Cuộc gặp gỡ ấn tượng (2)

2K 182 10
                                    

Ngày hôm nay là ngày thứ 2 anh đến ngôi trường này, và dĩ nhiên sức nóng của anh chẳng thể nguôi ngoai. Bữa nay lớp anh sẽ có một bài kiểm tra trắc nghiệm ngoại ngữ nên từ sớm học sinh đã tập trung vào chỗ ngồi đầy đủ.

Sau khi thông báo luật lệ phòng thi, anh bắt đầu kiểm tra lại số học sinh, phát hiện ra vẫn còn 2 học sinh chưa vào lớp, một trong số đó lại được đặt cách đến trễ 30 phút, điều đó được ghi trong phiếu báo danh.

"Ai lại được đặt cách đến tận 30 phút vậy chứ? Hẳn là người đặc biệt lắm." - Anh nghĩ.

Giờ kiểm tra cũng bắt đầu, anh phát giấy thi cũng như phiếu báo danh ra, vậy mà giờ cũng chưa thấy hai học sinh vắng mặt đâu. Thật ra hôm qua anh cũng để ý thấy chiếc bàn bên cạnh cửa sổ tay phải đã không thấy ai ngồi đó, anh cứ nghĩ đó là chỗ trống, không ngờ là có học sinh ngồi đó.

Tại một nơi khác...

- Dì à, dì đi nhanh lên có được không, dì bảo con phải dậy sớm để kịp giờ kiểm tra mà giờ này dì còn làm gì nữa vậy ? - Một giọng nói có phần chua ngoa, bực bội vang lên khắp ngôi biệt thự.
- Dì đây, dì đây... - Người dì có vẻ ngoài trông khá sành điệu lên tiếng đứt quãng vì vừa phải chạy gấp ra sân vừa phải mang theo cả đống túi lớn, túi nhỏ khiến dì trông khá chật vật

  - Con cũng phải thông cảm cho dì chứ, xách cả đống túi mà con chẳng phụ dì gì cả.
- Dì giờ trách con, chẳng phải đây là nhiệm vụ của một người quản lý sao?
- Thôi thôi được rồi ta mau đi thôi, xe đang đợi kìa.

Nói rồi hai người 1 trước 1 sau lên xe mau chóng đến trường.

Giờ này đã trôi qua 10' mà anh vẫn chưa thấy 2 học sinh kia, trong lòng không khỏi cảm thấy khó chịu. Thời gian đang trôi qua, không gian yên tĩnh, chỉ có tiếng bút ghi trên giấy soạt soạt.

Bỗng nhiên anh đang quan sát học sinh làm bài ở phía bên này thì nhận ra học sinh phía sau anh ùa hết ra cửa để ra ngoài ban công, không thèm làm bài kiểm tra nữa. Anh thực sự rất bực bội, nhanh chóng ra bên ngoài kêu học sinh mau vào phòng thi nhưng chẳng ai chú ý. Bấy giờ anh mới để ý đến thứ thu hút sự chú ý kia.

Bên dưới sân trường hiện giờ giống như đang trong cuộc diễu hành xe moto, một chiếc xe đang lượn vòng vòng quanh sân trường nhìn đến chóng mặt. Xem ra người lái thật sự rất có kinh nghiệm. Hết xoay vài vòng rồi lại lái xe bằng một bánh trước rồi bằng bánh sau vô cùng tự tin.

Âm thanh ồn ào đấy cũng thu hút sự chú ý của những lớp học khác, học sinh ra ngày càng nhiều, rồi mọi người tung hô, kêu gào lên đầy náo nhiệt. Jimin cảm thấy thật vô lý, ai mà lại vào đây làm loạn vậy chứ ? Anh bực mình quát:

- Các em có mau vào lớp hay không hả, nếu các em không mau vào tôi sẽ xem như các em bỏ bài thi này, mỗi bạn sẽ nhận điểm không !

Nghe anh quát lên như vậy mọi người đều run sợ, nhanh chân bước vào lớp rồi làm bài nghiêm chỉnh, không dám hó hé nửa lời.

Ngay sau đó, lớp cửa mở ra. Đó là một cô gái xinh đẹp, mang vẻ ngoài có phần đáng yêu nhưng không kém phần quyến rũ - NaEun - cũng là chủ nhân của giọng nói chua ngoa ban sáng.

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Where stories live. Discover now