Cuộc gặp gỡ ấn tượng (3)

1.6K 151 4
                                    

Nói rồi cậu nhìn ra bên ngoài cửa sổ vì cậu ngồi sát cửa sổ bên phải, cửa lớp bên trái. Bên ngoài là khoảng sân trường rộng lớn với những tán cây cao còn hơn ngôi trường này nữa. Cây ở trường này rất nhiều, cộng thêm cửa sổ lớp cậu hướng về phía sân sau nên trông càng rậm rạp hơn.

Ở phía xa xa, từ chỗ cậu nhìn ra có thể thấy có khoảng 6 người đang đứng ở một góc sân, ko quá lộ liễu nhưng vẫn để người khác thấy. 2 người đàn ông và 4 cô gái. Cậu chăm chú nhìn họ khiến JM phải nghi ngờ cậu lần nữa, cậu ta làm gì mà cứ nhìn ngoài đó.

- Cậu kia, ko làm bài mà nhìn đi đâu vậy?
- Em có làm gì đâu, chỉ là ngắm cảnh thôi

"Cũng may mình nhanh miệng" - cậu nghĩ.

Rồi JK tiếp tục nhìn ra ngoài, bắt đầu đưa tay ra ký hiệu số 1. Người đàn ông chững chạc hơn hiểu ý, nhắc cậu con trai bên cạnh bắt đầu làm bài, đó cũng chính là bài thi mà cậu đang phải đối mặt.

Lần lượt các cô gái đứng xếp hàng ngang từ trái qua phải theo thứ tự 1, 2, 3, 4, tương ứng với các câu trả lời a, b, c, d. Thế là kế hoạch cuối cùng thành công, cậu thầm vui sướng trong lòng, tiếp tục nhìn ra ngoài xem đáp án, là câu trả lời nào thì cô gái đó sẽ vươn tấm bảng của mình lên để cậu biết.

Cứ tiếp tục như thế cho đến khi JM phát hiện ra. Anh lặng lẽ vòng ra sau lưng cậu, nhìn ra ngoài thì thấy lố nhố những con người đưa bảng lên rồi xuống, anh không hiểu gì cả. Được một lúc lâu anh mới chợt nhận ra hễ cô gái nào vươn tấm bảng của mình ra, theo số thứ tự thì cậu nhanh chóng đánh dấu vào bài thi, dù cậu có nhìn đề bài hay không. Anh biết cậu đã gian lận trong thi cử, thật quá đáng mà, anh nhất định sẽ không để cậu làm đc điều đó!

Anh bèn nhờ một GV khác gần đó vào canh lớp giúp mình, bản thân thì bảo mình đi vệ sinh một lát sẽ quay lại.

JM bước xuống khoảng sân sau đó và cũng tìm được những con người giúp cậu làm việc sai trái kia. Anh bước sau lưng họ nên không bị phát hiện, cho đến khi:

- Xin lỗi, các người giúp cho học sinh của tôi gian lận trong thi cử, tôi phải đưa mọi người đến văn phòng hiệu trưởng để trình bày rõ sự việc.

Nghe giọng nói đột nhiên phát ra
từ đằng sau, cả 6 người ko hẹn mà cùng quay đầu lại nhìn. Thấy ánh mắt lạnh lùng cùng gương mặt nghiêm nghị đó khiến họ rùng mình, toan bỏ chạy nhưng ko kịp, anh đã nhanh tay giữ được 2 người con trai lại, như vậy là đủ để làm chứng rồi.

Sự việc nhanh chóng bị phát hiện, cậu cũng bị lôi lên phòng hiệu trưởng, giáo huấn một hồi thầy hiệu trưởng cũng vì nể mặt ba cậu mà cho cậu thêm một cơ hội trong bài kiểm tra cuối cùng đợt này. Điều đó khiến JM ko thấy thoải mái lắm, chỉ có thể viết đơn ý kiến lại cho gia đình cậu, thông báo đợt này cậu bị đuổi khỏi phòng thi vì đã gian lận mà ko thể xử phạt gì thêm.

