Tôi chắc mắc nợ cậu!

1.2K 126 7
                                    

Sáng hôm sau JK đã dậy từ rất sớm. Một phần vì tối qua cậu ko ngủ được nhiều, hễ nhắm mắt là cậu lại nhớ đến con người ướt như chuột lột kia, mắc cười đến đau bụng. Đúng là lúc đó cậu sợ bị phát hiện thật nhưng cậu chợt nhận ra, lén lút phá hắn ta cũng thú vị phết. Được, vậy cậu sẽ đặt mọi sự quan tâm của mình bây giờ để khiến anh ta tức điên lên nhưng vẫn ko biết là tại sao. Ha ha, nghĩ đến là thấy hứng khởi rồi, đó chính xác là lý do thứ 2 khiến cậu dậy sớm ngày hôm nay.

Cậu nhanh chóng sửa soạn quần áo rồi phóng ngay đến trường. Vừa mới tới cổng đã thấy V đang đứng chờ ở đó rồi, miệng thì nhóp nhép ăn cái gì đó, chắc là vừa mới ăn sáng xong rồi chứ gì.

- V à, bữa sáng mà mày cứ ăn bánh mì như thế cũng ko tốt đâu
- Trời, tâm trạng mày tốt dữ, nay quan tâm sức khỏe của tao nữa chứ?
- Mày nói cứ làm như tao vô tâm lắm zậy?
- Ko phải, chỉ là chưa từng quan tâm tao "sâu sắc" như vậy thôi.
- Dẹp mày đi, đúng là tâm trạng tao đang vui, mày cứ chờ xem kịch vui đi.
- Ghê vậy, được, lẹ lẹ đi đó.

Nói rồi hai người cùng vui vẻ bước vào trường.

Sáng nay cũng có một người dậy sớm chẳng kém, ko phải vì tâm trạng hứng khởi, mà là vì tâm trạng còn rất rất u ám. JM từ từ lết thân xuống giường, vào đánh răng rửa mặt nhanh chóng rồi đến trường. Hôm nay, khi anh vừa bước vào trường thì vẫn trưng ra bộ mặt lạnh lùng thường ngày, nhưng có vẻ nó lãnh cảm hơn gấp mấy lần.
...

- À JK à, biết gì chưa, mình nghe mấy bạn nữ trong lớp cậu nói ( V và JK ko học chung lớp) hình như NaEun để ý thầy giáo lớp cậu đó. Mấy bữa trước cứ thấy NaEun đi riêng với thầy ấy thôi. Cũng phải, người ta đẹp thế mà... - V còn chưa nói hết câu thì JK đang uống nước bỗng giật mình vì tin chấn động đó mà phun luôn ngụm nước khoáng thiên nhiên đó ra ngoài...

Thời gian như ngưng đọng tại thời điểm đó, mà hình như bên cạnh JK lúc nãy có người thì phải...

Cậu nín thở từ từ quay đầu qua phía bên phải, phát hiện bộ dạng ướt như chuột lột này có hơi quen quen...

Người vừa nhận nguồn nước khoáng ấy cũng vô cùng chậm rãi lấy khăn tay trong túi ra lau mặt mũi. Ko ngờ anh lại xui tận mạng đến vậy, tối qua chưa đủ hay sao, hay tháng này anh gắn với nước vậy, hay anh nợ nần gì ai? Cả đống nỗi uất hận cùng tức giận trong anh ngày càng nhiều, anh nhất định sẽ ko tha cho tên vừa làm chuyện này đâu! Còn về JK khi biết bản thân lại phạm thêm một tội thì liền tìm cách trốn thoát, cũng vô cùng " vô tình" mà kéo người kế bên vào thế chỗ của mình. Và...

Một sự kiện nữa lại gây chấn động hơn lúc nãy. Đó là điều cậu ko thể lường trước được, người cậu kéo vô chính là V, còn có... Ko ngờ vì lực kéo quá bất ngờ nên V đã đứng ko vững, ngã luôn lên người JM. JM chưa kịp phản ứng gì thì đã cảm nhận một thứ nặng chịch đè lên người mình, cũng đè lên môi mình...

