Cuộc gặp gỡ ấn tượng (4)

1.4K 164 8
                                    

Bây giờ là giờ nghỉ trưa, sân trường và hành lang đều có rất nhiều học sinh, và dĩ nhiên sự xuất hiện của JK lại khiến mọi người xôn xao. Giờ đây trường học chẳng những có 1 trai đẹp mà vừa mới kết nạp thêm 1 người, dù đó có là GV thì chẳng ảnh huởng gì cả. Nhưng mà dường như JK đang bực bội điều gì đó, hấp tấp đi tìm kiếm một bóng dáng nhưng chẳng thấy đâu. Cậu đã điên rồi vậy mà nay còn không tìm thấy NaEun đâu, cậu có chuyện muốn nói mà.

Đang đi không để ý xung quanh, cậu vô tình va trúng phải một người. Loạng choạng cố gắng đứng dậy, cậu cũng quên đi người mình vừa đụng phải khiến người đó vô cùng tức giận, đã xô ngã người ta mà không biết xin lỗi gì cả:

- Này cậu, cậu đụng phải người ta mà không biết xin lỗi à - Một bàn tay giữ cậu lại, khiến cậu ko đi đc nữa nên đành quay đầu lại.

1 giây, 2 giây... rồi 10 giây trôi qua thế mà người kia vẫn đứng hình nhìn cậu chằm chằm. Điều đó khiến JK cực kỳ khó chịu, đành vội nói xin lỗi rồi nhanh chóng rời đi.

" Người gì đâu đẹp dữ thần vậy trời" - Có lẽ chắc phải lâu lắm người đó mới hoàn hồn đc ( thế giới nhiều người mê trai thật =_=, giống mình:)))

Cuối cùng cậu cũng tìm đc người cậu muốn tìm - NaEun.

- NaEun à, hộc... hộc... Mình tìm cậu nãy giờ đó - Nói rồi JK thở dốc vì phải chạy khắp nơi.
- Cậu tìm mình làm gì chứ, mình ko nghĩ là cậu có thể gian lận trong thi cử nữa đó ! - NaEun trách móc.
- Cậu cũng biết mình phải làm vậy mà.
- Vậy tại sao cậu ko lo học đi chứ? Cậu làm mình thất vọng lắm.

JK thật sự ko biết nói gì nữa, bao nhiêu điều muốn nói đã như nghẹn lại ngay cổ họng, thật khó chịu!

- NaEun à, con có lịch đi quảng cáo đấy - Xa xa vọng lại tiếng của dì quản lý của NaEun.
- Ơ, đây ko phải là người đẹp trai lúc nãy sao? Thì ra 2 con quen nhau à? - Người đụng phải JK lúc nãy chắc chắn là dì quản lý rồi.

Chợt dì nghĩ ra:
- À phải rồi, nè, nhìn con có tố chất lắm, có muốn tham gia diễn xuất hay ca hát gì đó không, để dì giúp cho? - Người dì cực kỳ hăng hái.

Nhưng trái lại là thái độ ko quan tâm của JK, cậu giờ đây còn buồn phiền vì NaEun.

- Thôi dì, chúng ta đi thôi - NaEun lên tiếng rồi mau chóng rời khỏi đó.

NaEun đã đi từ đời nào vậy mà JK vẫn duy trì trạng thái đó. Cậu thẫn thờ ngồi xuống chiếc ghế đá gần đó, nghĩ mông lung đến khi nào cậu mới có thể mở miệng nói điều đó, cậu thích NaEun.

JK và NaEun là bạn thanh mai trúc mã, những tưởng tình bạn của họ chẳng gì có thể thay đổi, thế mà chính cậu đã phá vỡ điều đó. Đôi khi cậu vẫn tự kiểm chứng lại xem có thật là vậy ko, ko ngờ lần nào cậu cũng tim đập chân run, ko tự chủ bản thân mà muốn gần NaEun hơn nữa, có phải cậu rất tồi tệ? Đang chìm ngập trong mớ suy nghĩ bồng bông thì chợt cậu hiểu ra vấn đề:

" TẤT CẢ LÀ TẠI VÌ ÔNG THẦY ĐÓ, MÌNH NHẤT ĐỊNH KO THA CHO ANH TA!!!!"
__________________________________

Quay trở lại với JM, thật ra anh cũng chẳng khá hơn chút nào. Sau khi biết tên cậu nhóc kia, anh đã ngồi thẫn thờ, cũng suy nghĩ rất rất nhiều chuyện. Ko ngờ trái đất lại tròn vậy, anh lại đụng trúng người ko nên đụng. Giây phút này anh đã hiểu dụng ý "vừa thưởng vừa phạt" đó rồi, hèn chi!

Phải, anh ko phải là giáo viên, anh là một trong những cánh tay phải của cục trưởng cục cảnh sát, một viên cảnh sát ưu tú được điều đến đây để làm nhiệm vụ bí mật. Gần khu vực này có một tổ chức tội phạm, chuyên đi làm tất cả các loại tệ nạn xã hội, và anh phải tìm cho ra đc thủ lĩnh đó đem về chịu tội. Cảnh sát theo họ đã lâu mà ko làm đc gì, lần này cục cảnh sát điều người giỏi như anh về đây là muốn thâu tóm bọn chúng.

Nhưng điều ko ngờ đc đó là, cục trưởng lại lợi dụng chuyện công làm việc tư. Mà giúp gì ko giúp lại đi "trông trẻ"! Trẻ ở đây ko phải ai khác mà chính là Jeon Jungkook - cậu con trai út của cục trưởng! Thật ra anh đã từng nghe qua tên cậu, cũng biết cậu ko đc như anh trai mình, cũng là đồng nghiệp của JM, luôn gây phiền phức cho cục trưởng. Giờ đây chính mình lại là người được "tín nhiệm" giao cho trọng trách coi chừng cậu ta giúp cục trưởng!

Ko biết anh đã ăn ở thế nào mà lại bị như vậy, vừa phải che dấu thân phận, vừa phải thực hiện đến 2 nhiệm vụ, trọng trách nhiều vậy anh phải làm sao ?! Thật hẩm hiu mà, lại ko thể nói cùng ai:

"TẤT CẢ LÀ TẠI CẬU TA, MÌNH HẬN KO THỂ BÓP CHẾT CẬU NHÓC KHÓ ƯA ẤY!!!!"
___________________________________

Thật ra đây mới chỉ là phần 1 của câu chuyện, các bạn có muốn biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa ko? Nếu có thì nhớ bình chọn cho mình nhé, nếu được thì chia sẻ với nhiều người để xem cùng cho vui nha! Thanks mọi người nhiều ♥♥♥♥

À mà nghe 1 verse đúng phiêu lắm luôn á, các bạn nghe chưa? Video ở trên á :))

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Where stories live. Discover now