Nhiệm vụ ở bữa tiệc (tt)

433 60 13
                                    

- Tôi ổn, cảm ơn.

Tuy V không hỏi gì, nhưng anh biết chắc cậu đang lo lắng cho anh, vì thế Hoseok khẽ an ủi cậu. Chỉ cần cậu bình an và luôn bên cạnh anh như vậy, Hoseok tin dù chuyện có khó và phức tạp đến đâu, anh cũng sẵn sàng để đón nhận và đối phó.

Ở ngoài xe, sau khi Lisa đã cài đặt máy nghe lén và thiết bị định vị lên một tên tình nghi, Yoongi và Namjoon ngoài này cũng đang cố gắng kiểm soát tình hình. Nghe đâu bọn chúng sắp có một cuộc giao dịch vào lúc giữa buổi tiệc, trong lúc họ đang tập trung trong việc bày bán và giới thiệu các sản phẩm vàng và đá quý mới.

Nhưng địa điểm thì lại không nghe thấy gì, có lẽ bọn chúng tránh việc đề cập đến đề phòng bị phát hiện, vậy thì phải trông chờ vào máy định vị và camera ẩn thôi. Mong là sẽ đến kịp lúc với bọn chúng, không thì để bọn này trốn thoát thì rất uổng phí công sức.

Tất cả máy quay đều hiện lên, vẫn chưa có động tĩnh gì, Namjoon vẫn thông báo với ba người bên trong để họ chuẩn bị trước. Cuối cùng cũng có tín hiệu, máy camera số 4 đặt ở khu vườn rậm phía sau tòa nhà, chếch về phía tay trái và cách đây khoảng 200m, đã xuất hiện đối tượng đáng nghi :

- Jimin, Lisa, hai người mau ra khu vườn sau tòa nhà, phía bên tay trái, cách đây khoảng 200m có một tên.

Yoongi sau khi thông báo xong, Jimin cũng tìm cớ vắng mặt ở bữa tiệc một lát, nói là đi vệ sinh. Riêng Hoseok vẫn phải ở trong này phòng trường hợp lỡ bên Jimin có động tĩnh, trong này vẫn còn anh để xử lý việc ngoài ý muốn.

Jimin men theo lối sau của khách sạn mà đi ra khu đất trống ở đằng sau, vừa vặn gặp được Lisa cũng vừa đi ra. Họ cùng nhau đi nhanh về khu vườn ở đằng kia, nhưng chưa kịp đến nơi, Jimin đã nghe thấy tiếng lạo xạo ở những bụi cây gần đó, đoán chắc họ cũng đang bị theo dõi rồi. Jimin bỗng đứng yên lại tại chỗ, nếu anh đi tiếp, chắc chắn sẽ bị lộ, vậy thì...

- Lisa, em nghe anh giải thích có được không ?

Đột nhiên Jimin lại đứng đó hét lên như vậy, cô có chút giật mình, quay đầu lại nhìn anh. Nhìn qua thì họ trông giống như đôi tình nhân đang cãi cọ với nhau vậy, cả việc Lisa đi nhanh về phía trước và anh đuổi theo cũng vậy, Jimin đang muốn diễn một vở kịch tạm thời thôi. Và Lisa cũng dần nhận ra điều đó khi nhìn vào mắt anh.

- Giải thích gì chứ ? Ở buổi tiệc cũng quá rõ rồi còn gì ?
- Em đừng suy diễn lung tung, anh với cô ta không có quan hệ gì cả.
- Vậy anh có yêu người ta không ? Theo em thấy thì hai người trông có vẻ đang yêu nhau đó ! - Sao Jimin lại thấy lúc Lisa nói câu này, ánh mắt cô lại chân thật như vậy ?

Nhưng đã diễn phải diễn cho chót, Jimin chạy đến ôm cô vào lòng, ôm thật chặt như sợ cô sẽ đẩy anh ra và chạy đi mất vậy. Sau đó Jimin còn giả vờ hôn cô nữa, và điều đó thành công trong việc đánh lừa bọn chúng. Cũng thành công trong việc khiến ai đó đau lòng...

*****
Đến khi Jimin và Lisa đã núp sau một rạng cây rậm trong khu vườn và quan sát bọn chúng, bên giao dịch cũng đến nơi. Cũng không phải ai xa lạ, toàn là những gương mặt có tên tuổi ở nhiều giới khác nhau. Giải trí có, kinh doanh có, không ngờ bọn họ lại dính vào tệ nạn xã hội nhiều như thế này.

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Where stories live. Discover now