Tiến triển mới

676 81 4
                                    

Bọn chúng đánh nhau rồi. Đập bàn rồi đập luôn mấy chai rượu. Mọi người xung quanh ai nấy đều tháo chạy tứ tung, đạp lên nhau mà chạy khỏi đó. Bảo vệ có vào ngăn cũng không được. Lúc này JM với HS mới nhúng tay vào.

Họ nhanh chóng giải quyết hết đám côn đồ. Bọn chúng thấy có người can thiệp vào thì nổi điên lên chỉ đánh có HS và JM. Trong lúc ẩu đả như vậy thì JM bỗng thấy tên giao dịch lúc nãy, là bên làm ăn với nhóm người này định nhân cơ hội bỏ trốn. Ngay lập tức JM đá một cái ghế ở gần đó vào trúng người hắn, hắn vì thế mà ngã lăn quay ra đất.

Đến khi định bước tới bắt lấy hắn để lấy số hàng thì ngay phía bên phải có một tên khác lấy cả cái ghế cao đập vào người anh. JM nhanh chóng lấy tay đỡ lấy, đồng thời làm nó gãy làm đôi, một mảnh văng ra cứa ngay trán anh, lại bị thương nữa rồi.

JM nhanh chóng giải quyết tên đó rồi cũng quay sang bắt tên còn đang nằm sõng soài ở dưới. Khóa tay hắn bằng còng xong, JM giựt lấy gói hàng, vô tình làm chúng bị bể, một số vương vãi ra sàn.

Ở đằng sau HS vẫn đang xử lý bọn còn lại, JM quay đầu lại nhìn thì lại phát hiện ra ở cửa thoát hiểm phía sau của quán bar có một nhóm người đàn ông cũng khoảng 6, 7 tên chạy ra ngoài. Anh liền có dự cảm không tốt, JM liền nếm thử số ma túy trên tay. Tức thật, là bột mỳ !

Vậy bọn người này... !

JM nghĩ nhanh rồi thả tên nằm ở dưới đất ra, chạy tức tốc theo lối thoát hiểm đó. Cả anh và HS đều bị lừa rồi, nhóm người này chỉ là mồi thử của chúng, bọn chúng muốn thăm dò anh và HS. JM vừa chạy vừa rút điện thoại ra, gọi cho HS và để lại lời nhắn :

" Bắt tên tóc vàng lại, còn lại bỏ đi. Mau kêu đội viện trợ bao vây khu phố này. "

Ngay sau đó JM tiếp tục truy bắt bọn chúng. Nghe tiếng bước chạy ở sau lưng, cả đám bắt đầu tách ra nhiều phía, len vào các con hẻm khác nhau. JM phân vân một lúc rồi chạy đại theo con hẻm trước mặt, bắt tên nào thì hay tên đó.

Cuối cùng JM cũng đã đuổi kịp hắn. Hắn lập tức có phản kháng, nhằm vào ngay mặt JM mà đánh. Anh cũng đáp trả lại dữ dội, được một lúc thì hắn nhân cơ hội rút dao sắc bên người ra, quay một vòng chém lên tay anh một nhát.

Cũng may là không quá sâu, JM tiếp tục phản công lại. Đến khi đã gần như bắt được hắn, phía sau anh lại bị giáng xuống một cú mạnh ngay ót, JM không chống cự được liền ngã quỵ xuống.

Bọn chúng nhân cơ hội đạp vào JM thêm vài cái, xong rồi bỏ chạy đi. Trong lúc ý thức còn hơi mơ hồ, JM vẫn mong nghe được tiếng của xe cảnh sát...
____________________________________

Xoạt !

Rèm ngăn cách ở bệnh viện được mở ra, lúc này HS mới yên tâm thêm phần nào. Cũng may anh đến kịp, đem JM về bệnh viện băng bó vết thương, nếu không JM nằm đó có mà đã mất mạng vì mất quá nhiều máu rồi.

- Sao rồi anh bạn ?
- Vẫn ổn, chưa chết được. - JM vừa mặc lại áo vừa nói.
- Hay quá nhỉ ? Sao anh biết là bọn chúng vậy ?
- Không có gì, chỉ là bọn chúng chơi xỏ chúng ta thôi.
- Chơi xỏ ?
- Ừ. Đám người chúng ta đánh trong quán bar là giả. Tôi kêu anh giữ tên tóc vàng lại vì hắn có gương mặt hao hao giống tên hôm qua người quản lý nhắc đến. Từ đó có thể suy ra tên "tóc vàng" thật sự.
- Ý anh là, một trong những tên anh đuổi theo sẽ có người chúng ta đang tìm, có thể hắn đã nhuộm tóc lại rồi ?
- Ừm. Vả lại, tôi còn nghi ngờ những người ở quán bar nữa. Tại sao bọn chúng biết chúng ta đang tìm cái gì chứ ? Để chơi ngược lại chúng ta ?
- Nói vậy, có thể là...
- Người quản lý !

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Where stories live. Discover now