Chuyến cắm trại đáng nhớ (7)

954 92 12
                                    

Ngày thứ hai của cuộc cắm trại vui vẻ bắt đầu !

Phải nói thế nào nhỉ, cảm giác được ngủ trong túp lều, giữa cảnh vật thiên nhiên trù phú và tràn đầy sức sống, đẹp đến não lòng này, con người ta dường như dễ chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, vì thế mà mơ nhiều mộng đẹp hơn.

Ấy thế mà nó lại trái ngược hoàn toàn với cậu, nếu nói người khác có giấc mộng đẹp thì cậu đây chính là gặp ác mộng ! Nguyên nhân hả, dĩ nhiên là do sự việc định mệnh ngày hôm qua rồi.

Mới tỉnh mắt sáng sớm mà người đã ứa mồ hôi, đúng là chẳng tốt đẹp gì. JK sau khi tỉnh dậy bèn ra ngoài hóng mát một chút, mong rằng hít thở ko khí trong lành sẽ giúp cậu thoải mái hơn.

Vừa bước ra khỏi lều, cậu đã cảm nhận được làn gió mát mang theo hơi sương thổi từng đợt qua người. Len vào từng ngọn tóc, thổi mát từng tế bào trên người, đây chính là cảm giác cậu thích nhất.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong, JK bèn đi men theo vách đá gần đó, nó nối liền tới một con suối nhỏ nằm khuất sau rặng cây kia. Từ lúc dựng lều JK đã khám phá ra được nơi này, định bụng sẽ đến đây tận hưởng trước khi ra về, giờ thì cậu mãn nguyện rồi.

Tiếng suối đổ rốc rách, tiếng chim hót líu lo, còn rất nhiều, rất nhiều tiếng của thiên nhiên nữa khiến JK chỉ muốn ở đây mãi thôi. Cậu vui vẻ nhắm mắt, giang tay ra cảm nhận mọi thứ, chỉ mong có thể trong khoảnh khắc này cậu được dung hòa, sát nhập luôn vào cảnh đất trời kia.

JK mãi lo tận hưởng cảm giác thanh bình kia mà ko phát hiện rằng ở gần đấy còn có người đang chăm chú nhìn cậu. Thật ra từ sáng sớm JM đã thức dậy rồi, anh chính là đang đi dạo vòng vòng thăm thú nơi đây.

Đang tận hưởng cảnh đẹp ấy thì anh lại bắt gặp một thứ còn đẹp hơn, đó chính là người đang nở nụ cười tươi rói trước ánh mặt trời vào buổi sớm. Ko phải là thứ ánh sáng tràn ngập, chỉ là thứ ánh sáng le lói qua từng tán cây rồi rọi vào khuôn mặt sáng bừng ấy lại có thể khiến tim anh bỗng chốc hụt một nhịp.

JM đứng ngây ngốc ngắm nhìn cậu, một phần vì còn ngỡ ngàng, một phần vì anh ko muốn cậu phát hiện ra anh, đánh mất cảnh đẹp trước mắt. Anh khẽ chầm chậm rút di động ra, trong ý thức luôn ko ngừng thúc giục bản thân phải lưu giữ khoảnh khắc này.

Tách !

Tiếng máy chụp hình vang lên giữa ko gian yên ắng khiến cả hai cùng giật mình, đến lúc này JM mới quên mất mình phải tắt âm thanh đi, trong lòng hối hận ko nguôi.

- Ji... min, anh...
- À... ừm... tôi chụp cảnh thôi. Xin lỗi vì đã làm phiền cậu. - JM ấp úng trả lời mặc dù người ta ko hỏi anh chụp cái gì.

  - À, vậy à. Anh cũng dậy sớm hả? - Sáng nay thức dậy đã ko thấy anh rồi, JK hỏi vậy chỉ để chữa cháy tình hình thôi.
  - Ừm, tôi quen rồi. Còn cậu ?
  - Ko, tôi... gặp ác mộng !

Một câu nói của cậu thôi cũng khiến bầu ko khí bỗng chốc trùng xuống. JK sau khi nói xong cũng thấy mình lỡ lời, lập tức nhanh chóng sửa câu nói :

- À, ý tôi là do ngủ ở chỗ lạ nên gặp ác mộng thôi.
- Ha ha, ừm. - JM cười khẽ, rõ ràng càng nói càng thấy JK đang chối đây đẩy về chuyện tối qua đây mà.

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Where stories live. Discover now