Bước ngoặt lớn

1.1K 106 23
                                    

Đến khi JK hoàn hồn lại mới nhận ra JM đang nhìn cậu chăm chú.
  - Gì vậy ? Anh làm tôi giật mình đó !
  - Tôi hỏi câu này mới đúng, làm gì nãy giờ ko nói tiếng nào vậy ?
  - À, tôi suy nghĩ vài chuyện thôi.
  - Chuyện gì quan trọng vậy ?
  - Chuyện tôi, anh hỏi nhiều làm gì ?
  - Cảm ơn
  - Hả ? - Đột nhiên thay đổi lẹ vậy trời !
  - Cảm ơn vì nụ hôn may mắn của cậu.

JK lại rơi vào trạng thái đơ như lúc nãy, sao tự nhiên nhắc đến chuyện đó chứ ?

  - À... là do anh tự hôn chứ bộ, tôi có cho đâu !
  - Cậu thấy bất công ?
  - Ừ ! - JK chu mỏ lên lên đòi công bằng.

JM nghe vậy liền cúi thấp người xuống, gương mặt sát lại mặt cậu.
  - Cho cậu hôn lại đó.
  - Ai... ai thèm chứ ! - JK nổi đóa, vội tránh gương mặt phiếm hồng đi.
  - Hửm, vậy thôi, đến nhà cậu rồi.

Lúc này JK mới để ý, thì ra họ đã về đến nhà cậu.
  - Ừm, bye bye.

JK vội bước đi, sợ anh lại nhìn thấy gương mặt đỏ bừng của cậu. Ko ngờ anh lại kéo cậu lại, đáp lên trán cậu lại là bờ môi ấm nóng đó. Gì vậy chứ, JK cậu đây bị hôn đến 2 lần ! Nhưng trái ngược với ý nghĩ của bản thân, cậu lại để yên đấy, chẳng dám nhúc nhích chút nào.

Nụ hôn ko thoáng qua như lúc nãy, nó sâu lắng, lại mang cảm giác yên bình nữa. JM khẽ kết thúc nụ hôn dài, rời khỏi vầng trán mềm mịn kia khiến anh có chút tiếc nuối, bản thân cũng rối bời ko kém. JM cúi xuống nhìn cậu. Trong ánh đèn đường vàng hắt xuống, mắt hai người chạm nhau, trán cũng cụng nhau, tay JM nắm nhẹ đôi tay nhỏ nhỏ của cậu, từ đôi mắt của đối phương, cả hai như lạc vào một thế giới khác.

Anh cúi đầu, nói nhỏ vào tai cậu:
  - Đây là nụ hôn chúc ngủ ngon. Cậu nhớ ngủ sớm nha, mai đi học đúng giờ đó.

Anh nói cực kỳ nhẹ nhàng, như dụ ngọt con nít vậy, thế mà cũng dụ được cậu nhóc bướng bỉnh như cậu. JM đã về từ lâu vậy mà JK còn đứng ngẩn ra đấy, cho đến khi người giúp việc phải ra đóng cửa mới gọi cậu vào.

Đêm đó có hai người ko tài nào ngủ được...
____________________________________

Kể từ hôm đi chơi với nhau đó, dường như quan hệ của JM và JK có chút thay đổi, nếu ko muốn nói là thay đổi rất nhiều. Điều dễ thấy nhất chính là hai người ko còn thường xuyên đấu đá với nhau nữa. Dù đôi khi có cãi vã một chút, nhưng nhìn thế nào cũng sẽ cho là một cặp tình nhân đang chọc ghẹo lẫn nhau.

Cả trường đều hoang mang vì vụ việc này, ấy thế mà người trong cuộc lại chẳng hề hay biết. JK và cả JM đều tỏ ra rất bình thường, thậm chí có lúc còn trao đổi bài với nhau, nhìn tình tứ chết được, làn sóng hủ nữ trong trường càng thêm nháo loạn, cả NE cũng bắt đầu thấy nghi ngờ, bản thân lại thấy lo sợ điều gì đó.

Hôm nay là một ngày thứ sáu trời trong xanh, gió mát, trước khi JK đặt chân đến lớp, ai nấy đều bàn tán sôi nổi chuyện của cậu với JM. Nào là thầy trò từng chiến nhau dữ thần nay lại thay đổi 180°, nào là một đôi nam thần khiến người khác phải phát ghen, v.v, mọi lời nói đều lọt vào tai NE, cô hiện chính là tức mà ko nói lên lời.

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Kde žijí příběhy. Začni objevovat