Tổn thương

825 93 18
                                    

JM một khi mà đã giở giọng nghiêm túc ra thì y như rằng ai nấy đều quay trở về công việc chính. Họ ngồi tại một cái bàn lớn đặt ở một căn phòng riêng ngay bên cạnh văn phòng, trước mặt là màn hình chiếu những chi tiết cũng như hình ảnh đã thu thập được của vụ án lần này.

- Cũng như mọi người đã biết, nạn nhân tên đầy đủ là Kim NaEun, hiện là một học sinh của trường A, cũng là nơi tôi đang nằm vùng. Đồng thời NE cũng đang làm cho giới giải trí, được rất nhiều người hâm mộ.

JM vừa nói vừa bật lên các thông tin về NE lên màn hình, ai nấy đều tập trung vào công việc, khác xa lúc ban nãy.

- Theo như hình ảnh chụp tại hiện trường, tôi suy đoán là NE đã bị giết hại từ trước, xong mới bị kéo vào rừng, nhưng ko ngờ đó là khu rừng gần nơi nhà trường tổ chức buổi cắm trại nên cái xác mới được tìm thấy sớm như vậy. Còn đây là hình ảnh khám nghiệm tử thi. Thân người bị trầy xước nhiều chỗ, tay bị roi quất vào cộng thêm chân có dấu xiềng xích, tôi nghĩ là bị bạo hành. Nguyên nhân dẫn đến tử vong là sùi bọt mép do uống phải thuốc chuột, vậy thì sau khi bị bạo hành NE đã bị đầu độc.

- JM, tôi có vào xem xét cơ thể của cô ấy, trong móng tay NE có dính một chút mảnh da, tôi nghĩ mảnh da đó là của ai đó có liên quan đến vụ này. – Lisa nói.
- Ừm, vậy thì tốt, còn ai có thông tin gì ko?
- Đây là điện thoại của NE, chúng tôi tìm được nó bị vứt ở một nơi cách xa chỗ tìm thấy cái xác. – Yoongi đưa ra một bọc ni lông đựng điện thoại của cô.

- Bị hành hung, bỏ thuốc độc, sao còn có điện thoại được chứ ? – JM hỏi.
- Ừm, tôi đã có suy nghĩ qua, và chỉ có một khả năng duy nhất. NE thực chất ko bị bắt cóc để rồi hành hung, mà là cô ấy có hẹn.

JM cũng đã nghĩ tới điều này, chỉ có hẹn gặp thì cô mới còn giữ điện thoại, tên đó có thể hẹn gặp rồi mới sinh ra chủ đích hành hung cô như vậy. Mà hắn thì lại giữ điện thoại cô cho đến khi họ ở trong rừng chứ ko phải vứt ở chỗ ban đầu họ gặp mặt nhau, chứng tỏ tên này ko muốn cảnh sát tìm ra nơi đó.

- Vậy mọi người kiểm tra danh sách cuộc gọi chưa ?
- Đã kiểm tra, nhưng ko có gì, có lẽ hắn đã xoá rồi. – Namjoon báo cáo.

Cũng đúng, điện thoại bị vứt thì tức là đã xoá sạch chứng cứ rồi, thậm chí cả vân tay cũng ko thể tìm ra, anh khỏi hỏi cũng tự biết.

- Như vậy đi, NE làm trong giới giải trí mà, chắc hẳn cô ấy phải có nhiều bạn lắm, mọi người phân ra tìm hiểu về những người bạn đó đi, ko bỏ sót bất cứ ai. À, ngoại trừ người tên JK. - Nếu anh nhìn ko lầm thì mọi người đang cố nín cười khi nghe anh nhắc đến tên cậu.

- Còn nữa, cử người đi điều tra nhà của NE luôn, có thể sẽ tìm ra người đó đấy. Được rồi, mọi người đi làm việc đi.

Nghe lệnh xong ai nấy đều tản ra đi thi hành nhiệm vụ, đến khi họ ra đến gần cửa thì anh mới nói vào:

- À, tối nay tôi muốn đãi mọi người một bữa, coi như quà vậy.
- Yeah ! – JM là vậy, lúc làm việc rất nghiêm túc, nhưng cũng là một người bạn rất vui vẻ.
____________________________________

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Where stories live. Discover now