Hai người cùng giữ tư thế ấy ko quá 10s thì đã vội vã đẩy nhau ra, nhưng cảnh tượng ấy ko thể nào thoát khỏi những paparazzi trá hình của trường, chắc chắn tin này sẽ nhanh chóng được lan truyền thôi.

- Này, cậu làm cái gì vậy hả? - Đây chính xác là lần thứ 3 anh nổi nóng, và thủ phạm chẳng ai khác là Jungkookie dễ thương của chúng ta!
- Tôi... tôi đâu có cố ý, đây cũng là nụ hôn đầu của tôi chứ bộ!
- Cậu còn dám nói, thật quá đáng mà!

Và cảnh tượng tiếp theo đó là JM chạy vòng vòng đuổi theo V quanh sân trường.

- Á!!!! Thật sự có phải tại tôi đâu chứ!!!! - V dở nhất môn điền kinh mà, sao bắt cậu chạy bộ mới sáng sớm vậy nè? ??? Cuối cùng cậu chạy hết nổi mới núp sau một cái cột, hét lên:

- Là tại cậu ta đó! - Nói rồi V chỉ tay về phía JK đứng. Đừng nói cậu vô tình, là ép buộc thôi, cũng tại cậu ta mà bây giờ nụ hôn đầu của cậu đã trao cho một tên đực rựa!
Nhưng... JK đã chạy từ đời nào rồi....
_________________________________

JK ngồi thở dốc trong nhà vệ sinh, khóa trái cửa. Ko ngờ định lên kế hoạch đàng hoàng rồi mới ra tay, vậy mà cả hai lần đều phải chạy thục mạng, đúng thật là, điều mình ko ngờ mà nó cứ tới! Chắc lúc nãy ko ai biết cậu làm đâu nhỉ, cậu thầm cầu nguyện thì có tiếng gõ cửa.

- Ai vậy? - JK hỏi vọng ra.
Ko có tiếng trả lời, cậu từ từ đến bên cửa rồi mở hé hé...
Rầm! Cánh cửa bật tung, cậu cực kì hoảng sợ, sợ ai đó tìm cậu tính sổ. Đúng là có người muốn tính sổ cậu thật nhưng ko phải là người cậu nghĩ tới.

- Nè, sao mày làm vậy chứ? Chỉ là vô tình phun nước vào người ta thôi mà, xin lỗi là xong, có cần lấy tao thế mạng ko hả???

V vừa vào là xối xả quyên một tràng khiến cậu chưa hiểu mô tê gì cả. Đến khi hoàn hồn thì vội vàng kéo V vào trong rồi đóng cửa.

- V à, tao xin lỗi, tao có lý do mà.
- Lý do lý trấu gì, kệ mày chứ, liên quan gì đến tao. Bây giờ mày làm con gái trường này ko dám đến gần tao luôn rồi nè!
- Từ từ để tao nói cho nghe. - Nói rồi hai đứa ngồi trong nơi rất chi là "thơm tho" nhưng vô cùng an toàn tâm sự cả buổi. Cuối cùng V cũng hiểu mọi chuyện.

*****************

- Trời trùng hợp ghê hen, cả 2 lần anh ta đều vinh dự hứng nước thánh từ mày ! :)))
- Haiz may thật sao? Nếu anh ta mà biết chắc băm tao ra trăm mảnh mất
- Ha ha ha, thì ra kịch vui của mày là đây đó hả ?
- Ờ... - JK hiện giờ ko biết có nên vui hay ko, cậu thấy có hơi tội cho anh ta, bị bẽ mặt thế mà.
- Gì vậy, thấy tội lỗi rồi à? Muộn rồi bé ơi! Thôi đừng nghĩ nhiều nữa, vô tiết rồi, đi thôi.

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