Trở về cục cảnh sát

754 90 7
                                    

Jimin sau khi quay trở về từ khu cắm trại, nhà trường đã cho phép anh được tịnh dưỡng thêm một ngày ở nhà nữa. Chính vì vậy mà giờ nhà trường đang rối loạn thêm mà anh vẫn ko hay biết gì.

Còn chuyện gây rối loạn đấy hả, là một chuyện mà Jimin và Jungkook không thể nào ngờ đến. Cái đêm đó, cái đêm mà anh hôn trộm cậu khi hai người đang nằm trên bãi cỏ đó, đã bị bại lộ rồi !

Chính ngay lúc đó đã có người chụp được hình ảnh nóng bỏng của họ, xong thì đem đăng lên trang mạng xã hội dùng chung của học sinh trường. Nhưng đến giờ Jungkook vẫn không biết đã xảy ra chuyện này, cho đến khi...

- JK, JK, mày biết gì chưa ?
- Biết gì ?

Hiện giờ JK vừa mới đặt cặp sách xuống bàn, còn chưa kịp đặt mông xuống ghế thì lại bị V kéo tay nói ríu rít.

- Mày ko biết gì hả ? Nhìn nè.

Nhìn nét mặt khẩn trương cộng với chiếc điện thoại được dí vào tay mình, JK cũng từ từ liếc qua trang chủ với tin tức nóng hổi đặt ngay đầu trang :

" Thầy giáo với học sinh hôn nhau ?! "

- Cái... ?
- JK, chuyện này là sao ? Mày với anh ta...
- Tao...

Trong lúc JK vẫn còn bàng hoàng vì cái tin cứ đập vào mắt đó thì giáo viên môn đầu tiên đã bước vào, ai nấy đều nhanh chóng quay trở về chỗ ngồi, V cũng chạy nhanh về lớp. Riêng chỉ có cậu vẫn còn đứng đơ người ra đó.

- JK, em làm sao vậy ? - Thầy giáo bắt đầu thắc mắc.

Vì đó chỉ là trang mạng dành cho học sinh trường nên cũng may thầy cô vẫn ko biết gì, nếu ko thầy ấy cũng đã hiểu vì sao cậu lại như vậy, thậm chí là đuổi học cậu nữa kìa.

- Mau ngồi để người ta còn học nữa ! - Trong lớp lại vang lên một giọng nói cực kỳ mỉa mai cậu.

JK lúc này mới từ từ ngồi xuống, gương mặt cắt ko còn một giọt máu. Lần này thì hay rồi, nếu chuyện này lan ra ngoài, nhà trường sẽ tống cổ cậu đi, ba cậu cũng nhất định ko tha cho cậu. Cả JM nữa, đây sẽ là vết nhơ trong cuộc đời của anh mất.

Mà khoan... sao cậu phải quan tâm anh ta chứ, là anh có lỗi mà ? Càng nghĩ càng rối, JK ngồi giữa lớp mà chỉ muốn bị đuổi ra khỏi lớp, cậu ko thể tập trung được nữa. JM hiện lại đang nghỉ ở nhà, chỉ có mình cậu phải đối mặt chuyện này suốt ngày hôm nay sao ?
____________________________________

JM sau khi đã đánh răng rửa mặt xong, anh hiện đang ngồi ăn sáng, trên tay là một xấp hồ sơ HS mới đưa về vụ việc của NE.

Sau khi khám nghiệm tử thi, NE được chuẩn đoán sơ bộ là bị thương tích toàn thân do ẩu đả. Trên tay cô còn có nhiều dấu vết bị chém sâu, nói chính xác là hiện tượng bị roi quất vào. Trên mặt thì bị dao rạch hai đường, một trái một phải, hủy cả dung nhan.

Dưới chân lại có vết hằn sâu như bị xiềng xích, xem ra cô đã bị ai đó hành hạ trước khi chết. Và như đã quan sát ngay tại hiện trường, NE sùi bọt mép mà chết, theo kết quả ghi thì đó là vì NE đã sử dụng một lượng lớn thuốc chuột nên đã dẫn đến tử vong.

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