Chap 3

1.6K 108 8
                                    

Tập luyện xong trời cũng đã sâm sẩm tối.

-Lee Seungri!

Cậu đang đứng ngơ ngác không biết mình nên đi đâu về đâu để nghỉ ngơi liền bị tiếng gọi của chỉ huy làm cho giật mình. Anh ta đưa cho cậu một chiếc chìa khóa và nói:

- Đây là chìa khóa phòng của cậu. Căn phòng đó là do đích thân Choi lão nhị chuẩn bị cho cậu đấy. Những người khác ở đây còn phải ở chung phòng, không được đãi ngộ tốt như cậu đâu!

-Nga vậy sao? Tôi cảm ơn ngài!

Seungri vui vẻ cầm chùm chìa khóa theo chỉ dẫn đi về phòng nghỉ ngơi. Người chỉ huy nhìn theo bóng lưng cậu trai liền không khỏi bất ngờ. Hắn không hiểu vì sao lão nhị lại nhìn trúng cậu nhóc này chứ? Vóc dáng bé nhỏ, bất quá sức khỏe cũng thật tốt đi nhưng có phải nhìn thế nào cũng không giống một sát thủ trong tương lai phải không?

Seungri về phòng nghỉ ngơi được một lúc. Căn phòng này thật tốt, có đủ các vật dụng thiết yếu lại sạch sẽ thoáng mát. Cậu ngẫm nghĩ lại về người đàn ông một thân tây trang màu đen sáng nay. Hắn ta thực rất tốt, đã tạo điều kiện cho cậu có chỗ ăn chỗ ngủ, lại còn có tiền hàng tháng. Hah, chả lẽ người của G-DRAGON lại có được nhiều đãi ngộ tốt như vậy hay sao? Thật khác xa với suy nghĩ của cậu về một bang phái hắc đạo! (Au: chỉ có một mình ông mới được như vậy thôi đấy ạ =)) )

---------------------------------

-Này, không biết tên nhóc kia ở phòng nào ấy nhỉ? Tao đi từ bấy đến giờ không thấy bóng dáng nó đâu.

-Vừa tao thấy lão chỉ huy đưa cho nó cái chìa khóa. Hình như nó ở một mình một phòng hay sao ấy.

- Cái gì cơ? Tên nhóc này làm gì để được đãi ngộ tốt như thế chứ? Nhìn bộ dạng đáng yêu thế kia chả lẽ lại là tình nhân của lão chỉ huy đang bao nuôi à?

-Tao nghĩ không phải vậy đâu. Chắc là ở đây có nhiều người nên hết phòng rồi. Bắt buộc tên nhóc kia phải ở một mình một phòng thôi! Đi, tao biết phòng nó ở đâu. Bây giờ là 9h rồi, hành động lúc này mới không bị ai phát hiện!

-----------------------------

Seungri hiện giờ đang tắm trong phòng. Cảm giác có làn nước ấm bao quanh sau một ngày vất vả thật tuyệt. Cậu quấn một cái khăn tắm quanh hông rồi ra ngoài. Đập vào mắt cậu là hai khuôn mặt xa lạ.
-Hai...hai người là ai? S..ao lại vào phòng tôi?

Hai tên kia thấy cậu từ phòng tắm đi ra, khắp người là mùi vị sạch sẽ khiến chúng bỗng nổi thú tính.

-Này nhóc, em thơm thật đó!

-Ăn mặc như vậy là muốn câu dẫn bọn anh phải không? Đi tắm lại còn không khóa cửa phòng cẩn thận nữa chứ haha

Cậu nhìn vào ánh mắt tràn ngập dục vọng của bọn chúng liền không khỏi sợ hãi. Bọn chúng không ngần ngại tiến lại phía cậu. Bàn tay di chuyển xuống dưới xoa nắn cặp mông cong vểnh của cậu khiến Seungri la lên một tiếng thất kinh

- Aa các người mau tránh xa tôi ra! Tôi la lên đấy!!!

- La lên đi, tụi anh muốn nghe tiếng la của em haha. Chết tiệt, con trai con đứa gì mà cứ như con gái! Em thật xinh đẹp đó nha.

Bọn chúng ghì chặt thân thể của Seungri, ép cậu vào góc tường mà không ngừng sờ soạng. Cậu bị dọa sợ nên không ngừng kêu khóc. Sức lực của cậu chắc chắn không là gì so với hai tên đàn ông vạm vỡ này rồi.

TOP sau khi giao phó Seungri cho đàn em cấp dưới liền không khỏi ngừng suy nghĩ về cậu nhóc này. Đôi mắt ướt át ấy khiến gã xao xuyến.

Chả lẽ là động tâm rồi?

Chỉ là vô tình gặp cậu, được nghe chuyện về cậu nên gã động lòng muốn giúp đỡ. Đúng vậy, chỉ là thương tình vì cậu nhóc còn nhỏ đã phải chịu khổ cực thôi!

Nhưng từ khi nào mà một lão nhị uy nghiêm, ra tay không chút thương tình với con mồi mà lại động lòng với một cậu bé mới gặp lần đầu như vậy chứ? Lại còn muốn chả tiền nếu như nhóc ấy chịu ở lại G-DRAGON và lo cho nhóc có chỗ ăn chỗ ngủ sao cho thoải mái nhất. Những người khác làm gì được hưởng đặc ân này? Có lẽ gã bị điên thật rồi!

Gã day day mi tâm cố gắng gạt đi hình ảnh của cậu nhóc trong đầu. Nhưng cũng chả hiểu vì lý do gì mà gã lại bất giác đi đến khu nghỉ ngơi nơi mà cậu nhóc ấy đang ở. Cửa phòng không khóa, ở bên ngoài có thể nghe rõ tiếng van xin của cậu nhóc khiến gã "phát điên". TOP hốt hoàng đẩy cửa đi vào. Đập vào mắt gã là hình ảnh cậu nhóc bị hai tên đàn ông khác đè dưới thân. Quần áo bị cởi hết ra, khuôn mặt trắng trẻo nay lại đỏ ửng lên vì khóc cùng đôi mắt ướt át kia đã tố cáo là cậu đang rất hoảng sợ.

Máu nóng trong người dồn hết lên. Gã không thể kìm chế được nữa liền một cước đã văng hai tên đàn ông đang làm nhục cậu.

-CHÚNG MÀY NGHĨ MÌNH ĐANG LÀM CÁI CON MẸ GÌ???

Hai tên kia sớm bị dọa sợ. Lão nhị hiện đang đứng trước mặt bọn họ. Một cỗ khí lạnh bao chùm căn phòng khiến bọn chúng sợ hãi mà không ngừng quỳ xuống van xin tha mạng. Ai mà chả biết lão nhị ra tay tàn độc, không chút lưu tình như thế nào chứ?

-CHÚNG MÀY MAU CÚT HẾT RA NGOÀI TÌM TÊN CHỈ HUY KIA VÀ NHẬN TỘI!

Bọn chúng sợ hãi vơ vội đống quần áo trên sàn và chạy ra ngoài. Cá là mạng sống của hai kẻ này sẽ không còn giữ được bao lâu nữa rồi. Đây cũng là lần đầu tiên bọn chúng thấy lão nhị nổi giận lôi đình như thế này. Trước đây cho dù có đang thực hiện nhiệm vụ, lão nhị cũng chỉ bày ra một bộ dạng đỉnh đương, không chút cảm xúc. Nay lại trưng ra bộ mặt tức giận dọa nạt người như vậy cũng khiến bọn chúng mở rộng tầm mắt a

Gã tiến lại phía cậu nhóc đang bất lực nằm dưới sàn nhà, nước mắt nước mũi tèm lem. Cũng may gã đến kịp chứ không thì...

Seungri vội lau nước mắt ngồi dậy mặc lại quần áo đàng hoàng rồi cúi xuống không ngừng xin lỗi gã:

- Hic...tôi xin lỗi ngài..sẽ không có lần sau..hic..

TOP bật cười xoa đầu cậu nhóc, giọng cũng dịu đi vài phần:

-Cậu có làm gì sai hay sao mà lại xin lỗi tôi? Lần sau nhớ khóa cửa cẩn thận một chút. Nếu tôi không đến thì hiện giờ cậu đã thành bộ dạng gì rồi hả?

Gã ở lại căn dặn cậu một chút rồi ra khỏi phòng. Cậu bé này cũng thật ngốc quá đi. Tốt nhất là gã nên để mắt tới cậu nhiều hơn một chút chứ với cái bộ dạng này bị người ta ăn sạch lúc nào cũng không hay...
-------------------------------

Có gì cần góp ý thì các mẹ cứ nói nha. Chứ tui thấy truyện này xàm xàm rồi đấy hjc

[Hoàn] [Nyongtory/ Gri] Lão Đại, Em Yêu Ngài!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