Chap 48

979 59 9
                                    

-..Em biết gì không? Lúc đó..anh cũng chẳng buồn giải thích. Một thằng nhóc 10 tuổi thì làm được gì chứ? Anh ra đi trong sự chán ghét và chửi rủa của cả gia tộc. Họ nói anh là kẻ sát nhân? Phải..sau này anh đã trở thành một Kwon Ji Yong giống như những gì họ miêu tả. Nghe cứ như trong phim ấy nhỉ. Hahaa

Ji Yong cười như không cười. Seungri nãy giờ im lặng nghe hắn giãi bày tâm sự. Bản thân như hiểu ra điều gì đó. Tại sao lần đó bác gái không có kể cho cậu chuyện này?

Thì ra quá khứ của hắn lại thương tâm đến vậy. Cậu mấy hôm nay trách móc hắn có lẽ đã sai rồi. Một mình Ji Yong năm đó phải chịu đả kích quá lớn. Bản thân cậu nếu là hắn chắc chắn cũng sẽ làm như vậy thôi.

-Yong..em xin lỗi..

Cậu thút thít vùi mặt mình vào lồng ngực hắn. Cậu giờ đã hiểu rồi. Thì ra người cậu coi trọng cả đời lại có quá khứ đáng thương đến như thế. Mấy người đó thật quá tàn nhẫn. Hắn là con ruột của họ cơ mà?

-Xin lỗi gì chứ.ngốc..

Cậu nắm chặt vạt áo của hắn. Đôi mắt đọc từng hàng chữ ở trên tờ giấy. Càng đọc càng thấy tức giận. Lão già đó thật không khác gì cầm thú. Rốt cuộc chị Dami đã phải gánh chịu những tủi nhục gì?

-Sau này anh cho người điều tra lại toàn bộ vụ việc. Quả nhiên lần đó anh ra tay giết người thật không uổng phí. Nhưng đổi lại...nhân cách mới của anh hình thành. Không còn là một Ji Yong vui vẻ, nhu hòa như trước kia nữa. Đối với anh ở hiện tại..liệu..em có yêu anh không?

-Tất nhiên là có và sẽ luôn là như vậy. Em cũng là vì tính cách cường thế, luôn thích áp chế người khác của anh làm cho mê muội. Nhưng đối với em, anh vẫn luôn giữ lại một chút ôn nhu. Em thích Ji Yong của hiện tại nhất!

Nhận được câu trả lời vừa ý, hắn liền hôn nhẹ vào môi cậu một cái. Khóe miếng không khỏi nhếch lên một nụ cười hạnh phúc.

-Đúng là đứa nhỏ dẻo miệng.

Seungri ngước lên nhìn hắn cười thích thú. Cậu thu dọn lại đống ảnh và giấy tờ cất ngay ngắn vào chiếc hộp sau đó khóa lại hẳn hoi. Seungri đi về phía chiếc tủ, kiễng chân đặt lại cái hộp vào chỗ cũ.

-Anh sau này không được mở chiếc hộp này ra nữa. Quá khứ đau buồn vẫn là nên để nó ngủ yên. Còn chuyện kia, em sẽ luôn ủng hộ cho dù anh có đưa ra quyết định gì đi chăng nữa.

-Chứ không phải em đã từ lâu tò mò muốn xem bên trong chiếc hộp có cái gì à?

-Giờ không cần thiết nữa. Tại trước đây em nghĩ anh có cái gì đó giấu không muốn cho em biết. Ví dụ như thứ gì đó liên quan đến người phụ nữ khác chẳng hạn? Em không thích.

-Đứa nhỏ này. Em dám nghĩ anh có tình nhân nữa hay sao? Thật muốn mổ não em ra xem bên trong đó chứa gì!

Ji Yong búng một cái rõ đau vào chán cậu. Seungri la oai oái đưa tay lên xoa xoa cái chán bị đau. Cái miệng không ngừng vén lên trách móc hắn. Bàn tay không an phận còn nhằm thẳng ngực hắn đập bùm bụp.

-Không phải sao? Ai bảo anh cứ úp úp mở mở làm người ta hiểu lầm.

Ji Yong buồn cười vật cả người cậu xuống giường, chân tay quắp chặt lấy cả người Seungri khiến cậu nhất thời không thể cử động được.

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Where stories live. Discover now