Chap 40

1.2K 69 2
                                    

Mấy ngày sau đó Seungri đã nhận được một cuộc gọi từ dãy số lạ. Vì đang chơi game trên laptop để đợi Ji Yong về nên cậu không chần chừ liền ấn nút nghe máy.

"Alo?"

"Cho hỏi, cậu phải Seungri không?"

"À vâng. Cho hỏi bác ai ?"

"Tôi mẹ của Ji Yong. Chắc cậu còn nhớ tôi chứ?"

Seungri giật mình, cậu dừng mọi động tác hiện giờ để chăm chú lắng nghe xem người phụ nữ kia nói gì.

Sao cậu không nhớ chứ? Lần đó cậu đã tận mắt chứng kiến một Kwon Ji Yong bị chính cha mẹ mình làm cho lay động cảm xúc. Điều đó thể hiện rất rõ thông qua ánh mắt với những tia hỗn độn của hắn.

"Vâng... không ?"

"Cậu thể dành chút ít thời gian để gặp tôi không?"

Người phụ nữ không vòng vo mà đi thẳng vào vấn đề khiến cậu nhất thời không biết nên trả lời như thế nào. Nếu như cậu nhận lời thì chắc chắn Ji Yong sẽ rất tức giận. Hiện tại Seungri là không biết nên đáp lại người phụ nữ kia ra sao. Cậu im lặng một lúc, giọng nói bên kia đã bắt đầu mang theo vài tia cầu khẩn:

" thể không Seungri?"

"À..vâng được thôi."

"Vậy hẹn gặp cậu 3h chiều mai quán phê Haru nhé!"

"Vâng thưa bác.."

Cậu đã suy nghĩ kĩ rồi. Lần này sẽ tự mình hỏi cho rõ ràng mọi chuyện. Nếu như thực sự đã có hiểu lầm xảy ra, thì rất khổ thân cho bác gái. Mà cũng tội nghiệp Ji Yong vì phải mang danh không cha không mẹ. Cậu là không muốn hắn giống như mình nha.

Nhỡ đâu Seungri thành công gắn kết lại mối quan hệ của bọn họ thì sao? 

Cậu ôm tâm tình dễ chịu mà để lại chiếc điện thoại về chỗ cũ sau đó tiếp tục chơi game. Ngày mai, cậu sẽ đích thân tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện. Như vậy cả hai bên sẽ không còn khúc mắc nào với nhau nữa. Gia đình họ sẽ quây quần hạnh phúc như bao gia đình khác.

Nghĩ thôi mà cậu đã vui mừng thay hắn. Nhưng khi nghĩ lại bản thân từ nhỏ không biết mặt cha mẹ mình là ai thì cậu đã tủi thân vô cùng. Nếu như hiện giờ, bỗng nhiên có một ngày cha mẹ cậu quay lại tìm cậu. Thì chắc chắn cậu sẽ không quản lý do mà chạy về phía họ đoàn tụ, để hưởng trọn vẹn cái khoảnh khắc yêu thương từ gia đình là như thế nào.

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Where stories live. Discover now