Bước ra khỏi phòng hiệu trưởng, cậu trừng trừng mắt nhìn ông thầy đáng ghét kia, kế hoạch hoàn hảo thế mà lại thất bại thảm hại, về nhà lại nghe chửi rồi! Haiz, số cậu trong tháng này đen thật, làm gì cũng ko được! Sợ nhất là ba cậu sẽ ko cho cậu đi chơi với lại lấy luôn chiếc xe moto yêu quý của cậu mà thôi. Đang suy nghĩ cách đối phó thì:

- Cậu đó, bị lần này thì phải biết rút kinh nghiệm, nghiêm túc học hành đi.
- Anh! - JK tức đỏ mặt, nhưng sau đó phải nhịn xuống - Thầy, thầy đừng có nói điều đó, tôi như vậy ko phải tại thầy à ?!
- Cậu đổ lỗi cho tôi, uổng công thầy hiệu trưởng tha cho cậu lần này. Cậu đó, phải bị phạt thật nặng mới biết điều!

JM chưa từng nổi giận như vậy, trước đây ko phải nhẹ nhàng thì là vui vẻ, anh luôn như vậy với mọi người, nhưng cậu nhóc này thật quá đáng!

Cậu bực bội ko muốn nhìn anh nữa, quay lưng bỏ đi như mình mới là người bị hại khiến anh càng giận thêm, sao có hs ngỗ ngược vậy chứ, thật tội nghiệp cho ba mẹ cậu ta!

Trở về lớp anh mang theo cả giấy ý kiến từ thầy hiệu trưởng về để "tố cáo" tội của cậu nhóc. Chưa ghi được gì, NaEun lại đến nói chuyện với anh:

- Thầy ơi, thầy có thể nào ghi vào giấy cậu ấy là do đi học trễ nên bị đuổi khỏi phòng thi được ko ạ?

Anh hơi bất ngờ vì anh nghĩ chắc NaEun cũng chẳng để ý nhiều đến cậu ta vì thái độ ban sáng. Ko ngờ cô lại đi xin anh giảm nhẹ tội cho cậu nhóc đáng ghét kia.

- Dạ, tại vì em nghĩ cho gia đình cậu ấy thôi, ba cậu ấy làm chức lớn, cũng ko mong muốn con mình như thế này đâu ạ. Thầy coi như vì nghĩ cho tình cha mẹ của họ được ko?
- Thầy hiểu, nhưng thầy hiệu trưởng đã làm điều đó rồi, thầy chỉ có nghĩa vụ nói sự thật cho họ biết, để họ có thể giáo dục lại em ấy chứ. Thầy rất vui vì em nghĩ cho bạn mình nhưng ko phải lúc nào bao che cũng là tốt.

Nói rồi anh cười nhẹ, bảo cô có thể đi nghỉ giữa giờ rồi. NaEun đành nghe theo rồi ra khỏi lớp.

Quay trở lại với giấy tờ trước mặt, lúc ghi tên cậu anh mới nhớ ra anh ko biết tên cậu là gì vì đây là lần đầu gặp mặt. Anh lấy danh sách lớp ra đối chiếu, phát hiện ra tên cậu - JEON JUNGKOOK - ko phải trùng hợp vậy chứ!!!!!!!!!!!!
____________________________________

Hello! Mình sẽ đợi có nhiều phản hồi rồi sẽ ra chap mới nha! Tại mình muốn biết ý kiến mấy bạn thế nào để rút kinh nghiệm ấy mà. Nếu muốn biết diễn biến ra sao thì nhớ bình chọn cho mình nha. À, JM có nghĩa là Jimin, JK là Jungkook, còn NE là NaEun nghen

[ Jikook / Bts ] Nhóc con, chúng ta có duyên đấy chứ ! Onde histórias criam vida. Descubra agora