Mất tích

196 22 5
                                    

Lúc này, tại chỗ Jimin ngồi cùng mọi người:

           - Namjoon, có gì bất thường không ?

Yoongi ngồi đằng sau lưng hỏi nhỏ. Namjoon nghe vậy cũng chưa trả lời vội, đợi Jungkook ngồi trước mặt không chú ý vào anh thì mới nói:

           - Chưa thấy gì. Bên đấy thì sao ?
           - Cũng không có gì. Mà này, sao bên anh im lặng thế ? Hai người kia chiến tranh lạnh chưa hết à ?
           - Chưa. Mà vậy xem ra cũng đỡ, Jimin sẽ tập trung vào công việc hơn.
           - Ừ.

Cửa khoang tàu được mở ra, một toán người trên người đều là trang phục màu đen, áo khoác da và còn có cả những chiếc valy đáng ngờ. Họ đi từ phía sau của con tàu, bước qua chỗ ngồi của Jimin cùng mọi người. Bọn chúng ngồi xuống chỗ ở phía bên phải cách dãy ghế của anh khoảng 5 hàng ghế. Jimin đánh mắt nhìn Hoseok, anh cũng hiểu ý ra hiệu với Yoongi ở phía sau trông chừng, ở góc dộ này thì Yoongi chính là người có thể theo dõi bọn họ dễ dàng nhất.

Thật ra cũng không thể chắc chắn được người mặc đồ đen thì sẽ là người của ChoiIn, dù sao mặc trang phục như vậy thì cũng đã quá nổi bật rồi, còn đi theo một đám đến 8 người như vậy không phải sẽ khiến người ta chú ý sao ? Có thể đây không phải là đối tương cua cảnh sát các anh hôm nay, nhưng thái độ đang nghi như vậy cũng nên quan sát thì hơn.

Chuyến tàu không hề có gì bất thường, Jungkook ngồi một lúc lâu lại nói:

         - ... Tôi muốn ra ngoài.
         - ... Cậu nói tôi ? - Jimin vừa nghe cậu nói xong thì liền có chút nghi ngờ hỏi lại.
         - Chứ còn ai vào đây ?
         - Nhưng cậu muốn đi đâu ?
         - Đi vệ sinh, không được sao ?
         - ...

            - Em muốn đi vệ sinh hả ? Anh đi với em. - Hoseok ngồi đối diện thấy Jimin không trả lời liền biết anh chính là không an tâm để Jungkook đi một mình lúc này, nên mới đề xuất với Jungkook.
            - Em đi vệ sinh thôi, đâu cần mắc công vậy. Em cũng không phải con nít. Sao đây ? Ngay cả quyền đi vệ sinh em cũng không được quyết sao ?
            - Không phải như vậy. Tại anh cũng định đi vệ sinh mà. Cho nên đi chung thì có gì đâu ?
            - ... Nhưng có người còn không muốn cho em đi kìa. - Cậu khẽ liếc qua anh, Jimin vẫn chưa chịu đứng dậy cho cậu ra ngoài.

Hoseok đụng chân anh nhắc khẽ, đến lúc này Jimin mới an tâm hơn đứng lên để nhường chỗ cho Jungkook đi ra. Hai người đi theo cửa hướng về phía sau tàu để đến nhà vệ sinh. Jimin cũng mong là anh đã lo lắng quá mức, dù gì có Hoseok đi chung nên chắc cũng không sao.
_____________________________________________

Tại một toa tàu khác:

           - Chúng ta chia ra làm hai, mày đi thăm dò xem có kẻ nào đáng ngờ hay không. Tụi tao sẽ xuống chỗ để lấy hàng.
           - Được.

Bước ra từ một gian phòng VIP ở đầu tàu, ba người đàn ông trang phục bình thường, đội thấp chiếc mũ mình xuống che khuất hơn nửa khuôn mặt. Hai người đi trước, một người đi sau, không nhanh không chậm, hướng về phía sau tàu đi đến.

Hai tên đi trước nhắm thẳng ra khoang tàu sau cùng, cũng là nơi để chất hàng hóa của khách hàng hoặc là các công ty thương nghiệp đã thuê để vận chuyển. Trước cửa luôn có người canh gác, bọn chúng nhìn qua một lượt, phát hiện ra chỉ có hai người, liền âm thầm đến bắt chuyện vài câu, sau đó im lặng mà làm cả hai bất tỉnh.

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Where stories live. Discover now