Một vụ án mới

167 23 3
                                    

Tối đó Jimin hẹn gặp Hoseok ở quán bar của ông KangIn. Cả hai cùng nhau ngồi lại xâu chuỗi những tình tiết trong vụ án. Trong suy luận của anh, hung thủ không hẳn là có oán thù với bà Sota mà ra tay giết hại vì nạn nhân khi sống không có quan hệ gì nhiều. Nhưng sao thủ pháp của hắn lại cho thấy hắn là có mục đích thật sự ? ChoiHuyn thì sống xa thành phố, ChoiIn thì tung tích không rõ đã lâu. Trong nhà không mất đồ nhưng lại xuất hiện ma túy. Nạn nhân cũng bị hành hung bởi thủ phạm.

         - Hung khí không tìm thấy, có lẽ hắn đã đi xa hơn chúng ta nghĩ. Hơn nữa, trong nhà bà Sota không tìm thêm gói ma túy nào khác. - Hoseok vừa nói vừa uống một ngụm rượu.
         - Vậy thì đúng là không còn manh mối rồi. Chỗ tiệm massage cũng không liên quan nhiều đến nạn nhân. Duy chỉ có điều, tại sao bà ấy mới làm ở đấy 5 năm mà lại có nhiều tiền như vậy để gửi cho các con của mình. Căn nhà của ChoiHuyn cũng là mới mua, ChoiIn chưa quay về chứng tỏ hắn còn tiền tiêu xài. Bà ấy càng không thể là người mua bán ma túy được, vì gói hàng đó để ở nơi quá lộ liễu.
         - Anh nghi ngờ gì sao ?
         - Tôi nghĩ... chắc ai đó đã giúp bà ấy.

Đột nhiên phía ngoài quán lúc này có tiếng nói ồn ào, có lẽ là cãi vã. Chưa được bao lâu thì đã xảy ra ẩu đả đánh nhau. Jimin cùng Hoseok cũng mau chóng can thiệp để tránh làm loạn. Nhưng có vẻ như bọn chúng rất căng thẳng, nói đơn thuần không ai chịu dừng lại, đến mức cả hai cũng không thể tránh khỏi việc phải dùng hành động.

Hoseok thì ngăn cản một đám người nhìn mặt thì đã biết đi chung. Jimin bên này lại ngăn cản một tên dáng người cao gầy, nhìn thoáng qua có thể thấy được ánh mắt và gương mặt có vẻ không tỉnh táo. Anh nhanh chóng khống chế được hắn, phát hiện trên người lại có hai cọc tiền lớn được gói giấy, giấu phía trong áo khoác. Vừa lúc Hoseok cũng giữ được một tên trong đám côn đồ.

         - Mang cả hai về sở. - Jimin nói.
_____________________________________________

         - Họ và tên, chứng minh thư, nghề nghiệp, độ tuổi ?

Tên bị Jimin bắt giữ hiện đang ngồi trong phòng hỏi cung cùng Yoongi. Còn tên còn lại thì đang trong phòng của Namjoon. Jimin dĩ nhiên không được đến sở để điều tra, nhưng Hoseok đã sớm đặt điện thoại bên cạnh mình để anh cùng quan sát buổi thẩm vấn.

         - ... Kim ChoiIn, 28 tuổi, không nghề nghiệp.
         - Không nghề nghiệp ? Vậy anh nói đi, gói tiền này là sao ? - Yoongi nói.
         - Cảnh sát à, chỉ là cãi cọ thông thường thôi ! Tiền là bọn chúng đưa tôi để thuê làm việc, nhưng tôi nói ít quá nên mới cãi nhau. - Hắn có vẻ không tỉnh táo khi trả lời.
         - Làm việc gì ?
         - Làm bất cứ việc gì để nuôi thân. Chạy xe, làm thợ hồ, hay đi đánh thuê cũng được.
         - Tôi muốn biết cụ thể lần này anh làm việc gì. Đừng nói lung tung nữa ! Số tiền không hề nhỏ mà anh lại bảo ít, tôi có quyền giam anh lại để điều tra tiếp. Điều tra xong mà trái với lời khai của anh, thì anh sẽ thêm tội đấy.
         - Ha, anh dọa tôi sao ? Tôi ra vào chỗ này hơn trăm lần rồi, lần nào thì cũng sẽ có người bảo lãnh thôi...

ChoiIn nói với vẻ mặt đắc thắng. Yoongi đành hỏi thêm vài câu nữa thì cũng tạm giam hắn, bước ra ngoài phòng thẩm vấn cùng Hoseok và Namjoon.

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Where stories live. Discover now