thật bình tĩnh. Hiện tại hắn phải thật tỉnh táo. Hắn không thể để tuột mất cậu thêm lần nào nữa.

Lần này coi như ông trời giúp hắn, đã cho hắn gặp được cậu.

Seungri được đưa vào phòng cấp cứu.
Chiếc áo sơ mi trắng cùng bộ vest của hắn đã lốm đốm những vệt máu của cậu. Ngồi ngoài phòng cấp cứu mà trong lòng hắn nóng như lửa đốt.

Ngoài việc cầu mong mẹ tròn con vuông ra thì hắn còn nhờ bác sĩ xét nghiệm xem hắn có phải cha đứa bé hay không. Điều này khiến Ji Yong rất hồi hộp.

Không phải hắn không biết cậu có thể mang thai. Trước đây xác định yêu nhau, hắn có cho người kiểm tra sức khỏe toàn diện cho Seungri.

Biết tin đứa nhỏ này có thể mang thai, mặc dù hơi kì lạ nhưng hằm vẫn cảm thấy vui mừng vô cùng. Quả nhiên hắn có mắt nhìn người mà.

Mang trong mình tâm trạng thấp thỏm suốt cả tiếng đồng hồ, cuối cùng cánh cửa phòng bệnh chết tiệt kia cũng chịu mở ra:

-Ai là người nhà bệnh nhân Lee Seungri?

--------------------------
Xin lỗi các chị giờ em mới ngoi lên đây :(((
Đáng ra định viết chap mới rồi nhưng do dạo này cuộc sống của tao quá nhiều drama nên suy sụp đéo muốn viết. Crush người yêu vẫn thả thính tao như thưởng dm cái thể loại lồn =))

Rồi còn vụ hóa nữa lồn mẹ dm tuần vừa rồi như con cu vậy!

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora