Wild Drops

Guys, guys, guys!!

Paalala lang, isa po itong malaking charot at malayong mangyari irl. Huwag po natin ilabas sa mga soc med ang mga ganap sa Watty at Privatter please!

Ang mga eksena na nakasulat sa ONS na ito ay RATED SPG, magsuot ng sunglasses!

𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍𑁍

Leni and Risa are now at their house from a long day at work, they both doing chores at the moment. Leni sorting their files at the office, while Risa is cooking their dinner.

Napansin ni Risa ang isang black na lalagyan sa ibabaw ng ref, she read it "Yoji Wild Drops". Her forehead creases because she's clueless about it, nasorpresa siya ng mabasa niyang aphrodisiac iyon.

"Saan naman gagamitin ni Leni 'to?" An idea came to her mind. 😏

"Mahal koo, what's for dinner?" Leni asks while setting the table,

"Spaghetti with meatballs, Pangga. Sorry kung natagalan, hehe." Risa says while putting the plates.

"Ang bango, kain na tayo gutom na talaga ako!"

"Teka, pray muna!"

After a minute of prayer, kumain na sila.

Risa notice some changes on Leni, parang init na init ito at kanina pa umiinom ng iced tea.

"Love, hindi ka naman dehydrated no?" Risa asks, Leni looked at her wet lips.. Gosh, she would love to kiss it right now. Pero may kung anong gumugulo sa kanya ngayon na hindi niya maintindihan.

"Excuse muna, Pangga.. Mag banyo lang ako." Paalam ni Leni, napangiti si Risa sa nangyari.

Naghilamos si Leni sa sink, she can't explain how she feels. Basang-basa ang mukha niya at kwelyo ng kanyang polo shirt, she grab a towel to dry her face but Risa went to her back ang hug her.

"Mainit, Ris.. Sandali!" Leni hold her arms but Risa harshly knead her breasts that made her moan. "Ana Theresiuuuuuuhhhh" she said while watching her girlfriend in the mirror.

"Hmmm... I love you, my Leonor!" Risa smiles, she unbutton her polo shirt and reveals her morena skin. The taller woman feast on Leni's neck down to her shoulder.

"Did you know that i found something interesting sa ibabaw ng ref kanina?"

"That's actually my plan, Pangga.. Inunahan mo ako" Leni revealed,

"Did you consume also?" She asked.

"Yes, Love.. Di kita titigilan till you cum!" Binuhat ni Risa si Leni sa kwarto nila, inihiga niya ito at sinumulan hubaran.

"Oooh.. Mahal ko, ang sarap!" Leni says while Risa hungerly suck both of her mounds. She pull down her slacks and reveals her white lace panty now wet.

Risa removed her panties, she runs down her fingers to her folds and gently suck the bud, Leni moan so loud because of the effect of the aphrodisiac.

"Pangga, pasok mo na please??" Leni begged, but Risa continues to suck and now shoving her tongue in and out to her wet core.

"Aaahhhhh shit, ayan naaaa!!!!" Biglang nilabasan si Leni, hindi pa rin siya tinitigilan ni Risa. She now add two digits pumping in and out.

Hindi na malaman ni Leni kung saan niya ipapaling ang kanyang ulo sa langit na ipinadarama sa kanya ng kanyang sinta.

"Shit, Leonor kung nakikita mo lang.. Namumula ka sobra!"