I won't tell a soul - Part 5

Brian's POV

I woke up with a heavy headache, tiningnan ko ang paligid. It feels so empty, Lia usually cook if she woke up earlier than me.

Nasanay na talaga akong nariyan siya, she knows everything even my secret.

Yes, i'm a closeted gay. At sa corporate world, hindi pa talaga widely accepted ang katulad ko. My parents also know it and advised me to hide it just to make sure na i can be the best. Labag nga sa kalooban ko pero kailangan ko muna mag sakripisyo, saka ko muna iisipin yung happiness ko.

But then again, Lia came..

[Flashback]

"Lia, ok ka lang?"

"H-ha? Oo, ok lang.. Hindi ko rin kasi akalain na bading ka talaga, pero love kita at kung anong magpapasaya sa'yo.. Support ako, all the way!"

Brian hugged Lia tight, "Thank you, ang laking bagay nito sa akin.. You always save me!"

"Pero paano naman tayo, Bri?"

"Ha, ano?"

"Ito, we've been lovers for 2 and a half years. Shoot na lang ba sa basurahan ito?"

"Lia, yung feelings ko naman sa'yo totoo 'yon. Wala naman magbabago, at isa lang naman ang pakiusap ko sa'yo..

Kapag dumating ang panahon na na-out of love na tayo sa isa't isa, dapat magpaalam ng maayos ha.

No ghosting or whatever, kasi ayokong pagsisihan natin na we love each other."
Brian brushes Lia's hair, he quickly peck on her lips.

Lia can't help but shed tears hearing that from him, she love and adore him so much.

"Bri, if that happens.. We'll be friends pa rin ha, kung hindi man palarin sa love..
Sa friendship tayo babawi. Tutuparin ko pa rin ang promise ko sa'yo na aalagaan kita."

"Kaya mahal na mahal kita, hay nako Lia Frances Cruz-Tolentino."

"Wow, assuming agad sa apelyido ah!"

"Maganda kasi ang tunog, haha!"

[End of flashback]

"Dad, huuy!" Lia waved her hand on me, nagulat ako!

"Bakit ka nandito?" bigla kong tanong sa kanya, "Kagabi kasama mo si Reese di ba?"

"Yeah, hinatid ko siya kanina..
Eh alam ko namang tulog mantika ka,
hindi ka nag alarm na naman!
Get into the shower na, i'll go downstairs to cook! Chop, chop! Ayoko ng mabagal!" she said,

I get out of the bed naked, Lia saw 'it' at tinakpan ang mga mata niya.

"Sus, kunwari pa.. Lagi naman nya nakikita!"
i tease, ang cute niya please!

"Bakit ka kasi naka buhad?"

"Mas comfortable ako matulog kapag naked eh.." i said, naglakad ako towards her.

I slowly remove her hands to her face, nakapikit pa nga ang mga mata niya pero binuksan niya rin to see my morning wood.

I guide her left hand to my face, she caress it gently.. While her right hand touches my thigh up to my manhood.

"Lia, i want you.."

"Brian natatakot kasi ako.."

"Hindi naman kita pababayaan eh,
i'll take care of you."

"Be gentle, please?"

"I promise.. Can i?"

Lia nodded, i took it as a signal to kiss her.

My hand gently caress her shoulders and remove her blazer, my lips slowly move along hers.

Her tongue swirl around my mouth,
i moan when she flick both my nipples.
I touch the hem of her blouse and lift it up,
she follow me and when it came off her supple breasts bounce.

Tiningnan ko siya for permission and she nodded, i kiss her neck down to her valley.

My hand unclasp her brassiere and throw it away. She moan when my lips slowly sucking her mounds, gustong-gusto niya ito.

She grip on my manhood and stroke it
as i feast on her breasts.

Humiwalay muna ako just to make her stand, sumunod naman siya sa akin as i stroke her folds through her slacks.

She bit her lip and dug her nails on my shoulder, "Daaaaaad!!!" she said and held my hand to hold her other mound to squeeze.

Hindi na nga niya matiis at ibinaba na niya ang slacks na suot, her black laced panty now soaking wet.

Ibinaba ko na rin iyon at itinapon,
"Akin na 'yon ha!"

"Dad wala akong gagamitin!"

"Ibibili kita ng marami!"

I went down and motion her hips to my lips, she moaned when it touch her core..

She tugs my hair while i eat her good,
she look at me as i enjoy doing it.

"Oh, Daaad.. Huwag mo muna akong.. Aaaahhh.. Mamaya na.. I want you, please!"

Tumigil naman ako, i guide her down to my meat now covered with precum.

She stroke it first before take it in, she want to go deep pero ayokong mabulunan siya.

"You really want it, Lia?"

"Please, Daddy.. Please!"

She grind her hips on me, grabe her core is dripping wet..

"Lia, gusto ko din.. I want to spill my seed to you, i want you to bear our child.
Mahal na mahal kita!"

"Yes, i would love to be the mom of our children.. And i love you more.."

She held my meat and slowly taking it all in,

"Aaaaahhhh!!!" she immediately sit on me,

"Take your time, we'll do it your way."
i embrace her and kisses her shoulder and neck, we stay like that for few minutes.

She slowly move her hips,
"Uhhh you're so beautiful, Lia.. I want to make love to you again and again."

She kissed my lips, then the pace went fast.

I hold her, ako naman ang bumayo..

"Briaaaan!!!!" as she drown in pleasure, she met my thrusts.

"Malapit na ako, Mom!!! Aaaah!!!!"

"Oh shit!!! Huwag, Daaad!!!"

Binagalan ko bigla, "Ha? Anong huwag?"

"Daaaad, huwag mo akong binibitin!" napangiti ako, i move fast.

And after that, we both came.

Lia slept on top of me, pagod na pagod siya dahil nakailan pa kami.

I love this girl so much, at kahit masakit na mahal niya si Reese.. Tatanggapin ko iyon.

"Dad, hindi na tayo nakaabot sa ribbon cutting.."

"Hayaan mo na, i send my representative to do that."

"Naubos ang energy ko, Dad.."

Natawa ako, i brush her hair.

"Matulog ka, dito lang ako."

❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁❁

𝑺𝒐𝒓𝒓𝒚 𝒉𝒆𝒉𝒆, 𝒃𝒂𝒘𝒊 𝒏𝒂 𝒍𝒂𝒏𝒈 𝒔𝒂 𝒎𝒈𝒂 𝒔𝒖𝒔𝒖𝒏𝒐𝒅 𝒏𝒂 𝒄𝒉𝒂𝒑𝒕𝒆𝒓!

𝑯𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒑𝒘𝒆𝒅𝒆𝒏𝒈 𝒉𝒊𝒏𝒅𝒊 𝒔𝒊𝒍𝒂 𝒆𝒏𝒅𝒈𝒂𝒎𝒆 :)