Gặp nguy hiểm

244 34 5
                                    

Điện thoại vừa tắt, Jimin cũng gập máy mình xuống. Chẳng là lúc nãy Hoseok có gọi điện cho anh, không nghe anh ấy nói gì mà chỉ nghe thấy giọng cục trưởng, anh đoán Hoseok muốn cho anh nghe điều cục trưởng sắp thông báo.

Thật ra điều này Jimin cũng đã dự đoán trước, chắc hẳn ông muốn nói luôn một lần cho mọi người cùng hiểu để sau này không để phạm lỗi như anh, đồng thời tuyên bố vụ án không thuộc quyền hành của anh nữa. Cục trưởng làm vậy là muốn răn đe mọi người, nhưng nếu nó kết thúc dễ dàng như vậy, chẳng phải cảnh sát lại bỏ qua bọn buôn ma túy hay sao ?

Jimin nhất định sẽ tiếp tục điều tra, đợi sau một tháng anh đủ chứng cứ, lúc đấy báo cáo cho cục trưởng mới đáng tin. Hoseok muốn cho anh nghe cuộc họp chính là vì anh ấy cũng có đồng quan điểm với Jimin. Cục trưởng ngay từ đầu không theo vụ án nên mới cho rằng nó đơn giản như vậy, anh cũng không thấy làm lạ.

Lúc này cũng đã 3 giờ chiều, Jungkook sau khi ăn xong liền chạy lên lầu đến giờ vẫn chưa xuống. Mấy món đồ của cậu anh cũng dọn qua một bên cho gọn, bản thân vẫn đang xem xét lại từng chi tiết của vụ án.

Đang chăm chú say sưa, bỗng có tiếng nói từ đằng sau :

      - Này, tôi định đi siêu thị, anh có đi không ?

Là Jungkook, cậu vừa hỏi anh lại vừa ra cổng lấy giày.

      - Siêu thị à ? Cũng được, tôi cũng muốn mua vài thứ.

Nói rồi Jimin cũng theo sau cậu ra đến cổng. Đi siêu thị xong ăn uống ở ngoài, ý tưởng không tồi.
_____________________________________________

      - Jungkook, cậu muốn mua gì ?

Hai người cũng vừa bắt xe taxi đến trung tâm thương mại xong thì một mạch vào thẳng siêu thị. Jimin vừa đi bên cạnh cậu vừa hỏi chuyện.

      - Vài thứ trong nhà thôi, tôi muốn tự đi mua.
      - Vậy à ? Vậy tôi đi chung có làm phiền cậu không ?
      - Vậy chúng ta đi riêng đi, sau đó thì cùng về sau cũng được.
      - À... ok. - Anh đây là muốn đi cùng cậu, Jungkook có thể nói "Không sao, anh đi cùng cũng được", nhưng sao cậu lại trả lời thẳng rằng không muốn đi cùng với anh chứ ?!

Nói rồi Jungkook một nước đi thẳng vào siêu thị, bỏ lại có mình Jimin đứng ở phía ngoài. Đúng là lạnh lùng, nói chính xác hơn là sáng nắng chiều mưa, anh cũng chẳng biết sao mà chiều cậu cho đủ. Thôi kệ, cứ để cậu con nít vậy đi, còn hơn là vác lên mặt cái biểu cảm buồn rầu trông "người lớn" kia, Jimin còn không chịu được hơn.

Anh nghĩ đoạn rồi rẽ sang vài tiệm đồ bên cạnh, cũng cần mua chút đồ cho căn hộ nhỏ của anh.
_____________________________________________

Cuộc họp sau hơn 2 tiếng đồng hồ cuối cùng cũng kết thúc, mọi người đều tham gia thảo luận về chiến lược cần để đối phó với bọn giết người không gớm tay này. Từ đó cục trưởng cũng nắm rõ tình hình hơn, đưa ra vài lệnh chỉ huy mới, sau đó phải trong thời gian sớm có kết quả để báo cáo lại.

Trước giờ mọi người đều hành động dưới lệnh của cục trưởng, dạo gần đây Jimin mới được điều về đây để hỗ trợ phá giải sớm bọn buôn ma túy, nên người trong Tổ mới làm việc cùng anh. Nay trở về chỉ huy của cục trưởng, mọi người cũng không phải quá khó để làm việc, nhưng vẫn là không quen một chút, đặc biệt là Lisa :

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Donde viven las historias. Descúbrelo ahora