Khiêu chiến

1K 103 17
                                    

Tiết học kết thúc, JK mau chóng sắp xếp hết đồ dùng vào cặp rồi nhân lúc các bạn ùa ra khỏi lớp mà lẻn theo chuồn đi một cách nhanh nhất. JM ngẩng đầu lên thì đã chẳng thấy một ai, chắc mẩm JK đã chuồn mất rồi, cậu nhóc này, hèn gì cục trưởng bảo cậu ta rất khó trị, đúng là biết cách làm người ta nhức đầu mà!

Đang tính xem tối nay mình ăn gì thì JM nhận được tín hiệu có tin nhắn: " Em đang ở dưới sân sau trường, muốn gặp em nói chuyện thì thầy xuống đi."

" Gì đây, cậu ta lại định làm chuyện gì nữa ? Sao ko nói chuyện trên lớp mà là xuống sân sau chứ, lại bày trò nữa sao?" - dù nghi ngờ thế thôi nhưng anh đành phải xuống gặp cậu ta, để học sinh đợi ở đó cũng ko tốt, mặc dù cũng ko ai dám động vào cậu ta!

Anh đã đứng ở phía dưới từ đời nào rồi, vậy mà có ai đâu chứ ? Ở một nơi ko xa, trên tầng lầu một đang có một người lúi húi chuẩn bị thứ gì đó, gọi là quà đặc biệt cho thầy giáo yêu quý của mình :))). Đó hiển nhiên là JK rồi, cậu ta đang đổ một thứ gì đó hồng hồng vào một xô nước lớn trong nhà vệ sinh ( JK thích sử dụng nc sạch nhỉ :3).

JK khẽ nhếch mép, tưởng tượng ra cảnh một con chuột lột lần thứ 3, nhưng đặc biệt một chỗ là nó sẽ có màu hồng! Thật ra cậu hôm nay mang cái này theo chỉ là để hỏi ý kiến V thử xem có nên dùng hay ko, bây giờ thì cậu hoàn toàn có thể mạnh tay sử dụng nó rồi, vì ông thầy đó nhọ quá thôi, tự đâm đầu vào chỗ chết!

Sau khi chuẩn bị đâu vào đấy, cậu lặng lẽ bưng cái xô ra phía cửa sổ, nhìn xuống phía dưới, quả nhiên JM bắt đầu mất kiên nhẫn, anh cứ đi qua đi lại mà vẫn chưa biết chuyện gì sắp diễn ra. JK vô cùng thoải mái bưng cái xô lên để trên cửa sổ, nhẹ nhàng nghiêng nó về phía trước...

Ào!!!!
1s, 2s, rồi khoảng 5s sau lại vang lên một tiếng la to chẳng kém tiếng động lúc nãy
  - AI VẬY, AI DÁM ĐỔ NƯỚC VÀO TÔI VẬY HẢ ????? - Thật tức chết mà, đến khi nào anh mới ko bị dội nước vào người đây!!!!!

Khi JM ngước lên phía trên thì chỉ thấy thấp thoáng một cái xô đang được kéo vào trong, tuyệt nhiên ko thấy ai. Lúc này thì JM dám khẳng định người làm chuyện này chỉ có thể là JK thôi, cậu ta hẹn mình ra đây mà! Nghĩ đã thông, anh hậm hực, mang theo nỗi giận ngút trời đi thẳng lên lầu một.

Còn cậu, từ sau khi làm xong chuyện đó thì ngồi thụp xuống, núp dưới bức tường cao, đâu có dại gì mà thò đầu ra chứ! Mà hiện giờ là cũng tại vì cậu nhịn cười quá mà đau cả bụng nên chẳng phát hiện ra người kế bên đã quan sát hành động của mình nãy giờ

  - Cậu đang làm gì vậy?

