Min Ji Sook

165 18 8
                                    

Mập nói trước cái này nha.

Có những thông tin mà Mập đã tra trên mạng trước đó, mặc dù có liên quan đến chất cấm không biết là có nên ghi vô không. Nhưng vì muốn truyện có tính xác thực nên Mập quyết định cũng sẽ đưa vào truyện. Mọi người nhớ là có đọc rồi thì cũng không được dùng đó, cũng không nên report Mập đâu !!! Lúc này là lúc Mập đang muốn rating độ tuổi đây nè, nhưng mà Wattpad thì làm gì có vụ đó. Cho nên Mập chỉ cảnh báo trước vậy thôi nghen.

Nhớ bình chọn / comment để ủng hộ Mập nha ♡♡♡
_____________________________________________

Tách ! Tách !

Tiếng máy chụp ảnh chụp lại hiện trường vang lên. Bây giờ là gần 7 giờ tối, khách sạn vốn ngày thường cũng không quá đông, nay lại náo loạn một phen vì một vụ án dẫn đến chết người. Cảnh sát đã phần nào giải tán đám đông từ một giờ trước, hiện tại cũng chỉ còn đội hình sự làm việc.

        - Yoongi, vụ này là thế nào ?

Hoseok vừa bước qua giải phân cách trước phòng số 1020 ở khách sạn XYZ, vừa hỏi ngay Yoongi đang khám xét phòng ở bên trong.

        - Nạn nhân tử vong khoảng vào đêm hôm qua, bước đầu được xác định là do sốc thuốc vì dùng với lượng lớn, trên ly rượu cạnh giường còn lưu lại chút bột trắng, chắc là ai đó hoặc nạn nhân đã bỏ vào đây mà uống. Không những vậy, trên cổ và cổ chân nạn nhân có vết cứa, đặc biệt là vết ở cổ, động vào động mạch nên nạn nhân đã chết sớm hơn so với tác dụng của ma túy. Trên người không giấy tờ tùy thân, có thể hung thủ đã lấy nó đi cùng với chiếc ví có đựng tài sản của nạn nhân. - Yoongi thuật lại cho Hoseok.
        - Nạn nhân tử vong lúc đang khỏa thân sao ? - Hoseok hỏi trong khi Lisa còn đang khám nghiệm tử thi với chiếc khăn phủ lên trên thi thể.
        - Phải. Lúc nhân viên khách sạn đến dọn phòng vào buổi sáng hôm nay, họ nói còn nghe tiếng một người đàn ông nói không cần dọn phòng, thế là họ cũng không vào phòng nữa. Cho đến chiều hôm nay, vào lúc 6 giờ, vì quản lý khách sạn đến lịch lại kiểm tra tác phong của nhân viên, nên hai người dọn phòng lúc sáng đó lại dự định vào phòng này lần nữa để kịp dọn phòng cho sạch sẽ, lúc này mới nhận ra là đã có người chết ở đây.
         - Báo cáo xét nghiệm là tử vong hôm qua, đến sáng nay vẫn còn người trong này. Vậy thì khả năng cao người đàn ông đó là hung thủ. Đã kiểm tra camera khách sạn chưa ?
          - Đã kiểm tra rồi, đúng là có một người đã rời khỏi từ lối hành lang dẫn đến căn phòng này vào lúc 10 giờ sáng, sau khoảng thời gian nhân viên phục vụ đến kiểm tra. Nhưng không nhìn rõ mặt, cảnh sát cũng đã đi tìm thêm về biển số xe của người đó. Có điều, anh lại đây xem đi.

Yoongi dẫn Hoseok đến chỗ gạch giữa chiếc giường, cửa ra vào và phòng tắm, nơi có những dấu giày không đều nhau và lộn xộn.

         - Đây đều là dấu giày đàn ông, nhưng có cái mất, có cái chồng chéo lên nhau, có cái to và cũng có cái nhỏ. - Yoongi nói.
          - Khả năng là có nhiều hơn một người, nhưng vậy tại sao camera lại chỉ có quay một người đàn ông thuộc diện tình nghi? - Hoseok suy nghĩ.
          - Lối hành lang này không chỉ dẫn đến căn phòng 1020 này, camera ghi lại cũng chỉ có người đàn ông đó đi một mình là đáng ngờ nhất, còn lại đều là những người đi cùng nhau, từ 2 người trở lên. Hiện Namjoon cũng đang đi lấy hồ sơ những người khách đó.
          - Trong vòng một tháng đã xảy ra hai vụ án, anh có suy nghĩ gì không ? - Hoseok nghi ngờ.
          - Anh nghĩ là cùng hung thủ sao ?
          - Có thể, dù sao thì cũng cần điều tra thêm. Lúc nãy tôi đang ở quán bar X gần đây, nghe người trong quán bàn tán chuyện về một người tên Jowon, tôi nghĩ hắn có thể liên quan trong chuyện này.
           - Được, lát nữa sẽ cho người qua đó điều tra.
_____________________________________________

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Where stories live. Discover now