Nghe thấy giọng nói sau lưng khiến cậu suýt nữa vì vậy mà la lên một tiếng. Từ từ quay đầu lại, trước mặt cậu bây giờ là một gương mặt hoàn toàn xa lạ, mà còn mặc đồ bình thường nữa ( tức là ko phải đồng phục). Lúc này cậu mới thở phào một hơi nhẹ nhõm rồi đứng dậy chào hỏi người kia:

  - Tôi chỉ là đang... à... đang... tưới cây! - cậu cũng ko ngờ mình đưa ra một lý do củ chuối như vậy!
  - À thật sao, tưới cây cao vậy cũng được à?
  - Ha ha đc chứ, là tại tôi vô tình thấy trường mới trồng một chậu cây mới ở đây nên tiện thể tưới nó luôn ấy mà. À mà anh là ai thế? - Đến giờ JK mới để ý, việc gì phải giải thích với anh ta nhiều thế, đúng là có tật giật mình mà!

Đang suy nghĩ lung tung thì JK chợt nghe có tiếng bước chân đang đến gần, cảm giác sắp có chuyện ko hay cậu đành quăng luôn cái xô cho người đối diện, bản thân thì co giò lên chạy. Anh chàng kia cũng chẳng hiểu mô tê gì cả, cứ đứng trân ra ấy cho đến khi cảm nhận được có người bên cạnh mình. Quay đầu lại thì quả nhiên có người, à ko, một con chuột màu hồng mới đúng!

  - Phụt, ha ha ha!

Trái lại ai kia đang cười ngất ngưởng thì gương mặt anh bây giờ đen còn hơn cả đít nồi, cũng ko thể tin đc cái xô ấy đang nằm trong tay anh ta.
  - HOSEOK, SAO ANH LẠI Ở ĐÂY? CÒN NỮA, ANH CẦM CÁI XÔ LÀM GÌ ?

Phải khó khăn lắm HS mới nhịn cười đc, lấy tay lau nước mắt đi, anh nhẹ nhàng nói:

  - Anh hả, tưới cây thôi... - Nói rồi anh cười mỉm, đưa cái xô còn dính chút nước màu hồng cho JM rồi bỏ đi. Vs một cảnh sát như anh mà nói, nhìn thôi cũng biết JM đã chọc trúng đến ổ kiến lửa rồi, chắc hẳn sẽ còn nhiều trò vui nữa, vậy là anh có đến 3 lý do để đến trường này rồi đấy! Còn JM, anh vẫn chưa kịp tiêu hóa điều gì hết thì đã thấy trường sắp đóng cửa đến nơi...
_____________________________________________

Chạy một mạch về nhà, vừa bước vào thì JK đã thấy V ngồi xem TV vô cùng thoải mái rồi
  - Nè, mày cũng rảnh rỗi quá ha?
  - Thì tao rảnh thiệt mà :)))
  - Ê kể này cho nghe....
...
  - Ha ha ha thiệt luôn đó hả? - quả nhiên ai nghe chuyện này xong cũng phải cười đến trông tội nghiệp.
  - Thiệt chứ sao ko, chỉ tiếc là chưa đc nhìn trực tiếp thôi, với lại... à mà lúc tao đang làm chuyện đó có một tên đã nhìn thấy tất cả, haiz, ko biết anh ta có nói cho anh ta hay ko nữa?

Đang nghe JK kể, bỗng nhiên đâu ra xuất hiện thêm một người nữa, V cực kỳ tò mò hỏi:

  - Là ai, tả đi.
  - À, một tên trông như mặt ngựa ý, nhưng nhìn chung trông cũng rất bảnh trai.

"Đó ko phải là..."
Đang nói chuyện bỗng dưng thấy V im lặng, JK thắc mắc hỏi thằng bạn sao tự nhiên đơ ra như thế, nhưng đáp lại vẫn là cái mặt ko thể ngu hơn! Bực bội JK cũng chẳng thèm để ý nữa, đi vào bếp lấy cái gì đó để lót dạ.

" Vậy là anh ta có tới..." - V chiều nay đã có hẹn vs Hosoek đến trường để tìm cơ hội trả ơn cho anh ta, nhưng vì ko dám nên ... đã cho người ta leo cây, ko ngờ anh và JK lại gặp nhau, đúng là có duyên thật!
____________________________________
Haiz, chap này viết có nhạt quá ko vậy chời?! Dạo này viết kì kì sao á, mà ko biết là bị chỗ nào, mấy bạn cho ý kiến nghen :)

Sẵn tiện mọi người đọc fic mới của "Mập" nhen. Mong rằng vẫn nhận được sự ủng hộ. Kamsamita ♡♡♡

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon